ดูดวง ราศีกรกฎ ประจำเดือน มีนาคม ปี2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวง ราศีกรกฎ ประจำเดือน มีนาคม ปี2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ ดูดวง ราศีกรกฎ เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

ดูดวง ราศีกรกฎ

เรื่องงาน

ในเดือนนี้อาจจะมีปัญหา เกี่ยวกับ เพื่อนร่วมงาน หรือ เกี่ยวกับบุคคลภายนอก ที่จะทำให้คุณรู้สึก วุ่นวายในชีวิต เป็นอย่างมาก เพราะ เขาจะมาจู้จี้จุกจิก กับคุณ ซึ่งทำให้คุณ รำคาญใจ ที่จะทำงานร่วมกับเขา และ จะเป็นจุดที่แตกหัก สำหรับคุณกับเขา ซึ่งไม่สามารถร่วมงาน กันต่อได้ แต่ให้คุณพยายาม ใช้เหตุผล ในการพูดคุยพยายาม เตือนสติอารมณ์ ตัวเองอยู่ตลอด

  • เลขนำโชค :   0  – 1 –   3 –   9
  • เลขเด็ด  :   12 – 42 –    72–  587 –  608 –  809

เรื่องเงิน

อาจจะติดปัญหา ในเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่เกินและมากกว่ารายรับ ของแต่ละเดือน ซึ่งรายรับตอนนี้ อาจจะไม่มากสักเท่าไร แต่ในเวลาต่อไป ถือว่าเป็นโอกาส ที่ดีสำหรับคุณ จะมีคนเข้ามาให้คุณ ลงทุนร่วมด้วยกับเขา ซึ่งจะเกิดผลดี กับตัวของคุณเองมาก จะได้ผลกำไรตอบแทน ในแต่ละเดือน เพื่อมาจุนเจือ รายได้ที่ขาดหายไป ตัวคุณเองก็จะดีขึ้น ในเรื่องของ ทางด้านการเงิน ในทุกๆ เดือน

  • เลขนำโชค :   2  – 3 –   6 –   8
  • เลขเด็ด  :   01 – 02 –    05–  405 –  639 –  859

เรื่องความรัก

คนมีคู่ : จะเป็นคู่ที่ส่งเสริม กันเรื่อง การเงิน หรือ เรื่องธุรกิจกันอยู่แล้ว ถือว่าเป็นคู่ ที่ดีมากๆ เพราะ เป็นคู่ที่คบหากันแบบเพื่อน และค่อยๆพัฒนาจนเป็น สามีภรรยากัน เลยทำให้ เรื่องความรักที่เกิดขึ้น ค่อนข้าง ที่จะเป็นรักที่สนใจ
คนโสด  : อาจจะพบรัก กันทางด้านสื่อออนไลน์ ขอเข้ามาเป็นเพื่อนทาง เฟสบุ๊คอะไรประมาณนี้ และ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาพัวพัน หรือ เข้ามาพัฒนา

  • เลขนำโชค :  3  – 4 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :   12 – 13 –    16–  177 –  691 –  839

เรื่องสุขภาพ

หาเวลาไปพักผ่อนบ้าง เพื่อจะทำให้ร่างกาย ของคุณ ปรับสมดุลได้ดีขึ้น และ ให้ระวังในเรื่อง ของการเกิดอุบัติเหตุ การหกล้ม หรือ อาจจะมีอุบัติเหตุ ที่ทำให้เกิด กระดูกแตก หรือ มีเลือดออกได้

  • เลขนำโชค :   1  – 3 –   4 –   5
  • เลขเด็ด  :   45 – 47 –    52–  677 –  881 –  993

ตรวจดวงชะตา   ชาวราศีกรกฎ   คำทำนายดวงชะตา  จะมีทั้งเรื่องที่ดี และ เรื่องที่ควรต้องระวัง แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรง อย่างมากนัก จนทำให้คุณต้องเครียด และแก้ไขไม่ได้ทุกๆ อย่างสามารถ แก้ไขมันได้ และ จะผ่านมันไปได้ด้วยดีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทางด้านเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก เรื่องสุขภาพ

88winner

88winner

Picture Credit by  : sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด