ดูดวง ราศีมังกร ประจำเดือน ธันวาคม 2566

ดูดวง
ดูดวง

ดูดวง ราศีมังกร ประจำเดือน ธันวาคม 2566
พร้อมเลขเด็ด   เลขนำโชค

 

ดวงชะตา โดยรวม สำหรับการ ดูดวง คนที่เกิดราศีนี้ ซึ่งจะเกิดในช่วงระยะเวลา วันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะบอกได้เลยว่า เดือนที่ผ่านมา ก็ถือว่าเป็นเดือน ที่หนักมากสำหรับคุณ แต่พอได้เดือนใหม่ เดือนนี้เดือนธันวาคม ทุกๆอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เริ่มเข้ามาใกล้ปีใหม่ ดวงกำลังดี กำลังจะได้ รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ในไม่ช้า

 

ดูดวง

 

การงาน

ในส่วนของทางด้านการงาน ถือว่าเป็นสิ้นปีที่กำลังดีมาก ได้รับโบนัสจากการทำงาน เหนื่อยมาตลอดเวลาทั้งปี ตัวคุณเองก็จะได้ เป็นขวัญกำลังใจ ที่จะได้มีแรงสู้ กับงานต่อ ก็ถือว่าคุ้มค่า กับสิ่งที่เหนื่อยมามากพอ ตัวคุณเองก็ถือว่า เป็นคนที่จริงจัง ในเรื่องของงานมาก ไม่อยากให้เกิด ข้อผิดพลาดอะไรเลย ความเครียด วิตกกังวล แต่คุณก็พยายาม ที่จะทำทุกอย่าง ให้ออกมาดีที่สุด เท่าที่ตัวคุณจะทำ และ ก็ถือว่าดีมากๆ สำหรับที่ทำงาน ยังคงมีเพื่อน พี่ น้อง ที่คอยช่วยเหลือคุณ คอยซัพพอร์ตคุณ เพื่อให้คุณทำ มันออกมาให้ดีเสมอ อาจจะได้เริ่มต้น ธุรกิจของตนเอง ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ

เลขเด็ด 2 ตัว :  15 – 12 – 18–  94
เลขเด็ด 3 ตัว :   9 – 4 – 1


การเงิน

ในทางด้านการเงิน ซึ่งคำ พยากรณ์ ก็จะบอกว่าในส่วน ของทางการเงินของคุณ ในช่วงต้นปี ได้ติดขัดปัญหา เป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่จะต้องกู้หนี้ ยืมสิน หรือ อาจจะสูญเสียบ้าน สูญเสียรถ เพราะเหตุที่เกิดจาก คุณติดหนี้พนัน ทำให้ไม่เหลืออะไรเลย ซึ่งตอนนี้ก็คิดได้แล้ว ว่าจะต้องหาวิธี หาเงินให้ได้กลับมา เพราะไม่อย่างนั้น ชีวิตครอบครัวจะลำบาก และ ไม่หลุดพ้นจากความทุกข์เสียที อยากจะกลับมายืนให้ได้ในเร็วๆ ชีวิตของคุณยังคงโชคดี ที่ยังคงมีพ่อแม่ช่วยเหลือคุณ เขาทั้งสองคนจะทำ ให้คุณหลุดพ้นจากตรงนี้ ให้คุณได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ และรักษาครอบครัวของคุณไว้   ไม่ให้ครอบครัวแตกแยกกันไป

เลขเด็ด 2 ตัว :  11 – 12 – 36–  49
เลขเด็ด 3 ตัว :   9 – 6 – 5


โชคลาภ

ในส่วนของ ทางด้านโชคลาภ เชื่อว่าดวงของคุณ มาในทางนี้จริงๆ ก่อนที่จะเริ่มต้นด้วยปีใหม่ ถือว่าปีนี้จะได้เริ่ม ต้นใหม่ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้ และ จะเป็นการต้อนรับ ปีมังกรทอง จะได้รับ เงินก้อนใหญ่ จากการเสี่ยงดวง จะมี โชคลาภ เข้ามาทุกทิศทาง ทางการเงินจะเปลี่ยนแปลง และ จะดีขึ้นในเร็ววันนี้ โดยที่คุณจะไม่ต้องลำบากอีก

เลขเด็ด 2 ตัว :  95 – 99 – 14–  36
เลขเด็ด 3 ตัว :   9 – 7 – 8


คำพยากรณ์ ดวงชะตาโดยรวม ของชาวราศีมังกร บทสรุปได้เลยว่า ไม่ได้มีเรื่องเหตุอันใด ให้ต้องเดือดร้อนใจ ในเรื่องของอุบัติเหตุ ก็ไม่มีให้เกิดขึ้น แต่ให้ระวังในเรื่องของการเงิน อาจจะมีการโดนโกง หรือ เสียผลประโยชน์ อาจจะมีการติดการพนัน อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวเด็ดขาด เพราะไม่อย่างนั้น จะทำให้คุณหมดตัว ไม่เหลืออะไรแม้แต่ครอบครัว ชีวิตกำลังเริ่มต้นไปได้ด้วยดี ล้มแล้วก็ลุกขึ้นใหม่ ไม่ต้องกลัวอะไรเลย ตราบใดที่ยังมีอาชีพติดตัว จะอยู่รอดไปอย่างสบาย


88winner

88winner

Picture Credit by  :  nittayasan

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด