ดูดวง ราศีเมษ ประจำเดือน มีนาคม ปี2567

ดูดวง
ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวง ราศีเมษ ประจำเดือน มีนาคม  เรื่องเงิน   เรื่องงาน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ ดูดวง ราศีเมษ เพื่อเตรียมตัวรับมือกับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นในทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง   คุณสามารถ   เช็กดวงฟรี   ได้เลยทันที

ดูดวง ราศีเมษ

เรื่องงาน

ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี เหมือนว่าจะต้องบุกเบิก เริ่มต้นใหม่ ในการทำธุรกิจของคุณ ให้พบความสำเร็จ ช่วงแรกๆ อาจจะยากหน่อย เพราะ ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก แต่หากได้ทำไปสักระยะ จะเกิดความเคยชิน จะรู้ถึงปัญหา และ วิธีแก้ปัญหานั้น จากการลงมือทำ หากใส่ใจมากพอ ทุกอย่างก็จะลงตัว แต่อาจจะต้องใช้ เวลาพอประมาณ ที่จะทำให้คุณเติบโตขึ้น มีศักยภาพมากขึ้น สามารถพัฒนาตนเอง ไปทางที่ดีได้แน่นอน

  • เลขนำโชค :   0 – 4 –   8  –   9
  • เลขเด็ด  :   43 – 46 –    76 –   547 –   659  –   652

เรื่องเงิน

ยังถือว่าอยู่ ในเกณฑ์ที่ดี ยังไม่ได้มีปัญหาที่จะทำให้คุณหนักใจ และ ทำให้คุณลำบากขัดสน แต่ให้ระวังคนใกล้ชิด ที่จะนำปัญหามาลงที่ตัวของคุณ อย่าหวังที่จะพึ่งคนอื่น ต้องทำอะไรด้วย ตัวของตัวเอง พึ่งความสามารถ ของตนเอง ส่วนเรื่องของเงิน จะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น อย่างแน่นอน ต้องตรวจสอบ ให้ละเอียด อย่าเชื่อใจใคร ให้มากนัก ไม่อย่างนั้นจะผิดใจกัน เรื่องเงินทองอย่างแน่นอน

  • เลขนำโชค :   1 – 3 –   5  –   7
  • เลขเด็ด  :   22 – 58 –    87 –   507 –   577–   879

เรื่องความรัก

คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ ในเร็วๆ นี้ ไม่นานเกินรอ แต่อย่าชะล่าใจ เลือกคนที่ดีๆ เข้ามา ไม่อย่างนั้นชีวิตของคุณ จะเหนื่อยกว่าเดิมอีก   คนมีคู่  ยังคงหวานชื่น ยังไม่มีปัญหาในเรื่องของ มือที่สาม หรือมีกิ๊กกั๊ก เล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่มี จงเชื่อใจเขาได้เลย เขารักคุณมาก แต่คุณต้องพยายาม ที่จะใส่ใจ มีเวลาให้เขา ไม่ทำให้เขาลำบากใจ จะดีกว่า

  • เลขนำโชค :   2 – 3 –   4  –   5
  • เลขเด็ด  :   00 – 02 –    09 –   901 –   408 –   789

เรื่องสุขภาพ

เรื่องของอุบัติเหตุ อาจจะทำให้เกิดการ กระดูกเคลื่อน หรือ กระดูกแตกหักได้ เนื่องจากในช่วง ของเดือนที่ผ่านมา เจอกับปัญหา ของทางด้านสุขภาพมาอย่างร้ายแรง เดือนนี้ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี แค่ระวังในเรื่องของ อุบัติเหตุอย่าให้เกิด ส่วนในเรื่องของ โรคอื่นๆ ก็ไม่มีอะไร ที่จะต้องเป็นห่วง เพียงแค่ต้อง ออกกำลังกายบ้าง ในเวลายามว่าง งดทานอาหารติดมัน

  • เลขนำโชค :   5 – 7 –   8  –   9
  • เลขเด็ด  :   74 – 85 –    89 –   002 –   498 –   509

สำหรับดวง ชะตา ราศีเมษ  คำทำนายดวงชะตา   ของคุณถือได้ว่าอยู่ ในเกณฑ์ที่ดี   ไม่ว่าจะเรื่องงาน   ช่วงแรกอาจจะเป็นช่วงของการปรับตัว   แต่ไม่ช้า ทุกอย่างก็จะค่อยๆลงตัวอย่างดี   เรื่องเงิน สภาพยังไม่ได้แย่  ถือว่าดีแต่อย่าให้ใครยืมเงินในช่วง   อาจเกิดความผิดใจกันได้

88winner

88winner

แหล่งที่มา :   sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด