ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันพุธ จะเกิดมาคู่กับวันอะไร? เช็กเลย

ดูดวง
ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันพุธ จะเกิดมาคู่กับวันอะไร? เช็กเลย

ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันพุธ หากจับคู่กับทั้ง 7 วันเกิด จะเป็นอย่างไร คนที่คบอยู่คือคู่แท้ใช่หรือไม่? เช็กคำทำนายฟรี 

ดูดวง เกี่ยวกับเส้นทางความรัก สำหรับผู้ที่เกิดในวันพุธ หากนำมาจับคู่กับทั้ง 7 วันเกิด เพื่อเช็กดวงชะตาความสมพงษ์ จะเข้ากันได้ดีหรือไม่?  หลายคนคงจะตามหาคำตอบกันอยู่ไม่น้อย ซึ่งเชื่อว่าทุกคนที่เคยมีความรักมาก่อน จะเคยอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน คือเมื่อมีรักก็มักจะเกิดความสงสัยต่างๆ นานาขึ้นมา บางคู่อาจจะรักกันดีเสมอต้นเสมอปลาย แต่ทำไมในบางคู่อะไรๆ มักจะเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเวลานั้นล่วงเลย บางคนคุยกันถูกคอ แต่บางคนแค่เห็นหน้าก็รู้สึกไม่ชอบ ร้ายแรงถึงขั้นเลิกรากัน โดยไร้เหตุผลมาแล้วก็นับไม่ถ้วน และต่างตั้งคำถามมากมายกับตัวเอง ว่าเพราะไลฟ์สไตล์ เพราะนิสัย หรือ จะเกี่ยวข้องกับดวงชะตาของเราทั้งคู่กันแน่ ที่ร่วมทางไปด้วยกันไม่ได้ รวมถึงหลายๆ ตำราคำทำนาย ดวงความรัก สมัยโบราณมักจะเชื่อในเรื่องของกฎเวรกรรมต่างๆ บางคนเหมือนรักกันดี แต่เป็นคู่เวรกรรม ที่สุดท้ายก็จ้องจะทำร้ายกันอยู่ดี แล้วเราจะสามารถรับรู้ได้อย่างไรว่าคนที่เราคบอยู่ในตอนนี้ จะเป็นคู่แท้ของเรา หรือ เกิดมาเพื่อเป็นศัตรูกับเรา บทความนี้มีคำตอบ รวบรวมความหมายของคำทำนาย  พร้อมเลขเด็ดประจำวันเกิดแม่นๆ เช็กเลย

ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันพุธ คนที่คบอยู่คือคู่แท้ใช่หรือไม่?

ดวงชะตาความรัก สำหรับวันพุธ หากจับคู่ทั้ง 7 วันเกิด จะเป็นอย่างไร?

1. วันพุธคู่กับวันอาทิตย์ หมายถึง  คู่มิตร 

ทำนาย เป็นคู่ที่ค่อนข้างสมดุล เป็นเพื่อนคู่คิด ช่วยกันเติมเต็มที่ขาดหาย  มีโอกาสที่คนสองวันนี้จะอยู่ด้วยกันได้ยาวๆ โดยไร้ปัญหามากวนใจ  นอกจากนี้คุณจะได้อรรถรสความสัมพันธ์แบบเพื่อนรัก ต่างคนต่างเข้าใจอีกฝ่าย ไม่ข้ามเส้น ไม่กีดกั้นและแทรกแซงเรื่องส่วนตัว


2. วันพุธคู่กับวันจันทร์ หมายถึง  คู่มิตร 

ทำนาย  เป็นคู่ที่จะเข้ามาช่วยกันสร้าง ช่วยกันเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการลงทุน วันเกิดคู่นี้จะเหมาะสมที่จะร่วมธุรกิจกันที่สุด  ปัญหาจะน้อย แถมดวงเสริมกันร่ำรวยทั้งคู่  จะพบเจอแต่เรื่องโชคดี และนอกจากนี้ในเรื่องของความหวานก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน หลายๆ คู่จะชื่นชอบการติดสกินชิพแบบสุดๆ  เพราะสำหรับผู้ที่เกิดในวันพุธมีธาตุประจำตัวเป็นธาตุลม และวันจันทร์จะมีธาตุประจำตัวเป็นธาตุดิน เหมือนลมห่มดิน แสดงถึงสัมผัสที่ใกล้ชิด  ซึ่งส่วนใหญ่คนที่เกิดในวันพุธจะเป็นฝ่ายปกป้องดูแล และเป็นหัวหน้าครอบครัว


3. วันพุธคู่กับวันอังคาร หมายถึง  คู่กรรม

ทำนาย เป็นคู่ที่ตามดวงชะตาจะไม่ถูกโฉลกกันเลย ยิ่งหากเป็นคนที่เกิดในวันพุธกลางคืน  ยิ่งส่งผลให้ทุกๆ จะเน้นในเชิงลบมากขึ้น  ทำอะไรร่วมกันก็มักจะมีเรื่องให้สะดุด การงานการเงิน เติบโตได้ช้า มีปัญหาภายในความสัมพันธ์อยู่บ่อยครั้ง จะมีเกณฑ์ให้ต้องเลิกรากันไป ไม่ว่าจะแต่งงานแล้วก็ตาม หากใช้ชีวิตร่วมกันมักจะมีเรื่องทุกข์ร้อนเข้ามาเสมอ ในส่วนนี้ท่านจะเชื่อมากน้อยแค่ไหนก็ได้ จะขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วย   เพราะการทำนายออกไปในทิศทางลบ ไม่มีเจตนาจะสร้างปัญหา แต่เป็นเหมือนการเตือนแนะนำถึงสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น  ซึ่งในบางคู่ที่อาจจะรักกันดีอยู่ในตอนนี้ ก็ให้ระวังปัญหาที่อาจจะแวะเวียนเข้ามาได้ จะเจอเรื่องเล็ก หรือ เรื่องใหญ่ จะขึ้นอยู่กับชะตาของแต่ละคู่ ขอให้ท่านโชคดี


4. วันพุธคู่กับวันพุธ หมายถึง  คู่ศัตรู

ทำนาย  เป็นคนที่ดวงดี ดวงมหาเศรษฐีทั้งคู่ อยู่ด้วยกันอาจจะเสริมดวงต่อกัน แต่ก็มักจะเกิดความข่มเหง รังแกกันอยู่บ้างในบางคู่ ต่างคนต่างไม่ยอมรามือ ต้องการเป็นที่หนึ่ง ต้องการเป็นผู้นำในความสัมพันธ์มากเกินไป จนบางครั้งอาจจะทำให้รักที่กำลังไปได้ดี สั่นคลอนลงได้ หากสามารถยอมกันไปบ้างคนละนิดละหน่อย ก็อาจจะช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น


5. วันพุธคู่กับวันพฤหัสบดี หมายถึง  คู่แค้น

ทำนาย คบกันจะมีเรื่องให้ไม่ลงรอยกันบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเฉพาะเรื่องใหญ่เท่านั้น เรื่องยิบย่อยอาจจะมองผ่านได้ แต่หากเกิดปากเสียง จะไม่มีใครยอมใคร ดวงชะตาเคียดแค้นแบบไม่รู้ตัว  แต่อย่างไรก็ตาม  ในบางคู่อาจจะแตกต่างกันออกไป เพราะสองวันนี้ เป็นแค้นที่ต่างคนต่างเกรงใจ หากอยู่ในสถานะเท่าเทียม ก็มักจะเกรงใจซึ่งกันและกัน  โดยเฉพาะคนที่เกิดในวันพุธ จะคอยช่วยเหลือและอ่อนข้อในคนเกิดวันพฤหัสก่อนเสมอ เหมือนเป็นการอุ้มชูเพื่อยุติศึก มองว่าสำหรับคู่นี้ หากนิสัยใจคอดี ศีลเสมอกัน ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจะรักกันยืนยาว ถึงจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็น่าจะสนุกสุดเหวี่ยงแน่


6. วันพุธคู่กับวันศุกร์ หมายถึง คู่มิตร 

ทำนาย  ต่างคนต่างดี มาเจอกันถือว่าโชคชะตานำพา เส้นทางชีวิตหลังคุณหนึ่งก้าวจะมีคนรักคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เสมอ อาจจะไม่ใช่รักที่หวานซึ้งเท่าไหร่ แต่ก็ไม่เคยคิดจะปล่อยมือ ยึดถือความสัมพันธ์ทางสายกลาง ประคองกันไปเรื่อยๆ จนแก่เฒ่า และไม่สร้างความเดือดร้อนให้กันและกัน นอกจากนี้หากอยู่ในสถานะเพื่อน หรือ คนในครอบครัว หากคุณเกิดวันพุธ แล้วบังเอิญเจอปัญหาไร้ทางแก้ จะมีคนเกิดวันศุกร์เข้ามาช่วยเหลือยามทุกข์ยาก และจะเป็นคู่ขาที่ค่อนข้างลงตัวกันแบบสุดๆ


7. วันพุธคู่กับวันเสาร์ หมายถึง คู่ส่งเสริม

ทำนาย ดวงชะตาประคับประคอง  หากคนหนึ่งล้มอีกคนจะช่วย สลับกันเป็นฝ่ายให้และฝ่ายรับ อยู่ด้วยกันจะสันติ ไม่มีเรื่องเอาเปรียบ หรือเรื่องติฉินนินทา เข้ามาในความสัมพันธ์ ไม่อิจฉาริษยา  พร้อมที่จะยินดีกับทุกๆ ความสำเร็จของคนรักเสมอ


เลขเด็ดนำโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

เลขเด่น : 9 – 0 – 6

เลขเด็ด 2 ตัว : 09 – 06 – 96 – 19 – 16

เลขเด็ด 3 ตัว : 006 – 009 – 169 – 960 – 955 – 159


ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันพุธ

สำหรับการดูดวงความรักครั้งนี้ คำทำนายดวงชะตา ที่ได้จะมีทั้งดีและไม่ดี บางคู่อาจจะเป็นมิตรแท้ บางคู่ก็เป็นคู่กัด คู่แค้น  ก็แตกต่างกันออกไปตามดวงชะตาที่ได้ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงออกไปบ้าง  เพราะคนเราดวงชะตาจะไม่เหมือนกันแป๊ะๆ แต่อย่างไรก็เชื่อว่า หลายๆ คนที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ ก็คงจะทราบถึงคำทำนายที่ได้ ว่าวันอะไรบ้างที่ถูกโฉลกกับวันพุธ และวันใดบ้างที่เป็นศัตรูคู่แค้น ทั้งนี้อาจจะเป็นประโยชน์ สำหรับคุณในการตัดสินใจเลือกคู่ครอง หรือ เพื่อนรู้ใจ แต่ก็อย่าเพิ่งตัดสินใจเร็วจนเกินไป  ให้ลองเปิดโอกาส และปรับเปลี่ยนทัศนคติ นิสัยกันดู ไม่แน่สำหรับในบางคู่ อาจจะสามารถต้านชะตาลิขิต และครองรักกันได้อย่างไร้ปัญหา ซึ่งทุกอย่างมีโอกาสเป็นไปได้หมด ขอให้ทุกท่านโชคดี


@88winner

@88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by :  istockphoto

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด