ดูดวง คนเกิดวันอังคาร การงาน การเงิน ความรัก แบบเจาะลึก ทุกประเด็น

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดวันอังคาร

ดูดวง คนเกิดวันอังคาร การงาน การเงิน ความรัก แบบเจาะลึก ทุกประเด็น

ดูดวง คนเกิดวันอังคาร ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจาสักเท่าไหร่ ชอบอยู่คนเดียว มีโลกส่วนตัวสูง ส่วนใหญ่แล้ว จะมีเพื่อนน้อย แต่จะเป็นคนที่จริงใจทั้งหมด รักในการศึกษาเป็นพิเศษ ไม่ชอบเที่ยวปาร์ตี้ ส่วนในเรื่องของความรัก จะเป็นคนที่ดูนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงออก แต่จะเจ้าชู้สุดๆ จะรักใครทีละหลายๆ คนในเวลาเดียวกัน หากได้รักใครจริงๆแล้ว จะทุ่มสุดตัว สายเปย์สุดๆ ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

ดูดวง คนเกิดวันอังคาร

การงาน

สำหรับใครที่เป็นลูกจ้างอยู่ ในช่วงนี้ คุณจะได้พบเจอกับเจ้านายที่ดี คอยสนับสนุนคุณ ให้ไปในทิศทางที่ดี จะเพิ่มเงินเดือนที่สูงขึ้นให้กับคุณ มีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายถิ่นฐาน อีกด้วย ส่วนใครที่คิดอยากทำธุรกิจ เป็นของตัวเอง ช่วงนี้ ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนไปก่อน เพราะดวงของคุณกำลังตก อาจจะถูกโกง หรือ โดนหักหลังได้ ไม่ควรเชื่อใจใครจนมากเกินไป เพราะอาจจะทำให้คุณเดือดร้อนมากที่สุด ต้องใจเย็นๆ ตั้งสติ  รอบคอบให้มากๆ ไม่ควรรีบร้อน ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ จะมีงานที่เหมาะสมกับคุณเข้ามา เป็นงานที่คุณถนัดเข้ามาในเร็วๆนี้

เลขนำโชค :   3 – 9 – 0 – 1

เลขเด็ด 2 ตัว :   22 –63  – 07 – 02

เลขเด็ด 3 ตัว :  637 – 523 – 147 – 563


การเงิน

ช่วงนี้ อาจจะต้องมีติดขัดบ้างเล็กน้อย การเงินของคุณมีปัญหา เพราะงานที่คุณทำ อาจจะเป็นงาน ที่ไม่มั่นคงเอาซะเลย แถมยังได้รายรับที่น้อยอีกด้วย จึงทำให้คุณหมุนเงินไม่ทัน แถมคุณยังมีรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการดูแลคนในครอบครัว จะมีค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆ เข้ามา หากคุณมีเวลาว่างมากพอ คุณควรหางานเสริมเข้ามาช่วยเพราะอาจจะทำให้คุณ มีรายรับที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้การเงินของคุณดีขึ้นได้ ช่วงนี้ คุณควรลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปก่อน ไม่ควรใช้จ่ายกับอะไรที่ไร้สาระจนเกินไป เพราะสุดท้ายแล้ว คุณอาจจะไม่มีเงินเก็บเลยก็ได้

เลขนำโชค  :  6 – 3 – 8 – 9

เลขเด็ด 2 ตัว  :  66 – 22 – 63 – 04 – 80

เลขเด็ด 3 ตัว  :  306 – 080 – 403 – 333 – 401


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะอาภัพรักได้ เพราะคุณนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยถูกอก ถูกใจ กับคนที่เข้ามาสักเท่าไหร่ คุณจะเป็นคนที่เรื่องมาก แต่คนที่เข้ามาทำความรู้จักกับคุณนั้น อาจจะไม่ตรงสเปคของคุณ ไม่ว่าจะทางด้าน ลักษณะนิสัย รูปร่างหน้า ตาผิวพรรณ ต่างๆ คุณจะเป็นคนที่เลือกยากมากๆ เพราะฉะนั้นแล้ว คนโสดอย่างคุณเหมาะสมกับการอยู่คนเดียวที่สุด

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ได้มีการวางแผน ที่จะหมั้นหมายแต่งงานกัน จัดงานใหญ่โต คาดว่าในช่วงกลางปีนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์สมบัติ จากคนเป็นพ่อ เป็นแม่อีกด้วยส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้ง กับคู่รักเกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม

เลขนำโชค :    6 – 2 – 7 – 0

เลขเด็ด 2 ตัว :  06 – 31  – 606 – 39

เลขเด็ด 3 ตัว :   307 – 427 – 231 – 896


โดยรวมแล้ว ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในวันนี้ ค่อนข้างจะเป็นคนที่เงียบครึ้ม ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ชอบการอยู่คนเดียว มีโลกส่วนตัวที่สูงมากๆ แต่ในเรื่องของความรัก จะเป็นคนที่เจ้าชู้เงียบ ไม่ค่อยแสดงอาการสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากได้รักใคร ก็จะจริงใจ และ จริงจังสุดๆ ส่วนดวงในช่วงนี้ ค่อนข้างที่จะได้พบเจอกับปัญหา อุปสรรค ที่จะเข้ามาส่วนใหญ่จะเป็นในด้านของ การเงิน และ ความรัก

 

88 winner

88winner

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด