ดูดวง คนเกิดราศีมังกร พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ประจำเดือนกุมภาพันธ์

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีมังกร

ดูดวง คนเกิดราศีมังกร พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ประจำเดือนกุมภาพันธ์

ดูดวง คนเกิดราศีมังกร  ลักษณะของคนที่เกิดในราศีนี้ จะเป็นคนที่พูดจารุนแรง หยาบคาย แต่จริงใจ เป็นคนที่ใจดี ชอบเมตตาผู้อื่นอยู่เสมอ ชอบการท่องเที่ยว ไปไหนมาไหน ก็ชอบเปย์อยู่เรื่อย ถือว่ามีเสน่ห์ในตัวมากๆ หันไปทางไหน ก็มีแต่คนแอบรัก แอบชอบ ในตัวตนของคุณ ในด้านความรัก จะเป็นคนที่ ซื่อสัตย์ รักเดียว ลองมา ทำนายดวง ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรักกันบ้าง

ดูดวง คนเกิดราศีมังกร

การงาน

สำหรับใครที่กำลังเป็นลูกจ้างอยู่ ในช่วงนี้ อาจจะต้องมีความอดทน ที่สูงเล็กน้อย เพราะคุณจะต้องพบเจอกับเพื่อนร่วมงาน ที่คอยคิดไม่ดี ไม่ร้ายกับคุณ คอยรังแกคุณ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็คอยใส่ร้ายคุณอยู่เสมอ แต่คุณยังมีความโชคดี ที่ได้พบกับเจ้านายที่ดี มีความเมตตา ห่วงใยคุณ ส่วนใครที่คิดอยากลงทุน ช่วงนี้ให้คุณรีบลงมือทำได้เลย เพราะดวงของคุณ กำลังมาแรงเอามากๆ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจในด้านไหนก็ตาม คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ส่วนคนที่กำลังหางานทำอยู่ อาจจะต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะงานที่เข้ามาในตอนนี้ เป็นงานที่คุณไม่ถนัด และ เงินเดือนที่น้อยมากๆ

เลขเด่น : 77 , 980 , 06 , 11 , 65
เลขรอง : 54 , 22 , 76 , 876 , 099
เลขนำโชค : 787 , 64 , 970 , 33 , 80

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญกับคนพิการ


การเงิน

ช่วงนี้ ค่อนข้างจะมีปัญหา เกี่ยวกับหนี้สิน เจ้าหนี้อาจจะมาทวงเงินจากคุณได้ โดยที่ใช้คำพูดรุนแรง อาจจะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันเกิดขึ้น อยากให้คุณใจเย็นๆควรใช้สติในการแก้ไขปัญหา ไม่ควรใช้งานอารมณ์ในการตัดสินใจ เพราะอาจจะทำให้ทุกอย่าง พังพินาศลงในพริบตาได้ ในช่วงนี้ หากคุณคิดที่จะเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ก็เป็นโอกาสที่ดี เหมาะสมมากๆ ให้คุณรีบคว้าโอกาสเอาไว้ เพราะโอกาสแบบนี้ ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ต่อไปครั้งหน้า ยังไม่รู้ว่าต้องเจอกับอะไรอีกบ้าง ช่วงนี้ คุณอาจจะทำงานหนักไปหน่อย อยากแนะนำว่า ให้คุณพักผ่อนให้เยอะๆ เพราะไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วย

เลขเด่น : 55  , 18 , 11 , 97 , 464
เลขรอง : 656 , 10 , 645 , 204 , 89
เลขนำโชค : 404 , 89 , 33 , 412 , 99

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญกับคนยากจน


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่ถูกใจ ตรงสเปค ที่คุณหมายปองไว้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านฐานะ ด้านลักษณะนิสัย รูปร่างหน้าตาต่างๆ คุณนั้นจะเป็นคนที่เรื่องมากสุดๆไม่ว่าจะมีใครเข้ามา ก็ไม่ค่อยตรงสเปคสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ ช่วยกันเก็บช่วยกันสร้างได้ดีมากๆ มีการวางแผนที่จะทำบ้านหลังใหม่ หลังใหญ่โตอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของคู่รักของคุณ จะแอบมีการนอกใจ อาจจะนำพาบุคคลที่สามเข้ามาก็ได้ ทำให้เกิดการทะเลาะกัน อยากให้คุณใจเย็นๆ ไม่ควรใช้ความรุนแรง ตบตีกัน เพราะอาจจะทำให้ คุณกับคู่รักของคุณแตกแยกกันได้

เลขเด่น : 653  , 253 , 06 , 11 , 65
เลขรอง : 04 , 692 , 70 , 306 , 579
เลขนำโชค : 309  , 64 , 330 , 03 , 96

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญถวายสังฆทาน


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดราศีนี้ ลักษณะนิสัย อาจจะเป็นคนปากร้ายแต่ใจดี ความรัก จะเป็นคนที่ไม่เจ้าชู้ รักใครแล้วรักจริง ส่วนดวงในช่วงนี้ อาจจะต้องพบเจอทั้งเรื่องราวดีๆ  หรือ พบเจอกับปัญหาอุปสรรคบ้างเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก ก็ตาม คุณก็จะต้องเตรียมตัว เตรียมใจรับมือกับปัญหาเหล่านั้นให้ได้

 

88winner

88-winner

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด