ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันพฤหัส จะเกิดมาคู่กับวันอะไร? เช็กเลย

ดูดวง
ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันพฤหัส จะเกิดมาคู่กับวันอะไร? เช็กเลย

ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันพฤหัส จับคู่กับทั้ง 7 วันเกิด จะเป็นอย่างไร คนที่คบอยู่คือคู่แท้ใช่หรือไม่? เช็กคำทำนายฟรี 

ดูดวง เส้นทางความรัก สำหรับผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี คู่ใดคือคู่แท้ของท่าน และคู่ใดจะเกิดมาเพื่อเป็นศรัตรูต่อกัน บทความนี้รวบรวมคำตอบไว้ให้แล้ว พร้อมทำนายเส้นทาง ดวงความรัก แต่คู่วันเกิด ที่มีโอกาสสามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคต มาดูกันว่าในครั้งนี้คำทำนายที่ได้ จะสื่อออกมาอย่างไรได้บ้าง จะโชคดีหรือโชคร้ายมากน้อยแค่ไหน พร้อมเลขเด็ดประจำวันเกิดแม่นๆ

ดูดวง คู่ชีวิตสำหรับ ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

ดวงชะตาความรัก สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี จับคู่ทั้ง 7 วันเกิด จะเป็นอย่างไร?

1. วันพฤหัสคู่กับวันอาทิตย์ หมายถึง  คู่ส่งเสริม

ทำนาย เป็นคู่ที่เข้าถึง เข้าใจซึ่งกันและกัน มีอะไรมักจะแบ่งปัน ค่อยยื่นมือช่วยเหลือกันเสมอ สำหรับความสัมพันธ์ของสองวันนี้ ค่อนข้างดีมากเหมือนเป็นพี่เป็นน้อง เปรียบเสมือนเป็นคนในครอบครัว ไม่มีเรื่องทรยศหักหลังให้กระวนกระวายใจแน่นอน


2. วันพฤหัสคู่กับวันจันทร์ หมายถึง คู่ศัตรู

ทำนาย ระวังปัญหาจากอารมณ์ จะค่อยๆ ซึมซับและกัดกร่อนความรู้สึกของกันและกันไปเรื่อยๆ หากไม่รีบแก้ไข ก็ทำได้เพียงแค่รอจุดจบ ซึ่งมองว่าสองวันนี้ หากอยู่ครองคู่กันจะปากร้ายทั้งคู่ เจ้าเหตุผล ยกตนเองเป็นใหญ่ จึงเป็นเรื่องที่ยากหากจะไปให้รอดถึงปลายฝั่ง


3. วันพฤหัสคู่กับวันอังคาร หมายถึง คู่ศัตรู

ทำนาย เป็นคู่ที่ค่อนข้างแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นนิสัยใจคอ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต แนวคิดอุดมการณ์ที่ต่างกัน จึงมักจะเกิดปัญหาความขัดแย้งภายในเสมอ  ยิ่งหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโดนทำให้เจ็บช้ำน้ำใจแล้วละก็ โอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันก็มักจะเป็นไปได้ยาก ค่อนข้างเจ้าคิดเจ้าแค้นพอสมควร


4. วันพฤหัสคู่กับวันพุธ หมายถึง คู่ศัตรู

ทำนาย เหมาะกับการเป็นเพื่อนในยามปรับทุกข์ หรือ ตอนที่เศร้าที่เหงา หากคบกันจริงจังมักจะไปด้วยกันได้ไม่นาน จะมีเหตุบังเอิญให้ต้องเลิกรากันไป  และนอกจากนี้กลุ่มคนเกิดวันพฤหัสมักจะตีตนข่มท่าน ซึ่งมาเจอกับกลุ่มคนเกิดวันพุธ ที่ไม่ค่อยอ่อนข้อให้ใคร อยู่กับแรกๆ อาจจะดี แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์อาจจะระอุขึ้นได้ทุกเมื่อ  เกิดความอึดอัดใจสะสม จนไม่ฝ่ายใดก็ฝ่ายหนึ่งจะระบายออกมาเป็นอารมณ์ที่รุนแรง


5. วันพฤหัสคู่กับวันพฤหัส หมายถึง  คู่กรรม

ทำนาย เกิดมาเพื่อคู่กันก็จริง แต่บางคนอาจจะเจออุปสรรคปัญหาเข้ามามาก จนแทบจะดีดตัวออกจากความรักครั้งนี้ ซึ่งส่วนใหญ่คุณทั้งคู่ มักจะตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น ความสัมพันธ์จะอยู่ในช่วงของความหลงใหลมากกว่ารัก ในบางคู่ก็อาจจะหลงจนลืมตัว เผื่อทำตัวเป็นเจ้าของชีวิตคู่ครอง จนทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปในทิศทางที่แย่ได้ นอกจากนี้อะไรที่เยอะเกินไป หากไม่มีความพอดี อยู่ด้วยกันจะเกิดความอึดอัด


6. วันพฤหัสคู่กับวันศุกร์ หมายถึง คู่มิตร

ทำนาย เป็นคู่ที่ไปด้วยกันได้ดี ชีวิตจะมีความสุขมากกว่าเรื่องทุกข์ใจ ต่างคนต่างเห็นใจซึ่งกันและกัน ไม่คิดเอาเปรียบ ถึงภายนอกอาจจะดูนิ่งๆ ไม่หวือหวา ที่ภายในจิตใจลึกๆ คู่นี้ห่วงใยกันมากๆ


7. วันพฤหัสคู่กับวันเสาร์ หมายถึง คู่มิตร

ทำนาย รักกันดี แต่อุปสรรคเยอะ หากคุณคบหาดูใจกัน จะต้องมีความเหนียวแน่นในความสัมพันธ์ให้มาก หากเผลอหลงระเริงไปกับสิ่งยั่วยุภายนอก ความใจอ่อนผิดที่ผิดทาง ก็อาจจะทำให้ความรักครั้งนี้จบลง แต่อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่คู่นี้หากคบหากัน มักจะเห็นใจกันไม่กล้าที่จะบุ่มบ่ามทำให้อีกฝ่ายทุกข์ใจ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่มิตร ที่คบไว้จะไม่เสียหาย นอกจากนี้ หากเป็นเรื่องของเส้นทางการทำงาน หากคู่นี้ร่วมมือกัน มีเกณฑ์เติบโตได้ไวในเวลาอันใกล้ จากความเข้าใจและไม่คิดริษยา ธุรกิจก็จะเติบโต


เลขเด็ดนำโชคสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัส

เลขเด่น : 6 – 7 – 9 

เลขเด็ด 2 ตัว : 06 – 09 – 19 – 98

เลขเด็ด 3 ตัว : 679 – 166 – 016 – 996 – 369


สำหรับคำทำนายดวงชะตาของ คนเกิดวันพฤหัส แต่ละคู่ก็จะได้เส้นทางรสชาติชีวิตแตกต่างกันออกไป บางคู่คบกันจะเสริมดวง บางคู่ก็กดกัน ข่มเหงกัน ซึ่งอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ระยะยาวไปกันไม่รอด และสำหรับคู่ไหนที่ดีอยู่แล้ว หากยิ่งเพิ่มความดีเข้าไป ไม่ว่าจะด้วยวิธีการแสดงความรัก การเชื่อใจ การทุ่มเทเอาใจต่างๆ ก็จะยิ่งทำให้ความรักของคุณนั้น หวานชื่นขึ้นไปอีก ทวีความสุขสงบได้ดีอย่างแน่นอน และนอกจากนี้  คำทำนายดวงชะตา จับคู่ 7 วันเกิด ก็สามารถนำไปใช้ดูดวงในเรื่องของ การถูกโฉลกกับใครสักคน ไม่ว่าจะในด้านการงาน การร่วมธุรกิจ หรือ เส้นทางการเงิน ก็จะสามารถเป็นประโยชน์แก่ตัวคุณได้ แต่อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจอะไรเร็วจนเกินไป เพราะนอกเหนือจากนี้ สิ่งสำคัญที่สุดหากคนสองคนจะถูกโฉลก หรือ สมพงษ์กัน ก็ต้องอาศัยเรื่องของ นิสัยใจคอ และ ดวงชะตาพื้นฐานของบุคคลนั้นด้วย  ส่วนนี้เป็นเพียงการทำนายในภาพรวมเท่านั้น


@88winner

@88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by :  istockphoto

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด