ดูดวง คนเกิดเดือนตุลาคม การงานราบรื่น การเงินมีปัญหา

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดเดือนตุลาคม

ดูดวง คนเกิดเดือนตุลาคม การงานราบรื่น การเงินมีปัญหา

ดูดวง คนเกิดเดือนตุลาค ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในเดือนนี้ คุณเป็นคนที่ ร่าเริง ชอบความสนุกสนาน เข้ากับคนได้ง่าย เป็นคนที่ติดตลก ภายนอกอาจจะดูหยิ่ง แต่หากได้สนิทแล้ว จะเป็นคนที่ไม่ถือตัวอะไรก็ได้ ง่ายๆ ไม่เรื่องมาก เป็นคนที่จริงใจ ชอบเปย์คนอื่นอยู่เสมอ ชอบเฮฮาปาร์ตี้ รักในการเที่ยวเป็นพิเศษ ส่วนด้านความรัก จะเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากๆ ไม่เคยคิดที่จะนอกใจแต่หากโดนกระทำก่อน คุณก็จะไม่ยอมเจ็บแต่เพียงผู้เดียวอย่างแน่นอน ลองมา เช็กดวงฟรี และ ทำนายดวง ทางด้านการงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

ดูดวง

การงาน

สำหรับใครที่เป็นลูกจ้างอยู่ ในช่วงนี้ คุณอาจจะต้องพบเจอ กับเรื่องราวที่เข้ามาทำให้คุณต้องทุกข์ใจ เล็กน้อย อาจจะเป็นเรื่องของเงินเดือน ที่อาจจะได้ไม่เหมาะสม กับงานที่คุณได้ทำ และ จะได้พบเจอกับเพื่อนร่วมงาน ที่คอยคิดไม่ดีไม่ร้ายกับคุณ คอยอิจฉาริษยาคุณ ใส่ร้ายคุณอยู่เสมอ ส่วนคนที่คิดอยากลงทุน ในช่วงนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทาง ไปต่อยอดธุรกิจในต่างประเทศอีกด้วย การงานของคุณจะประสบความสำเร็จ เติบโตไปได้อย่างสวยงามมากๆ ไม่ว่าจะลงทุนในด้านไหนก็ตาม ก็จะได้ผลกำไรที่ดี มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย อย่างแน่นอน

เลขนำโชค :    9 – 6 – 3 – 7

เลขเด็ด 2 ตัว :  66 – 31  – 606 – 39

เลขเด็ด 3 ตัว :   807 – 317 – 231 – 412


การเงิน

ช่วงนี้ คุณจะมีปัญหาติดขัด ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ อาจจะเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน ที่คุณได้ติดค้าง ยังผ่อนชำระไม่หมด จนทำให้คุณหมุนเงินได้ไม่ดี แต่เชื่อว่าหากคุณขยันคุณก็จะยิ่งได้ ช่วงนี้ หากว่าประหยัดได้ ก็ควรประหยัดไปก่อน ไม่ควรใช้จ่ายกับอะไร ที่ไร้สาระมากจนเกินไป ไม่ควรเที่ยวไปวันๆ หากมีเวลาว่างมากพอ คุณควรหางานเสริมเข้ามาช่วย เพราะอาจจะทำให้คุณมีเงินเก็บได้ ช่วงนี้ หากคิดที่จะเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ก็ถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลที่หนึ่งอีกด้วย แต่ให้หาเวลาว่างไปทำบุญตักบาตรบ้าง อาจจะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้นได้

เลขนำโชค :   6 – 9 – 0 – 5

เลขเด็ด 2 ตัว :   63 –18  – 07 – 12

เลขเด็ด 3 ตัว :  477 – 872 – 027 – 210


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะได้พบเจอเนื้อคู่ที่คุณหมายปองไว้ ตั้งแต่เนิ่นนาน ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง คนๆนั้นจะเข้ามาขอคุณเป็นแฟน ถือว่าคุณนั้นสมหวังเอามากๆ เขาจะเข้ามาทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น หากคุณเปิดใจ คุณจะไม่ผิดหวังอีกเลย

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้ง กันบ่อยครั้ง อาจจะเป็นเรื่องของการเข้าใจผิด เกี่ยวกับบุคคลที่สาม ที่จะเข้ามายุแยง ให้คุณกับคู่รักต้องทะเลาะกัน คุณไม่ควรเชื่อใจคนนอกมากจนเกินไป คนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของคู่รักของคุณ อาจจะไปแอบไปนอกใจคุณได้

เลขนำโชค  :  7 – 3 – 4 – 9

เลขเด็ด 2 ตัว  :  19 – 22 – 07 – 94 – 80

เลขเด็ด 3 ตัว  :  336 – 680 – 443 – 903 – 471


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในเดือนนี้ ในช่วงนี้ ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นทาง ด้านงาน ด้านเงิน ความรัก ก็ตาม คุณจะต้องเตรียมตัว เตรียมใจ รับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น กับชีวิตของคุณเอาไว้ได้เลย คุณจะต้องมีสติ ใจเย็นๆ แก้ปัญหาด้วยการใช้เหตุผล ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสิน หรือ แก้ไขปัญหา เพราะอาจจะทำให้ทุกอย่างพินาศลงได้

 

88winner

88winner

Picture Credit by : sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด