ดูดวง ราศีพิจิก ประจำเดือน มีนาคม ปี2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวง ราศีพิจิก ประจำเดือน มีนาคม ปี2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ ดูดวง พิจิก เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

ดูดวง ราศีพิจิก

เรื่องงาน

ต้องรีบลุกขึ้นมา สร้างความเปลี่ยนแปลงตัวเอง ลองไปควบคุมบริหาร หรือแก้ไข อย่างเต็มที่แล้วจะทำให้ เติบโตยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการค้าขาย ที่เกี่ยวข้อง กับคนต่างถิ่น หรือ คนทางไกล ก็อาจจะที่ต้องเกิดขึ้น ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือ การโยกย้ายงาน บ้าง แต่ยังจัดการได้เป็นอย่างดี หรือ อาจจะได้รับโอกาส มากขึ้นกว่าเดิมด้วย ในช่วงเดือนนี้

  • เลขนำโชค :   1 – 2–   4 –   7
  • เลขเด็ด  :   11 – 14 –    34–   561 –  611 –  890

เรื่องเงิน

สภาพการเงินคล่องตัว แต่ก็จะมีปัญหารายจ่าย เข้ามาบ้าง เรื่องบ้านที่อยู่เกิดต้องซ่อมแซม   เรื่องสุขภาพร่างกาย ของตัวเอง หรือ สุขภาพผู้ใหญ่ ในครอบครัว ก็อาจจะมีปัญหา รายจ่ายเข้ามา เรื่องเงินเดือนนี้ ยังต้องระวัง และควบคุมบริหารให้ดีๆ หรือ ไประวัง ในส่วนที่ได้เตือนไป เรื่องเงินดีอยู่แล้ว แต่ต้องรู้จักลงทุนให้การเงินนั้น   เพิ่มมากยิ่งๆขึ้นไปอีก

  • เลขนำโชค :   3 – 5–   8 –   9
  • เลขเด็ด  :   02 – 03–    58–   786 –  889 –  980

เรื่องความรัก

คนโสด : ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ จะทำให้เกิดความรัก หรือความเข้าใจกันมากขึ้น คนที่เข้ามา ต้องสามารถดูแลตัวคุณได้ สามารถที่จะทำให้คุณนั้น รู้สึกดีรู้สึกอบอุ่น ไม่ใช่แค่รักอย่างเดียว แต่ต้องเป็นคนที่แสดงออก ให้เห็นด้วย

คนมีคู่ : ต้องใส่ใจกันให้เยอะๆ ไม่งั้นปัญหาชีวิตรัก จะมีเรื่อง ของความสัมพันธ์ ที่ยิ่งจืดจาง เพราะ คู่ครองต้อง การความเอาใจใส่ดูแล

  • เลขนำโชค :   2 – 3–   6 –   9
  • เลขเด็ด  :   04 – 05 –    88–   801 –   903 –  991

เรื่องสุขภาพ

ยังมีปัญหาเกี่ยวข้อง กับระบบขับถ่าย ต้องคอยดูแลการกิน เหมือนกัน กินน้ำผลไม้ หรือ กินผักให้เยอะๆ หากใครอยู่ในช่วงที่ ตั้งครรภ์ ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ เหมือนกัน ต้องดื่มน้ำให้เป็นเวลา พักผ่อนให้เพียงพอ สุขภาพก็จะดีขึ้นกว่าเดิม

  • เลขนำโชค :   0 – 1–   5 –   7
  • เลขเด็ด  :   15 – 45 –    55–   557 –  649 –  830

ตรวจดวงชะตา ชาวราศีพิจิก คำทำนายดวงชะตา ที่จะได้ออกเดินทาง และ จะมีความเหนื่อยล้า เกิดขึ้นด้วยต้องมีหน้าที่ ที่จะรับผิดชอบ หรือแก้ไขปัญหายากๆ เข้ามาให้คุณนั้นต้องแก้ไข เรื่องของอารมณ์ ต้องรู้จักที่จะควบคุมอารมณ์ เดือนนี้คุณจะไป ว้าวุ่นในเรื่องของความรัก เกิดความหึงหวงค่อนข้างมากเลย ทำให้เรื่อง ของหน้าที่การงานหยุดนิ่ง ไม่เคลื่อนไหวต้อง ควรระวังตรงนี้

88winner

88winner

แหล่งที่มา :       sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด