ดูดวง ราศีกรกฎ เคล็ดลับเสริมดวง ประจำเดือน มกราคม 2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวง ราศีกรกฎ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง
ประจำเดือน มกราคม   เลขเด็ด ปังๆ

 

ดูดวง   ราศีกรกฎ   เสริมดวงความปัง   ให้กับดวงซะตา

ดวงชะตา ของชาวราศี กรกฎ ทำนายโดยรวมได้ว่า หลังจากนี้ เริ่มต้นปี ชีวิตรุ่งเรือง จะมีแต่ความเจริญ เงินทองเข้ามา อย่างไม่ขาดสาย หน้าที่การงาน ก็จะเติบโตขึ้น ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ลำบาก ไม่ขัดสนอีกต่อไป

 

ดูดวง ราศีกรกฎ

 

การงาน

คำทำนาย ดวงชะตาของคุณ ในทางด้านการงาน ซึ่งถือว่า ในตอนนี้ คุณรู้สึกว่ามีความสุข ที่มีเพื่อนร่วมงาน คอยช่วยเหลือคุณ อยู่ข้างๆ คุณ ในทุกๆวัน ซึ่งเชื่อได้เลยว่า การทำงาน จะดีไปได้ ก็ต้องเป็นองค์ ที่ทำให้คุณรู้สึกไม่อึดอัด ไม่รำคาญใจ และ มีความสุขในทุกๆ วัน ซึ่งตอนนี้ ทุกอย่างก็ลงตัวไปหมด ในเรื่องของผลตอบแทน ก็ทำให้คุณไม่ลำบาก สามารถ แบกรับภาระ ของครอบครัวได้

เลขเด่น 3 ตัว :  8 – 5 – 1
เลขเด็ด 2 ตัว : 36 – 25 – 14


การเงิน

ในส่วนของทาง ด้านการเงิน ซึ่งการเงินของ คุณตอนนี้ ก็อยู่ในระดับที่ดี ไม่ได้ติดขัดหรือขัดสน ไม่มีชีวิตที่ยากลำบาก ยังคงประคับประคอง ตัวเองไปได้ ไม่เป็นหนี้นอกระบบ ซึ่งเชื่อว่า หากคุณเป็นคน ประหยัดให้มากกว่านี้ คุณจะมีทุกสิ่งทุกอย่าง ที่คุณอยากได้ ที่คุณอยาก และ ครอบครัวของคุณ จะได้พึ่งพาอาศัยคุณ อย่างแน่นอน

เลขเด่น 3 ตัว :  7 – 3 – 1
เลขเด็ด 2 ตัว : 73 – 17 – 26


ความรัก 

ในส่วนของ ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ ในเร็วๆนี้ ซึ่งจะมีความสุข กันเป็นอย่างมาก เพราะเขาคือคนที่ใช่สำหรับ และ คุณก็คือคนที่ใช่สำหรับเขา ซึ่งในอนาคต อาจจะได้เป็นคู่ครอง ซึ่งกันและกัน อาจจะรอมานาน แต่ก็ได้เจอ สิ่งที่ดีที่สุดเสียที อย่างน้อยๆ ก็ขึ้นคานแน่นอน สำหรับคนมีคู่ รักก็ยังคงหวานชื่น มีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันไป อาจจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้

เลขเด่น 3 ตัว :  1 – 2 – 6
เลขเด็ด 2 ตัว :12 – 26 – 51


โชคลาภ

ในเรื่องของการ เสริมดวง ในส่วนของทางด้านโชคลาภ ตอนนี้ดวงชะตาเด่นชัด กำลังขึ้น ซึ่งหมายถึงว่า กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในทางด้านของครอบครัว  จะเงิน จะงาน จะสุขภาพ ก็ไม่ได้มีติดขัดปัญหา ที่ทำให้มันร้ายแรง และเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้น ซึ่งคุณจะต้องบูชา นับถือ พระพิฆเนศ เพื่อที่จะเสริมดวงให้กับตัวคุณเอง จะมีการเงินที่ปัง ชีวิตที่ราบรื่น

เลขเด่น 3 ตัว :  7 – 4 – 3
เลขเด็ด 2 ตัว : 74 – 36 – 15


คำทำนาย โดยรวมทั้งหมด ของคนที่เกิด ในราศีกรกฎ ถือว่า ทุกอย่างก็เป็นไปในทางที่ดี ไม่ว่าในเรื่องใด คุณก็สามารถ ที่จะผ่านมันไปได้ด้วยดี ไม่ถึงกับแย่ จะมีดวง ทางด้านโชคลาภ เกี่ยวกับการเสี่ยงดวง ลุ้นโชค ซึ่งตอนนี้ถือว่า ดวงคุณกำลังมา


88winner

88winner

แหล่งที่มา : pexels

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด