ดูดวง ราศีเมษ ประจำเดือน มกราคม 2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวง ราศีเมษ ความปัง คนเกิดราศีเมษ ประจำเดือน มกราคม 2567 พร้อมเลขนำโชค

 

ดูดวง  ราศีเมษ   ความหมายโดยรวม   ตอนนี้เชื่อได้เลยว่า   มีเรื่องที่ทำ ให้คุณกลุ้มใจ แต่หลังจากนี้  ชีวิตจะดีขึ้น   ไม่ตกอับแน่นอน   และ หลังจากนี้ คุณจะต้อง เตรียมความพร้อม   ในการใช้ชีวิต   ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเงิน   การงาน   เพราะเป็นสิ่งสำคัญ   ที่สุดของชีวิต

 

ดูดวง ราศีเมษ

 

การงาน

คำทำนาย ดวงชะตา ในทางด้านการทำงาน มีหลากหลายอย่าง ที่ทำให้คุณเบื่อหน่าย ในหน้าที่ของการทำงาน ที่เกิดจากปัญหา สิ่งแวดล้อม จึงทำให้คุณคิด ที่จะยอมแพ้ และ ไม่สู้ต่อ แต่ด้วย ภาระของคุณ จึงทำให้คุณต้องเดินต่อไป นึกเอาไว้ ว่าคุณต้องทำเพื่อเงิน ไม่ได้ทำเพื่อใคร อาจจะไม่ถูกใจใคร แต่คุณก็จะต้อง ทำให้ดีที่สุด เพื่อทุกๆอย่าง ในรอบตัวคุณ

เลขเด่น 3 ตัว :  7 –  6 – 1
เลขเด็ด 2 ตัว : 15 – 32 – 65


การเงิน

คำทำนาย ดวงชะตา ในทางการเงิน ซึ่งในตอนนี้ อาจจะติดขัดปัญหา หมุนเงินไม่ทัน หรือ มีรายรับที่น้อยลง จึงทำให้เกิดปัญหา ที่ทำให้คุณมี หนี้สินเพิ่มขึ้น ไม่พอกับค่าใช้จ่าย และ ยังต้องมีการหยิบยืม เงินของครอบครัว ซึ่งในฐานะของคุณ มันไม่สมดุลกับค่าใช้จ่าย คุณจะต้องปรับลด เพื่อไม่ให้เกิด หนี้สินเพิ่มขึ้น ไม่อย่างนั้น จะทำให้ปัญหามัดตัวคุณ จนไม่สามารถแก้ไขได้

เลขเด่น 3 ตัว :  8 – 5 – 2
เลขเด็ด 2 ตัว : 85 – 52 – 46


ความรัก

คำทำนาย ดวงชะตา สำหรับความรัก ของคนมีคู่ ซึ่งบอกได้เลยว่า เรื่องอื่นอาจจะไม่สมหวัง แต่เรื่องของคุณ มาแรงสุดๆ เป็นอย่างมาก ก็ถือว่าไม่มีความทุกข์ กายทุกข์ใจเลย กับการใช้ชีวิตคู่ ที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ในวันที่เหนื่อย ก็สามารถให้กำลังใจ และ ช่วยพยุงกันในวันที่ลำบาก ความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับ แต่มันขึ้นอยู่กับคุณ หากคุณเป็นคน ที่จริงใจ ชีวิตคู่ของคุณ ก็เป็นเรื่องราวที่ดี สำหรับคุณเสมอมา

เลขเด่น 3 ตัว :  7 – 4 – 3
เลขเด็ด 2 ตัว : 74 – 31 – 45


โชคลาภ

คำทำนายดวงชะตา ในเรื่องของทางด้านโชคลาภ ที่บอกได้เลยว่า หลังจากนี้ ชีวิตของคุณ จะมีการเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ ในทางด้านที่ดีขึ้น มีเงินเข้ามา สามารถหาโอกาสทางธุรกิจได้ และในเรื่องของโชคลาภ จะได้มาจากการเสี่ยงดวง หรือจากการลุ้นโชค  ดวงดีกำลังมา ถึงคุณอย่างแน่นอน บุญกุศลของคุณ จะทำให้ชีวิตคุณ มีความเจริญรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นในทางด้านใดๆ

เลขเด่น 3 ตัว :  2 – 0 – 3
เลขเด็ด 2 ตัว : 20 – 31 – 69


การได้เริ่มต้นใหม่ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ในปีที่ผ่านมา เรื่องราวที่ไม่ดี ก็ถือเสียว่า เป็นบทเรียน สำหรับชีวิตของคุณ อะไรที่ไม่ดี ก็ให้เดินออกมา อยากกลับไปทำสิ่งเดิม จนทำให้ชีวิตของตัวคุณเอง มีความลำบาก มีความทุกข์ร้อนใจ เดินให้ถูกทาง แล้วชีวิตจะเจอ กับความสุข ความเจริญ


88winner

88winner

แหล่งที่มา :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด