ดูดวง คนเกิดวันพุธ การงาน การเงิน ความรัก เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดวันพุธ

ดูดวง คนเกิดวันพุธ การงาน การเงิน ความรัก เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง คนเกิดวันพุธ ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันนี้  จะเป็นคนที่ร่าเริง แจ่มใส มีนิสัยที่เข้ากับสังคมได้ง่าย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่จริงใจ ไม่ชอบการโดนหักหลัง เป็นคนที่โกรธง่าย หายยาก หากได้โกรธใครแล้ว ก็ต้องทำใจเอาไว้ได้เลย ส่วนในด้านของความรัก จะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เจ้าชู้ หากได้รักใครแล้ว ก็จะทุ่มสุดตัวเป็นคนที่เอาใจเก่งสุดๆ ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

ดูดวง คนเกิดวันพุธ

  • การงาน

สำหรับใครที่กำลังเป็นลูกจ้างอยู่ ในช่วงนี้ คุณอาจจะต้องระวังปัญหา เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน ที่จะคอยคิดไม่ดีไม่ร้ายกับคุณ เขาจะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้คุณไม่โดดเด่น ไปมากกว่าใครๆแต่คุณนั้น จะเป็นที่รักของเจ้านายอยู่เสมอ เพราะคุณเป็นคนขยัน สามารถทำผลงานออกมาได้ดีมากๆ ใครที่คิดอยากลงทุน มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้ คุณเหมาะแก่การค้าขายออนไลน์ เพราะจะได้รับผลลัพธ์ที่ดี มีกำไรดี มีลูกค้าเข้ามามากมาย ถือว่าคุณนั้น จะประสบความสำเร็จอย่างมาก และ ใครที่กำลังหางานทำอยู่ จะมีงานเข้ามาโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว ถือเป็นงานที่คุณถนัดอีกด้วย

เลขนำโชค :  2 – 5 – 4 – 3

เลขเด็ด 2 ตัว :   76 – 68  – 06 – 99

เลขเด็ด 3 ตัว :   668 – 859 – 606 – 989


  • การเงิน

ช่วงนี้ ถือว่าคุณหมุนเงินได้ดีมากๆ ไม่ว่าคุณคิดอยากจะสร้างอะไร คุณก็จะได้สร้าง ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถ ก็ตาม การเงินของคุณไม่ติดขัดเอาซะเลย หากคุณขยัน คุณก็จะยิ่งได้ แถมในสิ้นปีนี้ คุณยังได้รับมรดกจากพ่อแม่อีกด้วย จะเป็น บ้าน ที่ดิน ทรัพย์สินเงินทอง ต่างๆ แต่ในความโชคดี ก็ยังมีความโชคร้ายเข้ามาบ้าง ก็คือให้ระวังในเรื่องของสุขภาพ ให้คุณหาเวลาพักผ่อนบ้าง คุณอาจจะทำงานหนักจนเกินไป ทำให้คุณเจ็บไข้ได้ป่วยได้ ถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล แนะนำทานอาหารที่มีประโยชน์ หมั่นออกกำลังกายจะดีที่สุด และ มีอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องระวังก็คือ ให้ระวังคนรัก จะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณ อาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ การกู้ยืมเงินจากธนาคาร ซึ่งไม่สามารถผ่อนชำระจนหมดได้ ปัญหาจึงตกมาอยู่ที่คุณ

เลขนำโชค :  0 – 6 – 8 – 3

เลขเด็ด 2 ตัว :   13 – 86  – 96 – 03

เลขเด็ด 3 ตัว :  596 – 854 – 746 – 693


  • ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะอาภัพรักได้ เพราะคุณนั้นเป็นคนที่เรื่องมาก เลือกยากสุดๆ ไม่ว่าใครคนไหนจะเข้ามาในชีวิตของคุณ ก็ไม่ค่อยจะถูกใจ ไม่ค่อยจะตรงสเปกของคุณเอาซะเลย สุดท้ายแล้วคนโสดแบบคุณ เหมาะแก่การอยู่คนเดียวจะดีที่สุด

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้ จะรักกันดี ความรักหวานเป็นพิเศษ ไม่มีใครสามารถมาทำให้คุณกับคู่รักแตกแยกกันได้ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของคู่รักจะแอบไปนอกใจ ไม่ซื่อสัตย์กับคุณ ให้ตรวจเช็กบ้างเป็นครั้งคราว ไม่ควรปล่อยปละละเลย เพราะอาจจะทำให้เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

เลขนำโชค :  0 – 9 – 5 – 6

เลขเด็ด 2 ตัว :  41 – 01  – 96 – 05

เลขเด็ด 3 ตัว :   967 – 657 – 905 – 659


โดยรวมแล้ว ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในวันนี้ ถือว่าไปในทิศทางที่ดี จะเป็นคนที่ จริงใจ ร่าเริง สามารถคบหาได้ ความรัก จะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ รักเดียว ไม่เจ้าชู้ ส่วนดวงในช่วงนี้ ก็จะมีทั้งข่าวดี และ ข่าวร้ายเข้ามา ในชีวิตปะปนกันไป คุณจะต้องเตรียมตัว เตรียมใจ รับมือกับปัญหาเหล่านั้นให้ได้ ควรมีสติ ใจเย็นๆ แล้วจะสามารถผ่านพ้นทุกอย่างไปได้

 

lupin55

lupin55

Picture Credit by :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด