ดูดวง ราศีพิจิก พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ประจำเดือน มกราคม 2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวง ราศีพิจิก พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ประจำเดือน มกราคม 2567

 

ดูดวง  ราศีพิจิก  พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงซะตา พาปัง!!

คำทำนาย โดยรวม ของชาวราศีพิจิก ซึ่ง อาจจะพูดถึง ในเรื่องของ ชะตากรรม ที่เคยได้ทำมา ในอดีต ซึ่งในปีที่ผ่านมา ถือว่าได้ชดใช้ไปหมดแล้ว ถึงขั้นมีอาการเจ็บป่วย และ ช่วงเวลานี้ มีอาการที่ดีขึ้น ใกล้จะหาย ในเร็วๆ วันนี้ ตัวคุณเอง จะต้องพยายาม คิดไตร่ตรอง ทุกอย่างให้ดี ก่อนที่จะลงมือทำอะไร คุณจะต้องเลือก สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตัวคุณเอง

 

ดูดวง ราศีพิจิก

 

การงาน

คำทำนาย ของชาว ราศีพิจิก ในทางด้าน การงาน ซึ่งถือว่า ชีวิตของคุณตอนนี้ อาจจะเจอกับเรื่องราว ที่หนักหนาสากรรจ์ คิดหาทางออกไม่ได้ เจอเรื่องราวซ้ำๆ ซากๆ ที่คุณไม่อยากพบเจอ หน้างานอาจจะมีปัญหา จนถึงทำให้คุณถอดใจ คิดที่จะลาออก หนึ่งวันเป็น 100 รอบ แต่ทั้งนี้ ทุกอย่างคือประสบการณ์ ที่จะทำให้คุณ เข้มแข็ง และ เติบโตขึ้น ไปในทิศทางที่ดี

เลขเด่น 3 ตัว :  2 – 6 – 1 
เลขเด็ด 2 ตัว : 26 – 21 – 65


การเงิน

ในเรื่องของ ทางด้านการเงิน อาจจะเป็นเรื่อง ที่ดีสำหรับคุณ เพราะหลังจากนี้ หนี้สินที่คุณมี ก็กำลังจะหมดไป และ จะได้มีเงินเก็บเสียที ไม่ต้องกลัวเลย ว่าตัวคุณเอง จะลำบาก จะมีผู้ใหญ่ เข้ามาอุปถัมภ์ค้ำชู ทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น ครอบครัวไม่ลำบาก สามารถพึ่งพาอาศัยกันได้ ในวันที่ขาดเหลือ ก็ยังมีพ่อแม่ พี่น้อง ที่จะคอยช่วยเหลือคุณ ทำให้คุณผ่านมันไปได้ อยากจับอะไร ก็ขอให้เป็นธุรกิจสีขาว ที่สามารถทำเงินให้คุณ ได้อย่างมากมาย มหาศาล คิดแล้วต้องลงมือทำ คุณจะสำเร็จอย่างแน่นอน

เลขเด่น 3 ตัว :  2 – 2 – 5
เลขเด็ด 2 ตัว : 22 – 55 – 14


ความรัก 

ในส่วนของ ทางด้านความรัก สำหรับคนมี ชีวิตคู่ของคุณตอนนี้ จะประสบความสำเร็จกันทั้งสองคน ได้ช่วยเหลือกัน พึ่งพาอาศัยกัน และ จะมีข่าวดี กันในเร็วๆนี้ ได้แต่งงาน หรืออาจจะมีบุตรเพิ่ม ถือว่าเข้ามาทำให้ชีวิต ของครอบครัวของคุณ มีสีสันมากขึ้น และ อบอุ่นมากขึ้น ไม่ทำให้คุณรู้สึก ขาดเหลืออะไร ทุกอย่างคือ เพียบพร้อมหมดแล้ว

เลขเด่น 3 ตัว :  3 – 3 – 4
เลขเด็ด 2 ตัว : 33 – 21 – 54


โชคลาภ

ในเรื่องของ ทางด้านโชคลาภ เคล็ดลับการเสริมดวง เชื่อได้เลยว่า ดวงชะตา ของคุณ ถูกลิขิตไว้แล้ว และสามารถ ที่จะแก้ไข ทำให้มันดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะติดขัดปัญหา หรือขัดสนทางด้านการเงิน ก็เพิ่มดวงชะตา ให้ชีวิตของคุณ เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองเข้ามามากมาย สามารถที่จะดูแลตัวเองได้ และชีวิตของคนในครอบครัวได้

เลขเด่น 3 ตัว :  6 – 4 – 1
เลขเด็ด 2 ตัว : 61 – 41 – 52


หลังจากนี้ ชีวิตของคุณ ก็จะมีแต่ความสุข จะไม่เจอความทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นทุกข์กาย หรือทุกข์ใจ ชีวิตของคุณ จะความเจริญรุ่งเรือง ยิ่งขึ้น ไม่ว่าใครจะปองร้ายกับคุณ ก็ไม่สามารถ ที่จะทำอะไรคุณได้ และคุณ ก็จะได้ทุกอย่าง อย่างที่ใจคุณคิด


88winner

88winner

แหล่งที่มา :  pexels

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด