ดูดวง ราศีมังกร ประจำเดือน มีนาคม ปี2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวง ราศีมังกร ประจำเดือน มีนาคม ปี2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ ดูดวง ราศีมังกร เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

ดูดวง ราศีมังกร

เรื่องงาน

ใครที่รอเรียก การสัมภาษณ์ หรือ  รอเข้าทำงาน เกี่ยวข้องกับการพูด ถูกโฉลกกับอาชีพนี้ อย่างแน่นอน แต่อาจจะมีปัญหา เข้ามาบ้างที่ ให้คุณนั้นต้องปรับเปลี่ยน  แต่เป็นการปรับเปลี่ยนที่ดี แต่ก็จะเกิดการเริ่มต้นใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมแน่นอน หรือ ปัญหาที่ยุ่งยากมานาน ก็อาจจะสิ้นสุดลงไปด้วย คนไหนที่มีความคิดเดินทางไปต่างประเทศ ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ   ในช่วงนี้

  • เลขนำโชค :    1  – 3 –   5 –   8
  • เลขเด็ด  :    02 – 12 –    52–  403 –  588 –  919

เรื่องเงิน

แนะนำว่าเดือนนี้ ให้เอาเงินบางส่วน  แบ่งไปทำบุญบ้าง  เพราะ จะทำให้โชคลาภเข้าหา เสริมดวงได้ดีเลย แต่อยาก แนะนำให้เสี่ยงโชค วันเดือนปีเกิด หรือ เลขที่บ้าน คุณมีดวงที่จะรับโชคก้อนใหญ่ได้เลย แถมยังจะได้โชคลาภ จากคนแปลกหน้า ผู้ชายผิวสองสี นำโชคมาให้ แต่อย่าให้ใครยืมเงิน ในช่วงนี้ เพราะ มีโอกาสที่จะไม่ได้กลับมาสูงมาก   เลี่ยงได้ควรเลี่ยงจะดีกว่าในเดือนนี้

  • เลขนำโชค :    2  – 4 –   6 –   9
  • เลขเด็ด  :    33 –  75 –   80 –  675 –  708 –  802

เรื่องความรัก

คนโสด : คุณอาจจะได้พบรัก ในเร็วๆนี้ คนที่เข้ามาจะทำให้ตัวคุณนั้น  อยู่ในฐานะที่สูงขึ้น แต่อาจจะต้องแข่งขัน กับอีกคน เพราะ คนที่เข้ามาอาจผูกมัดกับใครไว้หลายคน   อาจจะเป็นคุณ ที่ต้องเสียใจ ในภายหลัง

คนมีคู่  : ในเดือนนี้ ควรปรับเรื่องของ ความรักกันให้มาก เพราะ หากต่างคนต่างละเลย เกรงว่าต่อไป จะทำให้มีปัญหาใหญ่โตขึ้นได้แน่นอน แต่หากเป็นรักทางไกล ยังกลับมาหายังคงหา เวลาว่างมาพบเจอ กันบ่อยอยู่

  • เลขนำโชค :    4  – 6 –   7–   8
  • เลขเด็ด  :    62 – 72 –    82–  603 –  732 –  774

เรื่องสุขภาพ

ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง   ร่างกายแข็งแรง   สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว   แต่ไม่ควรที่จะละเลย ในการดูแลตัวเอง   พักผ่อนให้เพียงพอ   กินของที่มีประโยชน์   ออกกำลังกาย   อย่างสม่ำเสมอ จะดีมากๆ

  • เลขนำโชค :    3  – 6 –   5 –   7
  • เลขเด็ด  :    43 – 44 –    69 –  008 – 442 –  548

ตรวจดวงชะตา   ชาวราศีมังกร   คำทำนายดวงชะตา   ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ดี   สำหรับเรื่องงาน   จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน   และ   จะมีการได้โชคลาภก้อนโตจากคนแปลกหน้า   หยิบยื่นมาให้   ถือว่าเป็นเดือนที่ดีมากๆ

88winner

88winner

Picture Credit by  :   sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด