ดูดวง คนเกิดเดือนตุลาคม ประจำปี 2567 เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดเดือนตุลาคม

ดูดวง คนเกิดเดือนตุลาคม ประจำปี 2567 เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง คนเกิดเดือนตุลาคม ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในเดือนนี้ จะเป็นคนที่กล้าหาญกล้าพูดกล้าทำกล้าแสดงออก นิสัยดีจริงใจน่าคบหา พูดจาไพเราะอ่อนน้อมถ่อมตน มีเพื่อนเยอะชอบการเข้าสังคม รักสนุกเฮฮาปาร์ตี้ไม่ชอบการการโกหกหลอกลวง จะเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ค่อยมีพิษมีภัยสักเท่าไหร่ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นคนที่ลำบากกว่า แม่บ้านแม่ศรีเรือนรักในการทำอาหาร ชอบความเป็นระเบียบสะอาดเรียบร้อย เป็นคนที่จริงจังกับชีวิตมากๆ  ส่วนความรักจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวไม่เจ้าชู้ หากได้รักใครแล้วก็จะทุ่มสุดตัวมากๆ ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้างว่าจะเป็นอย่างไร

ดูดวง

  • การงาน

สำหรับใครที่กำลังเป็นลูกจ้างอยู่ในช่วงนี้ ไม่ว่าคุณจะทำงานไหนก็ตาม ทำงานเกี่ยวกับราชการ คุณจะได้พบเจอกับเจ้านายที่ดี คอยช่วยเหลือคุณคอยซัพพอร์ตคุณ สนับสนุนคุณให้คุณได้ดิบได้ดี แถมคุณยังจะได้พบเจอกับเพื่อนร่วมงานที่ดีอีกด้วย เขาจะคอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือให้ระวังเรื่องของสุขภาพ คุณอาจจะทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง เพราะอาจจะทำให้คุณเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยเกิดขึ้น และใครที่กำลังคิดอยากทำธุรกิจ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง แนะนำให้ทำเกี่ยวกับการค้าขายออนไลน์ การมีหน้าร้านเป็นของตัวเอง การเปิดร้านร้านขายเสื้อผ้า เปิดร้านขายอาหารตามสั่ง เปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์ หรืออาจจะเปิดเป็นผับบาร์ก็ดี จะได้ผลกำไรได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นงานที่เหมาะสมกับคุณมากๆ ควรคว้าโอกาสที่เข้ามาเอาไว้ ไม่ควรปล่อยให้มันหลุดมือไปได้ เพราะหากได้ลงมือทำแล้ว จะประสบความสำเร็จไปได้อย่างราบรื่นสวยงามอย่างแน่นอน ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ อาจจะต้องรองานไปอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะงานที่เข้ามาตอนนี้เป็นงานที่คุณไม่ถนัด แถมยังเงินเดือนที่น้อยอีกด้วย


  • การเงิน

ช่วงนี้อาจจะมีปัญหารุมเร้าเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง ทำให้คุณต้องเกิดความหนักใจ เป็นทุกข์ไม่สามารถหมุนเงินได้ดีสักเท่าไหร่ จะมีหนี้สินที่ต้องชำระเข้ามา เป็นหนี้สินที่เคยติดค้างมาตั้งแต่เนิ่นนาน แล้วยังผ่อนชำระไม่หมด ทำให้เจ้าหนี้มาทวงเงินที่คุณได้ แต่ก็ควรมีสติใจเย็นๆให้มากที่สุด พูดจากันด้วยเหตุผลไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะอาจจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ช่วงนี้หากประหยัดได้ก็ควรประหยัดไปก่อน ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกับอะไรที่ไร้สาระมากจนเกินไป เพราะสุดท้ายแล้วอาจจะทำให้คุณไม่เหลือเงินเก็บเลยก็ได้ แต่ในความโชคร้ายคุณก็ยังมีความโชคดีเข้ามาอยู่บ้าง ก็คือจะมีคนในครอบครัวยื่นมือเข้ามาให้คำปรึกษาช่วยเหลือ ทำให้ผ่านปัญหาวิกฤต หรืออุปสรรคที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ไปได้ อยากแนะนำว่าหากมีเวลาว่างมากพอ ก็ควรหางานเสริมเข้ามาช่วยบ้าง เพราะอาจจะทำให้ปัญหาทางการเงินของคุณดีขึ้นได้ หากคิดที่จะเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ก็ต้องเว้นระยะไปก่อน เพราะดวงในช่วงนี้กำลังตก ไม่ควรเสี่ยงกับอะไรแบบนั้น


  • ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด มีเกณฑ์ที่จะอาภัพรักได้ เพราะคุณนั้นเป็นคนที่เรื่องมากเลือกยากสุดๆ ไม่ว่าใครหน้าไหนจะเข้ามาในชีวิตก็ไม่ค่อยตรงสเปค หรือถูกใจสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนที่เลือกคบคนที่หน้าตาฐานะซะส่วนใหญ่ จึงทำให้ไม่ประสบความต้องการหรือสำเร็จมากนัก อาจจะทำให้เกิดความเสียใจผิดหวังได้ แต่หากลองเปิดใจก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากนัก แต่คนแบบคุณเหมาะสมกับการอยู่คนเดียวจะดีที่สุด

สำหรับคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง อาจจะเป็นเรื่องของมือที่สาม ที่เข้ามายุแยงให้คุณทะเลาะกัน หรือถึงขั้นแตกแยกกันได้ ไม่ควรเชื่อใจคนนอกมากจนเกินไป ควรตรวจเช็กให้ดีเสียก่อนว่าเรื่องไหนคือเรื่องจริง เรื่องไหนคือเรื่องที่ไม่จริง เพราะหากหูเบาไปเชื่อคนง่ายสุดท้ายแล้วจะทำให้คุณเป็นคนที่เดือดร้อนมากที่สุด ควรทำความเข้าใจ กันให้มากขึ้นจะเป็นผลดีมากๆ


โดยรวมแล้ว สำหรับลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในเดือนนี้ ก็ถือว่าไปในทิศทางที่ดีมากๆ จะเป็นคนที่จริงใจน่าคบหาเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ไม่ค่อยมีพิษมีภัยกับใครมากนัก ส่วนดวงในช่วงนี้จะขึ้นๆลงๆบ้าง อาจจะต้องพบเจอทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดีเข้ามาแต่คุณก็จะต้องรับมือ กับทุกปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้น อาจจะต้องมีความอดทน ที่สูงเพิ่มมากขึ้น จะต้องหาทางแก้ไข ปัญหาที่เข้ามาให้ได้ ไม่ว่าจะทางด้านงาน ด้านเงิน ด้านความรัก ก็ตาม

 

  • เลขนำโชค :    9 – 3 – 0 – 2 – 8
  • เลขเด็ด 2 ตัว :   11 – 80 – 33  – 06  –  75
  • เลขเด็ด 3 ตัว :   696 – 321 – 404 – 985  –  709
  • เคล็ดลับเสริมดวง :  แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ คนพิการ หรือ ทำบุญ กับ สถานสงเคราะห์เด็ก 

@88winner

@88winner

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด