ดูดวง เลือกดอกไม้ที่คุณชอบ บ่งบอก “ทัศนคติในเรื่องความรัก”

ดูดวง
ดูดวง เลือกดอกไม้ที่คุณชอบ บ่งบอก "ทัศนคติในเรื่องความรัก"

ดูดวง เลือกดอกไม้ที่คุณชอบ บ่งบอก “ทัศนคติในเรื่องความรัก” ทำนายดวงชะตา พร้อมเลขนำโชคปังๆ 

ดูดวง เลือกดอกไม้ที่คุณชอบ สามารถนำมาใช้ ในการทำนายชะตา ในเรื่องของ ดวงความรัก ความสัมพันธ์ได้ ซึ่งการเลือกสิ่งที่ชอบที่สุดตรงหน้านี้ ไม่ว่าตัวคุณเองนั้น จะเลือกเป็นดอกไม้ชนิดไหนก็ตาม หรือให้เป็นสิ่งแรกที่คุณเห็นแล้วรู้สึกถูกชะตา รู้สึกประทับใจ ก็สามารถนำมาใช้ทำนาย วิเคราะห์ถึงเบื้องลึกจิตใจของตัวผู้เลือกได้  มาดูกันว่าครั้งนี้จะ ทายนิสัย ทัศนคติเกี่ยวกับเรื่องความรักออกมาอย่างไรบ้าง เพื่อสามารถทำให้คุณได้เข้าใจถึงความต้องการของตัวเอง แนวโน้มความรู้สึกที่คุณมีต่อผู้อื่นในช่วงเวลานี้ รวมไปถึง คุณสามารถนำแบบทดสอบนี้ไปใช้ เพื่อวิเคราะห์ ทัศนคติความคิดของผู้อื่นได้ แต่อย่างไรก็ตาม เป็นการคาดคะเน ทำนาย ดวงชะตา ความคิดพื้นฐาน ส่วนอื่นนอกจากนี้ ที่จะไม่ได้กล่าวถึงลงไปลึก เพราะจะขึ้นอยู่กับลักษณะนิสัยส่วนบุคคลด้วย ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละบุคคล และเพื่อให้เกิดความแม่นยำมากที่สุด แนะนำว่า ให้เลือกดอกไม้ที่ชอบ เพียงแค่ดอกเดียวเท่านั้น  เพื่อนำมาอ่านคำทำนาย และห้ามแอบดูคำทำนายล่วงหน้า เพราะอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ความคิดของคุณ ณ เวลานั้นที่เริ่มทำนาย เกิดความหวั่นไหว และคลาดเคลื่อนได้  มาดูกันว่า ความหมายของดอกไม้แต่ละชนิด และ คำทำนายตามสิ่งที่คุณเลือก จะสื่อออกมาอย่างไร ขอให้ทุกๆ ท่านโชคดี

ดูดวง เลือกดอกไม้ที่คุณชอบ บ่งบอก "ทัศนคติในเรื่องความรัก"

หากคุณเลือกหมายเลข 1
ผลลัพธ์คือ ดอกทานตะวัน 

ความหมายของดอกไม้ คือ เด็ดเดี่ยว รอคอย เฝ้าคอยรักเพียงผู้เดียว ไม่ทรยศ ไม่หักหลัง แม้สุดท้ายจะเสียใจมากแค่ไหน ยังคงยืนยันที่จะรักไม่เปลี่ยนแปลง และ ยังสามารถแปลได้ว่า เป็นความรักที่ใจน้อย อ่อนไหวง่าย

สามารถทำนายได้ว่า  คุณเป็นคนที่หากตั้งเป้าหมายในความสัมพันธ์แล้ว ว่าต้องเป็นคนนี้ ก็จะเป็นแบบนั้นเสมอไป เป็นคนที่ ยึดมั่นในคำพูด ยึดมั่นในคำสัญญา รักและให้เกียรติคนรักเสมอ ไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลังก็ตาม เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงมากๆ ยอมทุ่มเท ดูแลไม่ขาด แต่เมื่อความสัมพันธ์ไม่สามารถไปต่อไป ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม คุณมักจะเป็นกลุ่มคน ที่ทำใจได้ไว ไม่ยึดติด พร้อมเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เหมือนกับประโยคที่ว่ากันว่า รักที่ซื่อสัตย์ หากวันนึงต้องจบลง  นั้นก็หมายถึงเขาพยายามทุ่มเทมามากมาย เกินกว่าที่เข้าจะพยายามต่อไปได้อีกแล้ว  หากจะยื้อกลุ่มคนที่มีลักษณะเบื้องลึกของจิตใจแบบนี้ คาดว่าจะไม่เป็นผลดี ยิ่งทวีความเจ็บปวด

เลขนำโชค : 6 – 64 – 51 – 671

ดูดวง เลือกดอกไม้ที่คุณชอบ ดอกทานตะวัน 


หากคุณเลือกหมายเลข 2
ผลลัพธ์คือ ดอกกุหลาบ

ความหมายของดอกไม้ คือ การลุ่มหลงในรัก ความผูกพันเกินกว่าจะถอนใจ ความรักที่งดงาม รักบริสุทธิ์

สามารถทำนายได้ว่า  คุณเป็นกลุ่มคนที่รักคนง่าย หลงคนง่าย มัวเมากับการเสพสุขในเรื่องของความรัก เมื่อได้สานสัมพันธ์กับใครสักคน ก็มักจะทุ่มเทในรักเช่นกัน แต่ก็จะมีความเบื่อง่าย โลกส่วนตัวสูง ชอบเซอร์ไพรส์เป็นครั้งคราวเท่านั้น ถือเป็นกลุ่มคนที่ลึกๆ แล้ว หลายบุคลิก เอาใจยาก แต่หากอยู่ด้วย ก็มักจะมีสีสัน สร้างความสุขให้คนรอบข้างเสมอ เป็นคนที่ค่อนข้างจริงใจในความสัมพันธ์ระดับนึง แต่ก็จะมีอีโก้ความเป็นผู้นำสูง หลายต่อหลายครั้ง กลุ่มคนที่เลือกดอกกุหลาบ จึงมักจะเป็นคนโสด มากกว่าคนมีคู่

เลขนำโชค : 7 – 12 – 17 – 270

ดอกกุหลาบ


หากคุณเลือกหมายเลข 3
ผลลัพธ์คือ ดอกซากุระ

ความหมายของดอกไม้ คือ ทุ่มเท ความโรแมนติก ละเอียดอ่อน และความใส่ใจในรัก

สามารถทำนายได้ว่า  จิตใจดี คุณเป็นคนที่ชื่นชอบที่จะเซอร์ไพรส์ผู้อื่น และต้องการการเซอร์ไพรส์กลับเช่นกัน ค่อนข้างให้ความสำคัญกับทุกๆ วันพิเศษ เป็นคนที่ใส่ใจผู้อื่นก่อน ความรู้สึกของตัวเองเสมอ เป็นคนรักและทุ่มเทในความสัมพันธ์แบบสุดๆ  ถือเป็นกลุ่มคนที่หลายๆ คน เฝ้าตามหา แต่ก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป เพราะลึกๆ คุณค่อนข้างเก็บตัว เข้าถึงยาก หากจะทำความรู้จักกับกลุ่มคนแบบนี้ จะต้องใช้ความพยายาม และเวลาเข้าช่วย หากผลีผลาม เกินไป จะทำให้เสียความสัมพันธ์ดีดีไปเลยก็ได้

เลขนำโชค : 5 – 58 – 31 – 647

ดอกซากุระ


หากคุณเลือกหมายเลข 1
ผลลัพธ์คือ ดอกทิวลิป

ความหมายของดอกไม้ คือ การเสียสละ การปกป้อง  ความรักที่เกิดจากความมั่นใจ จริงใจและซื่อตรง

สามารถทำนายได้ว่า  เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่คุณค่อนข้างเป็นคน ซื่อสัตย์ต่อจิตใจของตัวเอง ซื่อตรง มั่นคงเป็นอย่างมาก ยอมทุ่มเท ยอมเสียสละโดยที่ไม่หวังสิ่งใดมาตอบแทน ซึ่งหลายต่อหลายครั้ง ดวงชะตา ของคนกลุ่มนี้มักจะ เสียโอกาสดีดีไปเสมอ เพราะการที่เป็นคนเสียสละมากจนเกินไป บางครั้งก็อาจจะปากไม่ตรงกับใจ  ทำให้เสียความรักดีดีหลุดมือไปบ่อยครั้ง แต่หากใครได้กลุ่มคน บุคลิกนิสัยแบบนี้เป็นคู่ครอง เชื่อว่าคุณจะโชคดีมากจริงๆ กับความรัก ความทุ่มเทที่เขาจะมอบให้คุณแบบสุดใจ ไม่คิดหวังสิ่งอื่นเพื่อตอบแทน

เลขนำโชค : 9 – 09 – 19 – 219

ดอกทิวลิป


จะเห็นได้ว่า ทั้ง 4 ชนิดดอกไม้ที่มาให้คุณได้เลือก ในครั้งนี้ น่าจะตอบโจทย์ และ ตรงกับใครหลายๆ คน ซึ่งในการทำนายนิสัย ดวงชะตาในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้คุณ เข้าใจความเป็นตัวเองมากขึ้น อย่าคิดลังเลในความรู้สึก หรือ ไม่มั่นใจ ว่าแท้จริงแล้ว ลึกๆ ตัวเองเป็นแบบไหนกันแน่ เชื่อว่าหลังจากได้ลองทำแบบทดสอบ ในครั้งนี้ไป สามารถเป็นตัวช่วยให้ตัวคุณเข้าใจตัวเองได้ดีมากยิ่งขึ้น ขอให้โชคดี กับเส้นทางความรักหลังจากนี้ และตลอดไป


88winner

88winner

Picture Credit by :  pexels

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด