ดูดวง ราศีตุลย์ ประจำเดือน มีนาคม ปี2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวง ราศีตุลย์ ประจำเดือน มีนาคม ปี2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ ดูดวง ราศีตุลย์ เพื่อเตรียมตัวรับมือกับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นในทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

ดูดวง ราศีตุลย์

เรื่องงาน

จะเกิดการเปลี่ยนแปลง  พอสมควร อาจจะได้เปลี่ยนงาน แบบกะทันหัน และเป็นงานที่เรียก ได้ว่าท้าทายไม่ใช่น้อย แต่ถ้าเปลี่ยนแล้ว ปังกว่างานเดิมแน่นอน ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังอย่างแน่นอน และ จะได้พอเจอกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ ที่มีความคิด ทัศนคติที่เข้ากับคุณได้เป็นอย่างดี และ เพื่อคนนี้จะเข้ามาเพื่อเติมเต็ม ให้ชีวิตมีสันสีมากขึ้น เขาจะช่วยมาเป็นคน ที่คอยให้กำลังใจ

  • เลขนำโชค :   0 – 2 –   7 –   9
  • เลขเด็ด  :   14 – 15 –    69 –   802 –   898 –   909

เรื่องเงิน

คุณจะหมดเงิน ไปกับของที่ไม่ได้จำเป็น ต่อชีวิตประจำวัน และ  สิ่งเหล่านี้จะเป็น ตัวปัญหาหลัก ของการเงินในแต่ละเดือน มีการจับจ่าย แบบสุรุ่ยสุร่าย เก็บหอมรอมริบ ไม่ค่อยอยู่ เพราะ ฉะนั้นคุณต้องปรับปรับ พฤติกรรมในการใช้เงินใหม่ รีเซ็ตจัดระเบียบการเงินให้ดีขึ้นกว่านี้ เพราะ ถ้าหากยังเป็น แบบนี้ต่อไป โอกาสที่จะเป็นหนี้ท่วมหัว มากสุดๆ แต่ในช่วงกลางปีเป็นต้นไป คุณจะมีโชคเข้ามา ซึ่งเป็นโชคที่มาจาก คนต่างถิ่นฐาน จะมาพบกัน โดยบังเอิญ

  • เลขนำโชค :   5 – 6 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :   11 – 15 –    19 –   306 –   467 –   807

เรื่องความรัก

คนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักแท้ แต่ต้องใช้เวลาในการพูดคุย เพราะ ในช่วงนี้คนที่เข้ามาจีบ คุณเยอะเลย ต้องให้เวลาพิสูจน์ว่าคนไหนที่รอคุณได้ หรือ รับในสิ่งที่คุณเป็นได้ คนนั้นแหละคนที่ใช่แน่นอนเลย คนมีคู่ ก็เป็นรักที่สดใส สังสรรค์ชอบไปเที่ยว ชอบอะไรที่เหมือนกัน หรือ คล้ายๆกัน ทั้งสไตล์การแต่งตัว การกิน การเที่ยว ก็เลยเป็นเรื่องง่ายมากๆ ที่จะใช้ชีวิตคู่ไปกันอย่าง ที่มีความสุข

  • เลขนำโชค :   3 – 4 –   7 –   8
  • เลขเด็ด  :   44 – 65 –    79 –   870 –   897 –  994

เรื่องสุขภาพ

ควรจัดการ ทั้งเรื่องการกิน หรือ การนอนควรแบ่งเวลา ให้ดีๆไม่ควรที่จะละเลย  ร่างกายอาจทรุดโทรมได้ และ ให้ระวังในเรื่องของการกิน ให้เลือกกินของที่มีประโยชน์ เพราะ มีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วย ในทางด้านนี้ กินอะไรก็ควรที่จะระวังให้เยอะขึ้น ควรหาน้ำสมุนไพรที่กินแล้ว ดีต่อร่างกาย ฟื้นฟูร่างกาย ทำให้กลับมาสดชื่นในทุกๆวัน

  • เลขนำโชค :   0 – 4 –    7 –   9
  • เลขเด็ด  :   33 – 35 –    39 –   392 –   758 –  819

ตรวจดวงชะตาชาวราศีตุลย์ คำทำนายดวงชะตา จะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลง ไปในทางที่ดีขึ้น และ อาจจะมีเรื่องเล็กน้อย ให้ตักเตือน แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ชาวราศีตุลย์ ไม่ได้เจอบ่อยสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องของ โชคลาภ ที่จะเข้ามาให้มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ ภายในกลางปีหน้าอย่างแน่นอน

88winner

88winner

แหล่งที่มา :    sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด