ดูดวง ราศีมังกร รับโชคลาภ รับทรัพย์ ตั้งแต่ต้นปี

ดูดวง
ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวง ราศีมังกร รับโชคลาภ รับทรัพย์ ตั้งแต่ต้นปี

 

ดูดวง ราศีมังกร สำหรับใครที่เกิดในราศีนี้ ถือเป็นราศีที่ดี เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับ รับทรัพย์ ลาภลอย หรือ จะได้  โชคลาภ จากญาติผู้ใหญ่ ที่ล่วงลับไปแล้วนั่นเอง ถือว่าได้รับแต่ข่าวดีเสมอมา ในช่วงนี้ จะไม่มีเรื่องที่จะต้องคิดเยอะ หรือ ทุกข์ใจเลย ไม่ว่าจะเป็นด้านไหนๆก็ตาม ไม่ว่าจะด้าน การงาน ด้านการเงิน หรือ ด้านความรัก

 

ดูดวง ราศีมังกร

 

การงาน

ในช่วงนี้ หากคุณกำลังเป็นลูกจ้าง คุณจะได้พบเจอกับผู้บริหารที่คอยเอ็นดู และ คอยสนับสนุนคุณ เพราะคุณนั้น เป็นคนที่ขยันขันแข็งมากๆ ไม่ท้อถอยต่องานที่ทำ และคาดว่าคุณมีเกณฑ์ ที่จะได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ให้สูงขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ส่วนใครที่กำลังทำธุรกิจ สำหรับคนที่เกิดราศีนี้ แนะนำให้ทำธุรกิจ เกี่ยวกับการลงทุน หรือ การค้าขาย การเปิดร้านอาหาร หรือ อาจปิดร้านเหล้า เพราะงานประเภทนี้ จะเหมาะกับคุณมากๆ และ เป็นงานที่ทำแล้ว จะประสบความสำเร็จมากที่สุด ส่วนใคร ที่กำลังหางานทำช่วงนี้ อาจจะต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะงานที่เข้ามานั้น เป็นงานที่ไม่เหมาะกับคุณเอามากๆ

เลขเด่น : 03 , 88 , 960 , 75 เลขรอง : 895 , 11 , 40 , 366 เลขนำโชค : 552 , 52 , 907 ,  269

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญตักบาตร


การเงิน

ของคุณในช่วงนี้ ถือว่าค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี ไม่มีหนี้สิน ที่จะใช้จ่าย จากที่คุณเคยเป็นหนี้สินมามากมาย คุณก็สามารถผ่อนชำระจนหมดและ ทุกวันนี้ คุณก็อยู่อย่างสบายมากๆ ช่วงนี้ คุณจะมีรายรับ เข้ามาได้หลายทาง และ หากคิดที่จะ เสี่ยงดวง ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่เหมาะกับคนที่เกิดราศีนี้มากๆ อย่าปล่อยให้โอกาสที่ได้มาสูญเปล่า เพราะต่อไปข้างหน้า คุณอาจจะยังไม่รู้ชะตากรรมของตัวเอง ว่าจะเป็นอย่างไร แต่อยากแนะนำว่า ช่วงนี้ให้คุณไปทำบุญเพื่อ เสริมดวง บ่อยๆ เพราะจะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะด้านไหนๆก็ตาม

เลขเด่น : 09 , 39 , 95 , 32 เลขรอง : 855 , 05 , 30 , 403 เลขนำโชค : 963 , 878 , 567 , 53

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับสัตว์


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด อาจจะต้องมีเกณฑ์ที่จะอาภัพรักได้ เพราะคุณนั้นเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงมากๆ ชอบการอยู่คนเดียวเป็นพิเศษ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร หากมีใครเข้ามาจีบ หรือ เข้ามาทำความรู้จัก คุณก็จะไม่สนใจเลย ส่วนคนมีคู่อยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องของการเข้าใจผิด เข้ามาเป็นเรื่องของการเงิน หรือ การเล่นชู้ และ อาจจะมีบุคคลที่สาม ที่จะเข้ามายุแยง ให้ชีวิตคู่ของคุณแตกแยกกันได้ คุณควรใช้สติในการแก้ไขปัญหาตรงนี้ ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะอาจจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง แย่ลงไปอีก

เลขเด่น : 96 , 30 , 55 , 329 เลขรอง : 708 , 96 , 705 , 904 เลขนำโชค : 878 , 747 , 232  , 74

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับคนพิการ


โดยรวมแล้ว หากใครที่เกิดในราศีนี้ คุณเตรียมตัวเตรียมใจ รับกับข่าวดี และเรื่องราวดีๆได้เลย เพราะสิ่งเหล่านั้นจะเข้ามาในชีวิตคุณ โดยที่คุณไม่ต้องกังวล หรือ ทุกข์ใจใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นในด้านไหนก็ตาม ด้านการงาน ก็จะได้พบเจอกับคนที่คอยเอ็นดูคุณอยู่เสมอ ด้านการเงิน ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเห็นผลได้ดีมากๆ ส่วนในเรื่องของความรัก คนโสดอาจจะต้องอาภัพรัก คนที่มีคู่แล้ว อาจจะมีปัญหาเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับรุนแรงนัก

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา :  khaorot

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด