ดูดวง ชาวราศีพฤษภ การงานล้มเหลว การเงินติดขัด ความรักพุ่งแรง

ดูดวง
ดูดวง ชาวราศีพฤษภ

ดูดวง ชาวราศีพฤษภ การงานล้มเหลว การเงินติดขัด ความรักพุ่งแรง

ดูดวง ชาวราศีพฤษภ ลักษณะนิสัยของชาวราศีนี้ จะเป็นคนที่น่ารักน่าคบหาพูดจาดี เป็นคนที่ขยันชอบในการทำมาหากิน รักในหน้าที่การงานสุดๆ พูดจาไพเราะน่าฟังมีเสน่ห์ในตัว เข้าสังคมได้ง่ายมากๆ ร่าเริงจริงใจปากร้ายแต่จะใจดี ชอบการท่องเที่ยวเปย์เก่ง ความรักจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ไม่เจ้าชู้ รักเดียวรักใครแล้วรักจริงไม่เคยทำให้ใครเสียใจ ทุ่มสุดตัวเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตมากๆ รักในศิลปะชอบการทำอาหาร ลองมา ดูดวงฟรี และ ดูดวงแม่นๆ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้างว่าจะเป็นอย่างไร

ดูดวง ชาวราศีพฤษภ

  • การงาน

สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับราชการ ช่วงนี้คุณอาจจะต้องโดนพักงานโดยที่ไม่รู้สาเหตุ จะต้องพบเจอปัญหารุมเร้าเข้ามาอยู่เสมอ โดยที่คุณไม่ทันตั้งตัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ยังไม่พร้อมที่จะรับมือกับเหตุการณ์เหล่านั้น ส่วนใครที่กำลังเป็นลูกจ้าง ให้ระวังเรื่องของเจ้านายที่คอยกลั่นแกล้ง คอยเอาเปรียบคิดไม่ดีไม่ร้ายกับคุณ รวมไปถึงเพื่อนร่วมงานที่คอยอิจฉาริษยา นินทาว่าร้ายใส่ร้ายคุณอยู่บ่อยครั้ง ถือว่าคุณนั้นโชคร้ายมากๆ ส่วนใครที่คิดอยากลงทุน มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะล้มเหลวได้ ไม่ควรเสี่ยงกับอะไรแบบนั้นเลย เพราะคุณอาจจะถูกหักหลัง โดนโกงจนหมดเนื้อหมดตัวได้ เพราะธุรกิจของคุณจะไม่สำเร็จลุล่วงได้ จะมีอุปสรรคปัญหาติดขัดเข้ามามากมาย ไม่ควรเชื่อใจคนอื่นจนเกินไป ควรตรวจเช็กให้ละเอียดรอบคอบเสียก่อน ไม่ควรลงทุนกับอะไรที่คุณไม่แน่ใจหรือลังเลใจ ควรคิดไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนมิเช่นนั้นจะเดือดร้อนได้ ส่วนใครที่กำลังหางานทำ ช่วงนี้อาจจะต้องรอระยะเวลาไปอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะงานที่เข้ามาเป็นงานที่ไม่เหมาะสมกับคุณ แถมยังเงินเดือนที่น้อยอีกด้วย


  • การเงิน

ไม่ว่าคุณคิดที่จะทำการใด ก็จะพบเจอกับข่าวร้ายเข้ามา จะมีปัญหาค้างคามากมาย ทำให้เครียดทุกข์ใจหนักใจ หมุนเงินไม่ทันมีภาระหน้าที่ที่ต้องจัดการ จะมีเจ้าหนี้คอยตามทวงหนี้อยู่ โดยที่ใช้คำพูดไม่ดีหรือถึงขั้นใช้ความรุนแรงได้ แต่จะต้องพยายามหาเงินมาใช้ให้ได้ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอันตรายกับคุณได้ ช่วงนี้ให้คุณหางานเสริมเข้ามาช่วยก่อน เพื่อที่จะให้คุณมีเงินเก็บ สิ่งที่ต้องระวังอีกหนึ่งเรื่องก็คือ ให้ระวังเรื่องของคนรักหรือคนในครอบครัว จะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณต้องจัดการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกู้ยืมเงินการติดการพนัน ช่วงนี้ชีวิตของคุณจะมีแต่เรื่องราวร้ายๆเข้ามา แทบจะหาเรื่องราวดีๆไม่เจออีกเลย จากที่คุณได้วางแผนจะถอยรถใหม่ป้ายแดง หรือสร้างบ้านหลังใหญ่โต ก็ควรจะต้องล้มเลิกทุกสิ่งทุกอย่างไปก่อน หากคิดที่จะเสี่ยงดวงก็อาจจะต้องเว้นระยะไปอีกสักพักใหญ่ๆเลยก็ได้ ดวงของคุณกำลังตกเอามากๆ ไม่เหมาะแก่การทำอะไรทั้งนั้น ช่วงนี้หมั่นดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะอาจจะทำงานหนักมากจนเกินไป หรือเครียดจนไม่มีเวลาพักผ่อน ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนหย่อนใจบ้าง อาจจะทำให้สุขภาพจิตและสุขภาพกายดีขึ้นได้


  • ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะได้พบเจอเนื้อคู่ที่ตรงสเปค ถูกอกถูกใจสมหวังไม่ว่าจะทางด้านไหนก็ตาม ลักษณะนิสัยรูปร่างหน้าตาผิวพรรณต่างๆ คนๆนั้นจะเข้ามาทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น จะเข้ามาทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น ช่วยคุณทำมาหากินนำพาโชคลาภเข้ามาให้คุณอีกด้วย ถือว่าโชคดีมากๆที่ได้พบเจอกับคนแบบนี้ คุณควรรักษาเนื้อคู่ดีๆแบบนี้เอาไว้ให้ได้ เพราะไม่ใช่ว่าจะมาพบเจอกันแบบง่ายๆ

ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ช่วงนี้จะรักกันดีเป็นพิเศษความรักจะหวาน ไม่มีใครสามารถมาแยกคุณออกจากกันได้ ช่วยกันทำมาหากินเข้าใจกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง พร้อมหน้าพร้อมตามีการวางแผนที่จะตั้งครรภ์ หรือแต่งงานหากอยากได้ลูกชายก็จะได้ลูกชาย หากอยากได้ลูกสาวก็จะได้ลูกสาว สมหวังสมปรารถนามีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศด้วยกัน อาจจะไปพักผ่อนหรือคุยงานเกี่ยวกับธุรกิจของคนในครอบครัว ถือว่าคุณประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก


โดยรวมแล้ว ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีนี้ จะเป็นคนที่นิสัยดีหน้าตาน่ารัก พูดจาดีน่าคบหาอ่อนน้อมถ่อมตน เข้ากับคนได้ง่าย รักในการทำอาหาร  ความรักจะเป็นคนซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวไม่เจ้าชู้ ส่วนดวงในช่วงนี้การงานการเงิน จะต้องพบเจอปัญหาอุปสรรคมากมายที่จะเข้ามารุมล้อม คุณจะต้องหาวิธีแก้ไขกับทุกๆเหตุการณ์ให้ได้ ไม่ว่าจะทาง ด้านการงาน ด้านการเงิน ด้านความรัก ก็ตามคุณจะต้องมีความอดทนที่สูงมากพอ มีสติใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ไขไปทีละอย่าง

  • เลขนำโชค :     0 – 6 – 5 – 2 – 4
  • เลขเด็ด 2 ตัว :   66 – 07 – 19  – 06  –  44
  • เลขเด็ด 3 ตัว :   636 – 808 – 404 – 442  –  408
  • เคล็ดลับเสริมดวง :   แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ  สัตว์  หรือ ทำบุญ ถวายสังฆทาน

@88winner

@88winner

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด