ดูดวง คนเกิดราศีพิจิก การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีพิจิก

ดูดวง คนเกิดราศีพิจิก การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง คนเกิดราศีพิจิก ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในราศีนี้ จะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดจา จะชอบอยู่เงียบๆคนเดียว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีเพื่อนน้อย แต่ส่วนใหญ่แล้วจะจริงใจทั้งหมด เชื่อถือได้ เป็นคนที่เก็บความลับอยู่ โลกส่วนตัวสูง ชอบการอยู่คนเดียว ไม่ชอบการเที่ยวสักเท่าไหร่ แต่ในเรื่องของความรัก เป็นคนที่จริงใจ รักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์เอามากๆ เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว และ รักการเล่นกีฬามากๆ  ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทั้งสามด้านกันเลย

ดูดวง คนเกิดราศีพิจิก

การงาน

สำหรับคนที่เป็นลูกจ้าง ในช่วงนี้ ถือว่าการงาน ของคุณราบรื่นไปด้วยดี สำหรับหน้าที่ ที่คุณได้รับมอบหมาย ก็ไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆเข้ามากวนใจ ทำให้กังวลใจ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้าย เลื่อนขั้นตำแหน่ง ให้สูงขึ้นกว่าเดิม อาจจะได้เป็นผู้จัดการ ในงานที่คุณทำก็ได้ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโบนัส จากหัวหน้างานอีกด้วย ส่วนใครที่อยากมีธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ หากคุณคิดอยากที่จะลงทุน ก็ให้ลุยได้เลย เพราะดวงของคุณช่วงนี้กำลังพุ่งแรง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็จะเป็นผลดีไปหมด จะประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน ให้คุณรีบคว้าโอกาสตรงนี้เอาไว้ เพราะต่อไปข้างหน้า คุณจะยังไม่รู้ชะตากรรม ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกต่อไป

เลขเด่น : 20 , 96 , 11 , 56 , 593

เลขรอง :  32 , 31 , 91 , 66 , 22

เลขนำโชค : 12 , 292 , 64 , 963 , 98


การเงิน

ช่วงนี้ ถือว่าคล่องมือดี ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไร ก็เป็นเงิน เป็นทองไปหมด จะมีงานเข้ามา ไม่ขาดสาย เข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ให้คุณได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ หรือ งานเสริมก็ตาม หากคุณขยัน คุณก็จะยิ่งได้ แต่ช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องเป็นกังวลใจ ก็คือ เป็นเรื่องของคนใกล้ชิด เป็นคนในครอบครัว จะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณ เกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน พวกเขาอาจจะไปกู้ยืมหนี้สิน จากธนาคาร แต่สุดท้ายก็ผ่อนจำไม่หมด ปัญหาทุกอย่างก็จะตกมาอยู่ที่คุณ เพราะคุณนั้น เป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องดูแลทุกคนในบ้านนั่นเอง

เลขเด่น : 63 , 63 , 78 , 07 , 11

เลขรอง : 893 , 79 , 31 , 596 , 702

เลขนำโชค : 800 , 692 , 44 , 807 , 99


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด อาจจะมีปัญหา เกี่ยวกับเนื้อคู่ของคุณ คุณอาจจะพบเจอกับเนื้อคู่ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว แต่คุณก็ไม่เคยรู้มาก่อน จึงทำให้คุณรับไม่ได้ และ ตั้งตัวไม่ทันกับเหตุการณ์ ในครั้งนี้ แต่ในทางที่ดีแล้ว คุณควรถอยออกมาจะเป็นผลดีที่สุด ออกมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ เปิดใจให้กับคนใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาหาคุณในอีกไม่ช้า ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้ มีเกณฑ์วางแผนที่จะหมั้นหมาย แต่งงานกัน จัดงานใหญ่โต ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว สิ้นปี จะได้รับทรัพย์ก้อนโต จากปู่ย่าตายาย ที่ล่วงลับไปแล้ว และ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทาง ไปต่างประเทศอีกด้วย

เลขเด่น : 33  , 39 , 33 , 63 , 30

เลขรอง : 967 , 10 , 29 , 451 , 11

เลขนำโชค : 36 , 710 , 89 , 995 , 55


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ ลักษณะนิสัย ก็จะเป็นคนนิ่ง เงียบ มีเพื่อน้อย ส่วนดวงทางด้าน การงาน ช่วงนี้ ถือว่าราบรื่นดี ไม่มีปัญหา การเงิน ไม่มีติดขัด แต่มีเรื่องที่ต้องปวดหัวเล็กน้อย ที่มาจากคนใกล้ชิด ความรัก คนโสดจะต้องผิดหวัง เสียใจ คนมีคู่จะรักกันดี สมปรารถนา

 

88winner

88winner

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด