ดูดวง ราศีเมษ การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง
ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวง ราศีเมษ การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง ราศีเมษ ลักษณะนิสัย ของคนราศีนี้ใน คำทำนาย จะเป็นคนที่เอาแต่ใจมากๆ ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ชอบเอาความคิดเห็นของตนเองเป็นหลัก ดื้อรั้น และ พูดยากมากๆ ทำอะไรเร็ว คิดเร็ว พูดเร็ว แต่ก็ชอบพึ่งพาตนเอง ไม่ชอบทำให้คนอื่นเดือดร้อน จะเป็นคนที่พลุ่งพล่าน ความรักมักจะเปลี่ยนแปลงบ่อย และ เป็นคนรักในการทำอาหารมากๆ  และ ชอบการท่องเที่ยวเดินทาง อีกด้วย

 

ดูดวง ราศีเมษ

 

การงาน

คุณจะเป็นคนขยัน และเก่งมากๆ สำหรับสายงานที่คุณกำลังทำ เจ้านาย หรือ หัวหน้างานของคุณ อาจจะให้คุณเป็นผู้จัดการดูแลงานนั้น เพราะคุณนั้นเป็นคนฉลาด และ มีไหวพริบดีมากๆ ไม่ว่าจะทำอะไร มักจะวางแผนอยู่เสมอ ส่วนใครที่ทำงานเกี่ยวกับราชการ อาจจะได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ในเร็วๆนี้ และ ใครที่กำลังทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ จะมีกำไรที่ดี มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย และ เป็นร้าน หรือ บริษัทที่มีชื่อเสียงโด่งดัง  ถือว่า สำเร็จได้อย่างก้าวหน้า และ ใครที่กำลังหางานทำอยู่ จะได้งานที่สมใจหวัง และ เป็นงานที่คุณถนัดอีกด้วย

เลขนำโชค : 96 , 30 , 95 , 58 , 805 , 964 , 40 , 463 , 303 , 878 , 896
เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ ถวายโลงเย็นให้กับวัด


การเงิน

ค่อนข้างจะคล่องมือ สำหรับช่วงนี้  ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนเอ็นดูคุณมากๆ ไม่ค่อยพูดมากสักเท่าไหร่ และ เป็นคนที่ขยันในหน้าที่การงานมากๆ ทำทุกอย่างที่ได้เงิน ในช่วงนี้ จะไม่มีปัญหา หรือ อุปสรรคใดๆเข้ามากวนใจ แต่ก็ต้องระวังเรื่องของคนในครอบครัว ในกลางปีนี้ อาจจะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณก็ได้ อาจจะเป็นเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง หรือ การไปกู้ยืมเงินจากธนาคาร โดยที่ไม่ได้ปรึกษากับคุณ แต่ถึงอย่างไร คุณก็ต้องเป็นฝ่ายที่ต้องแก้ปัญหา ที่คุณไม่ได้สร้าง และ เชื่อว่าสิ้นปีนี้คุณจะได้รับผลตอบแทน ที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

เลขนำโชค : 09 , 69 , 95 , 32 , 855 , 968 , 43 , 413 , 574 , 998 , 907
เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ ไถ่วัว ไถ่ควาย


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด อาจจะได้พบเจอกับเนื้อคู่ และ ตรงสเปคคุณทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านของหน้าตา หรือ นิสัยก็ตาม คนที่เกิดราศีนี้ มักจะเป็นคนที่ใจกว้างอยู่เสมอ ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว จะมีปัญหาเรื่องของมือที่สามเข้ามา อาจจะทำให้คุณเกิดการทะเลาะกันได้ และ มีเกณฑ์ที่จะได้อยู่กันแบบรักสามเส้า เพราะคุณยังตัดสินใจไม่ถูก กับปัญหาที่เกิดขึ้น อยากแนะนำว่า ให้คุณมีสติ และใจเย็นๆให้มากขึ้น ไม่ควรตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ เพราะจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง พังพินาศลงได้

เลขนำโชค : 33 , 11 , 95 , 05 , 232  , 396 , 88 , 507 , 904 , 878 , 747
เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ สถานสงเคราะห์เด็ก


โดยรวมแล้ว สำหรับคนราศีนี้ ลักษณะนิสัย ถือว่าเป็นคนชัดเจนมากๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม  แต่สำหรับทางด้าน การงาน ถือว่าค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี ส่วนทางด้านของ การเงิน อาจจะพบเจอปัญหา อุปสรรคหลายๆอย่าง ที่ไม่ได้มาจากตัวคุณ และ ส่วนในเรื่องของ ความรัก คนโสด อาจจะสมหวัง แต่สำหรับคนที่มีคู่แล้ว อาจจะพบเจอกับปัญหารักสามเส้าได้

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา :  sawad

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด