ดูดวง ราศีกรกฎ ดวงเฮง การค้าขายดี การเงินปัง

ดูดวง
ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวง ราศีกรกฎ ดวงเฮง การค้าขายดี การเงินปัง

 

ดูดวง ราศีกรกฎ  มาเช็คดวงชะตา  ช่วงนี้ คุณจะได้ยิ้มรับกับความ ดวงดี ดวงเฮง ปัญหาทุกสิ่งอย่าง จะหมดไป จะพบช่องทางการหารายได้เพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นการ ค้าขาย ต่างๆ ยิ่งขยันเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้มากเท่านั้น การงาน การเงิน ความรัก จะถูกเปลี่ยนแปลง และ ดีขึ้นเรื่อยๆ

ดูดวง ราศีกรกฎ

 

การงาน

ใครที่กำลังเป็นลูกจ้าง มีเกณฑ์ที่เจ้านาย จะขึ้นเงินเดือนให้เพิ่มสูงขึ้น จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ขึ้นมาถึงขั้นเป็นผู้จัดการ ในสายงานที่คุณกำลังทำ ใครที่อยาก ลงทุน ทำธุรกิจของตัวเอง ทำค้าขาย ไม่ว่าจะเล็ก หรือ ใหญ่ ช่วงนี้จะมีจังหวะของดวงการค้าดี การพูดเจรจากับผู้ลงหุ้น คนที่ร่วมลงทุนถือว่าง่ายดายมากๆ มีเกณฑ์ที่จะเดินทางไปต่างประเทศ เพราะต้องไปต่อยอดธุรกิจ ให้ใหญ่โตขึ้นกว่าเดิม ใครที่กำลังหางานทำ จะได้งานที่หมายปองไว้ ได้เงินเดือนที่สูงพอสมควร เหมาะกับคุณมากๆ

เลขเด่น : 09 , 30 , 95 , 75 เลขรอง : 855 , 05 , 43 , 413 เลขนำโชค : 964 , 878 , 907 , 53

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ ปล่อยสัตว์ หรือ บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ


การเงิน

จะไม่มีติดขัด เงินจะเข้ามาแบบปังๆ คล่องตัวมากๆ ไม่มีหนี้สินที่ต้องติดค้างใดทั้งสิ้น จะมีรายได้หลายทางเข้ามา ทำให้ทางด้านการเงินของคุณดีขึ้น อาจจะมาจากงานพิเศษ ที่คุณไปรับมา มาจากรายได้เสริม ต้นปีนี้ จะได้รับข่าวดีเข้ามา จะเป็นเรื่องของการ เสี่ยงโชค เรื่องของการ ถูกหวย อาจจะ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งก็เป็นได้ แต่อยากแนะนำว่า หากมีเวลาหมั่นทำบุญเพื่อ เสริมดวง บ้าง อาจจะช่วยให้อะไรหลายๆอย่าง ดีขึ้นมากกว่าเดิม

เลขเด่น : 03 , 18 , 520 , 75 เลขรอง : 895 , 0 , 43 , 556 เลขนำโชค : 502 , 99 , 907 , 889

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญกับยากไร้ หรือ ทำบุญโลงศพ


ความรัก

คนที่มีคู่อยู่แล้ว จะเข้าใจกันมากขึ้น จะมีความสุขมากขึ้น จากที่เคยมีแต่ปัญหา ทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่เรื่อยมา ช่วงนี้ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยตัวติดกันตลอด ไม่มีฝ่ายไหนออกนอกลู่นอกทาง ใส่ใจกันดี ส่วนคนโสด อาจจะต้องทำใจนิดหนึ่ง เพราะคุณจะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ เพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง แต่สุดท้ายแล้วเขาจะหักหลังคุณ และทำให้คุณผิดหวังเสียใจได้ ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ อยากให้ใจเย็นๆ รอบคอบให้มากกว่านี้

เลขเด่น : 09 , 30 , 55 , 569 เลขรอง : 778 , 96 , 705 , 964 เลขนำโชค : 878 , 907 , 202 , 09

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ ตักบาตรร่วมดกัน หรือ ถวายสังฆทาน


โดยรวมแล้ว สำหรับราศีนี้ ถือเป็นราศีที่มีแต่ความโชคดี เกี่ยวกับเรื่องของ การงาน การเงิน เพราะมีเกณฑ์ ที่จะได้รับ การปรับเปลี่ยนที่ดี ไม่ว่าจะทำการค้าขาย ทำธุรกิจ เล่นหุ้น ก็จะได้ผลกำไรที่งอกงาม เจริญก้าวหน้ามาก การเงิน จะปังขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีหนี้ ไม่มีสิน ที่จะต้องชำระ ชีวิตจะสบายขึ้นเยอะ

 

88winner

88winner

แหล่งทีี่มา :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด