ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันจันทร์ จะเกิดมาคู่กับวันอะไร? เช็กเลย

ดูดวง
ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันจันทร์ จะเกิดมาคู่กับวันอะไร? เช็กเลย

ดูดวง คู่ชีวิตในด้านความรัก สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ หากนำมาจับคู่กับทั้ง 7 วันเกิด ผลจะออกมาเป็นอย่างไร จะเป็นคู่รักหรือคู่ร้ายกันแน่ เช็กเลย 

ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันจันทร์ เชื่อว่าหลายๆ ท่านที่เกิดในวันนี้ อยากจะทราบว่า ดวงของเรานั้น สมพงษ์และถูกโฉลกกับวันใดบ้าง จะมีทิศทางความสัมพันธ์ออกไปในแนวไหน หากครองคู่รักกัน จะดีหรือไม่? วันนี้ได้รวบรวมข้อสรุป มาให้ทุกคนครบแล้วที่นี่ สามารถเช็กคำทำนาย ดูดวงวันเกิด พร้อมเลขเด็ดประจำวันเกิดแม่นๆ ฟรี ได้เลย ขอให้ทุกๆ ท่านโชคดี

ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันจันทร์ จะเกิดมาคู่กับวันอะไร

ดวงชะตาความรัก สำหรับวันจันทร์ หากจับคู่ทั้ง 7 วันเกิด จะเป็นอย่างไร?

1. วันจันทร์คู่กับวันจันทร์  หมายถึง คู่กรรม

ทำนาย   : ดูเหมือนจะรักกันมาก แต่ภายในมักจะขมขื่นอยู่พอสมควร อาจจะไปด้วยกันได้ดีมากจนเกินไป จึงทำให้รู้สึกว่า ความสัมพันธ์ของเราสองคนจะไปจบอยู่ตรงไหน ซึ่งสามารถบอกได้ตามตรงเลยว่า  สองวันนี้หากมาเจอกัน จะต้องมีหนึ่งคนเตรียมเผื่อใจไว้ก่อนแล้วเสมอ จะรักก็รักไม่สุด จะเลิกก็เลิกไม่ได้  คุณจะสัมผัสได้ถึงความรักที่อึดอัดใจ ขอบอกได้แค่คำเดียวเท่านั้น ถ้ารักก็จงปรับตัว แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น


2. วันจันทร์คู่กับวันอาทิตย์  หมายถึง คู่กรรม

ทำนาย   :  เกิดมาเป็นคู่กรรม จังหวะชีวิตมักจะเข้ามาคนละทิศคนละทาง หากยังดันทุรังรักกันไป ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ก็ต้องมีสักคนที่ปะทุออกมา มองว่าสำหรับคู่นี้ หากจะไปด้วยกันได้ จะต้องมีหนึ่งคน ที่ยอมอ่อนข้อให้อีกคนเท่านั้น ยอมทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อจะรักษาความสัมพันธ์ต่อไป ไม่เขาก็คุณ คนใดคนหนึ่งแน่นอน


3. วันจันทร์คู่กับอังคาร  หมายถึง  คู่ส่งเสริม

ทำนาย   : จะเข้ามามีบทบาทในการช่วยเหลือ สนับสนุนทุกอย่างที่คิดจะทำ ไม่มีหักห้าม อยู่ด้วยกันมักจะสนุกสุดเหวี่ยง กล้าเสี่ยงกล้าลองในสิ่งที่ยังไม่เคยทำ ถือเป็นอีกคู่ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ก็จะคบกันยาวๆ แน่นอน


4.  วันจันทร์คู่กับพุธ  หมายถึง  คู่มิตร

ทำนาย   : เป็นคู่ที่เหมาะสม ครองคู่กันจะมีแต่ความมั่งคั่งร่ำรวย เป็นคนที่ดีของกันและกัน รักใคร่กลมเกลียวไม่แตกแยก จะเสริมดวงของกันและกัน อยู่ด้วยแล้วจะสบายใจทุกๆ เรื่อง ปรึกษาได้ทุกอย่าง


5.  วันจันทร์คู่กับพฤหัสบดี หมายถึง  คู่ศัตรู

ทำนาย   :  เป็นคู่กัดคู่แข่ง หากอยู่ด้วยกันจะข่มซึ่งกันและกัน ไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเรื่องรักใคร หรือ เรื่องอื่นๆ ก็มักจะมีปัญหาเข้ามาให้แตกแยกอยู่เสมอ  หากสองวันเกิดนี้ อยากจะครองคู่รักกันจริงๆ เพื่อฝืนชะตาลิขิต ก็จะต้องผ่อนหนักผ่อนเบาลงทั้งคู่ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น เพราะบางตำราก็บอกว่า คู่ไหนยิ่งกัดกันเก่ง มักจะอยู่กันได้นาน  ก็อาจจะเป็นจริงในบางคู่ ซึ่งอยู่กับดวงชะตา บุคลิกนิสัย และความเชื่อส่วนบุคคล


6. วันจันทร์คู่กับศุกร์ หมายถึง  คู่ศัตรู

ทำนาย   :  หากสองวันนี้รักกัน คบหาดูใจกัน ความสัมพันธ์จะหวานชื่นมากๆ มีโอกาสที่ไปด้วยกันได้ยาวๆ แต่หากเป็นคนเจ้าชู้ หรือ อ่อนไหวต่อความรู้สึกง่าย ก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เปราะบางขึ้นมาก และทำได้แค่เพียงนั่งรอวันสิ้นสุดก็เท่านั้น มองว่าหากด้านความรัก แล้วต้องเจอรักแบบนี้ ก็คือศัตรูทางหัวใจนั้นเอง  อาจจะไม่ได้ร้ายใส่กัน แต่มีโอกาสที่จะทำให้อีกฝ่ายเสียใจได้เสมอ ไม่ว่าจะช้า หรือ เร็ว


7. วันจันทร์คู่กับเสาร์ หมายถึง คู่ส่งเสริม

ทำนาย   : สำหรับคู่นี้มองว่าเป็นคู่ที่เหมาะกับการเป็นเพื่อน เป็นมิตรคู่ใจกันมากกว่า ที่จะสานสัมพันธ์ในทิศทางของคนรัก เพราะดวงชะตาของคนที่เกิดวันเสาร์ ค่อนข้างจะแข็งกระด้าง ความคิด การตัดสินใจฉะฉาน โลกส่วนตัวสูง ซึ่งมองกลับกัน สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนที่โหยหาความรักอย่างมาก ซึ่งเป็นไปได้อยากที่สองวันนี้จะปรับจูลเข้าหากันได้ง่าย แต่หากพูดถึงในเรื่องของการทำงาน หรือ ปรึกษาเรื่องใดเรื่องหนึ่ง สองวันนี้จะถูกโฉลกกันมาก  ทุกอย่างละลงตัว การงานการเงินราบรื่นมาก หากคุณร่วมธุรกิจด้วยกัน


เลขเด็ดนำโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

เลขเด่น : 1 – 8 – 6

เลขเด็ด 2 ตัว : 81 – 8 – 06 

เลขเด็ด 3 ตัว :  158 – 156 – 558 – 056 – 105  – 880


สำหรับ คำทำนายดวงชะตา ในครั้งนี้ แต่ละคู่วันเกิด ที่ผูกดวงกับวันจันทร์ ก็จะแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ลักษณะของดวงเฉพาะกลุ่มคน มีทั้งคู่มิตร คู่กรรม คู่ส่งเสริม รวมไปถึง คู่ศัตรู  ซึ่งสำหรับคู่ที่น่าห่วงและเห็นใจที่สุด ก็คงจะเป็นคู่คนที่เกิดวันจันทร์ ได้มาพบรักกับคนที่เกิดในวันจันทร์เช่นกัน  เพราะถือว่าสองวันนี้หากพบกัน เหมือนเป็นคู่กรรม ที่ทำให้ได้เจอกันอีกครั้ง  ความรักของเขาทั้งคู่ดีมาก แต่มีความขมขื่น เบื่อหน่ายภายใน ต่างคนต่างดีให้ใจกันทุกอย่าง  แต่ก็รู้สึกว่ารักแล้วไม่มีความสุข ซึ่งน่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่ทรมานยิ่งกว่าการอกหักซะอีก ส่วนสำหรับคู่อื่นๆ ทุกๆ คนก็อาจจะทราบถึงความหมายมาคร่าวๆ แล้ว อย่างไรก็ตาม การทำนาย ดวงความรัก ในครั้งนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น อาจจะตรงตามนี้ หรือ บางคนแตกต่างกันออกไป จะขึ้นอยู่กับปัจจัยในด้านอื่นๆ ด้วย


@88winner

@88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by :  istockphoto

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด