ดูดวง ราศีมีน ประจำเดือน มีนาคม ปี2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีมีน

ดูดวง ราศีมีน ประจำเดือน มีนาคม ปี2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ ดูดวง ราศีมีน เพื่อเตรียมตัวรับมือกับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นในทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

ดูดวง ราศีมีน

เรื่องงาน

ในช่วงนี้ จะนำพาไปสู่โอกาสที่ดีมากขึ้น สำหรับคนที่ราศีนี้ ส่วนใครที่รอเรียก การสัมภาษณ์ การรอการถูกโปรโมท หรือ คนที่ทำงาน เกี่ยวข้องกับ การขายประกันต่างๆถือว่า ถูกโฉลกกับอาชีพการงานนี้ แต่อาจจะ มีปัญหา เข้ามาบ้างที่ ให้คุณนั้นต้องปรับเปลี่ยน แต่ก็จะเกิดการเริ่มต้นใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมแน่นอน หรือ ปัญหาที่ยุ่งยากมานาน ก็อาจจะสิ้นสุดลงไปด้วย

  • เลขนำโชค :   1 – 4 –   6 –   7
  • เลขเด็ด  :   43 – 56 –   88 –   909 –   768 –   659

เรื่องเงิน

อยากจะให้แบ่งเงิน บางส่วนไปทำบุญ เพราะ จะทำให้โชคลาภ การเงินของตัวคุณ มีออกไปเรื่อยๆ แต่อยากแนะนำ ให้เสี่ยงโชค เลขเบอร์มือถือ หรือ เลขทะเบียนรถ อาจจะได้รับโชคใหญ่โตได้ จะได้ โชคลาภ จากคนแปลกหน้า ผู้หญิงผิวสองสี นำโชคมาให้ ระวังอย่าให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ เพราะ มีโอกาสที่จะไม่ได้เงินคืนสูงมาก

  • เลขนำโชค :   0 – 6 –   8  –   9
  • เลขเด็ด  :   21– 27 –    70 –   564 –   674 –   770

เรื่องความรัก

คนโสด ยังไม่ค่อยที่ให้ความสำคัญ กับความรักเท่าไหร่ จะเน้นไป ทางการเงิน การงาน หรือ ธุรกิจมากกว่า และ จะมีคนหรือมีเพื่อนแนะนำมา คนมีคู่ เป็นเดือนที่คุณ ต้องเปลี่ยนแปลง รูปแบบใหม่ๆ และ ทิ้งปัญหาเก่าๆไป จะทำให้เรื่อง ของความรัก หรือ ความสัมพันธ์ดีมากยิ่งขึ้น  ช่วยกันดูแลหัวใจ ของกันและกัน ช่วยกันดูแลครอบครัว ก็จะกลับมาสดชื่น

  • เลขนำโชค :   3 – 6 –   7  –   8
  • เลขเด็ด  :   11 – 28 –    69 –   121 –   977 –   660

เรื่องสุขภาพ

เดือนนี้บางคนอยู่ในช่วงได้รับการผ่าตัด จะได้รับผลตอบรับ เป็นอย่างดีเช่น บางคนอาจจะเจ็บ ป่วยเรื้อรังมานาน แต่กลับเดือนนี้สุขภาพดีมากขึ้น แต่ต้องมีการไปรักษา หรือ ดูแลสุขภาพร่างกาย แต่เดือนนี้พักผ่อนน้อย ปัญหาโรคเครียด จะเข้ามา ต้องพักผ่อนเยอะๆให้สมอง มันได้พักบ้าง จะไปส่งผลกระทบ ในระบบประสาทได้

  • เลขนำโชค :   1 – 3 –   4 –   7
  • เลขเด็ด  :   04 – 05 –    09 –   402 –   098 –   609

ตรวจดวงชาวราศีมีน  คำทำนายดวงชะตา จะเด่นเรื่องหน้า ที่การงาน หรือ การเรียน และ คนที่เกิดราศีนี้จะเป็นคน ที่เก่งกับเรื่อง การทำงาน มีความคิดไอเดียใหม่ๆ จะเป็นเดือนนี้ที่ จะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ แล้วอาจจะ มีการเปลี่ยนแปลง เกิดขึ้นบ้าง จะมีการแลกเปลี่ยน หรือ การเริ่มต้นงาน ในช่วงนี้ จะนำพาไปสู่โอกาสที่ดีมากขึ้น

88winner

88winner

แหล่งที่มา :    sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด