ดูดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้าย หลังสงกรานต์ 2567 จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

ดูดวง
ดูดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้าย หลังสงกรานต์ 2567 จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

ดูดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสมีการโคจรโยกย้าย ช่วงหลังสงกรานต์ 2567 จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง? 

ดูดวง ทั้ง 12 ราศี หลังจากที่ดาวพฤหัสย้าย ในปี 2567 เส้นทางชีวิตจะมีการปรับเปลี่ยนอย่างไรบ้าง  ซึ่งวงโคจรของดาวพฤหัส จะเริ่มย้ายช่วงเมษายนนี้ และจะเด่นที่สุดหลังสงกรานต์เป็นต้นไป มาดูกันว่า คำทำนายดวงชะตาที่ได้ ของทั้ง 12 ราศีนั้น จะโชคดีหรือโชคร้ายมากน้อยแค่ไหน จะมาเผย คำทำนายดวงชะตา พร้อมทั้งเลขเด็ดนำโชคประจำราศี

ดูดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้าย หลังสงกรานต์ 2567 จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

  • ราศีมังกร

(เกิดระหว่าง 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ทำนายว่า เส้นทางชีวิตหลังนี้ ตั้งแต่ 30 เมษายน เป็นต้นไป จะมีข่าวดีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ มีโอกาสได้หยิบจับของใหญ่ โชคจะเข้าหาในเรื่องของการทำงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นใหญ่โต ธุรกิจเติบโตดีอย่างต่อเนื่อง

เลขเด็ดนำโชค : 1 – 2 – 01 – 921 – 669


  • ราศีกุมภ์

(เกิดระหว่าง 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ทำนายว่า มีโอกาสได้รับแจ็กพอตใหญ่ มีโอกาสได้สร้างเนื้อสร้างตัวตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ หลังจากนี้ความสะดวกให้หลายๆ ด้านจะเริ่มเปิด ทั้งการทำงานและการเงิน จะดีขึ้นตามลำดับ บางคนก่อนสิ้นปีนี้มีโอกาสได้สร้างของใหญ่ เช่น บ้าน รถ รวมถึงจะได้ขยายธุรกิจใหญ่โต

เลขเด็ดนำโชค : 4 – 0 – 44 – 405 – 441


  • ราศีมีน

(เกิดระหว่าง 15 มีนาคม – 12 เมษายน)

ทำนายว่า มีแพลนได้ออกงานสังคมมากขึ้น เพื่อนฝูงที่พลัดพรากกันนาน จะได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ส่วนความโชคดีในสายงาน มีเกณฑ์ได้รับความรักและเมตตาจากหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา และสำหรับใครที่หวังโชคลาภ มีโอกาสได้ตามที่คาดหวัง หลังจากนี้จะมีข่าวดี สิ่งที่ดีเข้ามาหาตัวคุณเรื่อยๆ

เลขเด็ดนำโชค : 9 – 1 – 91 – 958 – 394


  • ราศีเมษ  

(เกิดระหว่าง 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ทำนายว่า ปีครึ่งปีหลังที่มีโอกาสรวยแบบทางลัด รวยแบบไม่เคยเป็นมาก่อน หยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์เก็บออมได้เยอะขึ้น หลายๆ อย่างจะเป็นใจ รวมถึงโชคชะตาในเส้นทางความรักจะมาแรง จะเกิดความลุ่มหลงในความสัมพันธ์เป็นพิเศษ แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของการลอกใช้ เข้ามาเพราะเห็นคุณเป็นแค่เครื่องมือทำมาหากิน ต้องระวังให้ดี

เลขเด็ดนำโชค : 3 – 7 – 37 – 357 – 157


  • ราศีพฤษภ

(เกิดระหว่าง 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ทำนายว่า ใครที่ชีวิตตกต่ำตลอด จะดีก็ดีไม่สุด ทำอะไรก็มักจะมีเรื่องให้ขัดใจเสมอ หลังจากดาวพฤหัสโยกย้าย เส้นทางดวงชะตาของคุณจะเปลี่ยน จะเป็นช่วงที่คุณจะทำมาหากินดีขึ้น การงานดีขึ้น ความรักก็ดีขึ้นเช่นกัน จะมีเรื่องโชคดีที่สุดเข้ามาในรอบ 12 ปี ที่รอคอย เตรียมตัวรับโชคใหญ่ได้เลย

เลขเด็ดนำโชค : 1 – 5 – 11 – 551 – 123


  • ราศีเมถุน

(เกิดระหว่าง 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ทำนายว่า การเงินจะโดดเด่น จะเป็นที่พึ่งของครอบครัว  เงินทองไม่ขาดมือ เป็นปีที่ถ้าบริหารจัดการเงินดีดี มีโอกาสรวยได้เลยในปีนี้ โชคลาภกำลังทยอยเข้ามาเรื่อยๆ เตรียมรับทรัพย์ฉ่ำๆ  แต่ชาวเมถุนให้ระวังเรื่องการเจ็บไข้ จะมีเกณฑ์ได้เข้าออกโรงพยาบาลในเร็วๆ นี้

เลขเด็ดนำโชค : 6 – 7 – 61 – 617 – 677


  • ราศีกรกฎ

(เกิดระหว่าง 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

ทำนายว่า โอกาสดีกำลังมา มีเกณฑ์เติบโต เจริญรุ่งเรืองในเส้นทางการทำงาน  มีเกณฑ์จะได้ทำงานใหญ่ ผลตอบแทนที่ตามมาจะคุ้มค่า เป็นปีที่ทำอะไรก็จะเป็นที่หนึ่งเสมอ ศัตรูรอบทิศจะแพ้ภัยตัวเอง คู่แข่งทางการค้าจะเกรงใจและหน่ายหนี มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ในเร็ววัน แต่ระวังเรื่องอุบัติเหตุและสุขภาพให้มาก มีเกณฑ์จะล้มป่วย ร่างกายทรุดโทรมจนต้องรักษาตัวนาน ต้องหมั่นใส่ใจตัวเองอยู่เสมอ

เลขเด็ดนำโชค : 3 – 4 – 94 – 974 – 944


  • ราศีสิงห์

(เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ทำนายว่า โชคดียังมาไม่ถึง ช่วงนี้ใช้ชีวิตต้องระวัง เคราะห์ร้ายต่างๆ ยังคงวนเวียนอยู่รอบทิศ ทั้งปัญหาสุขภาพที่จะเกิดขึ้น จากความประมาท ความรักที่จะมีเกณฑ์ได้เลิกรากับคู่ครอง รวมถึงงานที่จะสะดุดอยู่บ่อยครั้ง แนะนำว่าพยายามสะเดาะเคราะห์ ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงหมั่นทำบุญทำทาน เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีทั้งหลาย ให้ออกห่างไกลตัว จะช่วยให้คุณสบายใจขึ้น ไม่ว่าทำอะไรก็จะได้ราบรื่นขึ้นกว่านี้ ขอให้โชคดี

เลขเด็ดนำโชค : 4 – 6 – 06 – 942 – 446


  • ราศีกันย์

(เกิดระหว่าง 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ทำนายว่า ใครที่เคยทุกข์ท้อเรื่องความรัก หลังจาก 30 เมษายนนี้ ดวงชะตาจะเปลี่ยน มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนคนรัก รวมถึงใครที่โสด จะได้เจอกับคนที่ดี เข้ามาช่วยเหลือเจือจุนคุณในหลายๆ ด้าน นอกจากนี้การงานที่คั่งค้าง จะได้รับการแก้ไขโดยเร็ว

เลขเด็ดนำโชค : 0 – 9 – 59 – 009 – 039


  • ราศีตุลย์

(เกิดระหว่าง 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ทำนายว่า จะมีโอกาสได้เดินทางไกลมากขึ้น ไม่ว่าจะไปทำงานต่างถิ่น หรือ ได้แพลนท่องเที่ยวไกลถึงต่างประเทศ ปีนี้พยายามเก็บเกี่ยวความสุขให้มาก จะเป็นปีที่คุณได้ใช้ชีวิตคุ้มค่า จะได้พักผ่อนหย่อนใจ ไร้กังวลในทุกๆ เรื่อง

เลขเด็ดนำโชค : 4 –  5 – 41 – 451 – 055


  • ราศีพิจิก

(เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ทำนายว่า จากที่เคยลำบาก จะลืมตาอ้าปากขึ้นได้อีกครั้ง หรือ ใครที่มั่งคั่งอยู่แล้ว รวมถึงคนที่พอมีพอกิน จะมีเกณฑ์รวยเกินยิ่งๆ ไปอีก ธุรกิจ การงานที่กำลังทำจะให้โชค มีโอกาสได้รับเงินก้อนโตก่อนสิ้นปีนี้ ดวงชะตาหลายๆ ด้านจะดีขึ้น และด้านความรักก็จะสมหวังด้วย

เลขเด็ดนำโชค : 9 – 3 – 93 – 133 – 359


  • ราศีธนู

(เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ทำนายว่า ถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง สิ่งใหม่ๆ จะเริ่มเข้ามา มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่ที่ดีขึ้น ได้เลื่อนตำแหน่งงานที่สูงขึ้น แต่ระวังเรื่องการเจรจาการหุ้นส่วน มีโอกาสผิดใจจากเรื่องเล็กน้อย

เลขเด็ดนำโชค : 5 – 7 – 77 – 577 – 007


จะเห็นได้ว่า ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี จะแตกต่างกันออกไป บางราศีจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่บางราศีก็อาจจะยังคงติดอยู่ในช่วงเคราะห์ ให้รอผ่านพ้นช่วงนี้ไปสักระยะ ถึงจะกลับเข้าสู่ปกติ แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการทำนายฝันครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์สำหรับท่านใดที่ได้เข้ามาอ่าน ก็สามารถทำแนวทางชะตาชีวิตของตัวเอง ที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากช่วงหลังสงกรานต์นี้   ไปใช้ให้ถูกที่ถูกทางมากขึ้น ส่วนอะไรที่ไม่ดี ก็จะได้ป้องกันไว้ล่วงหน้า สุดท้ายแล้วก็ขอให้ทุกๆ ท่าน โชคดีตลอดทั้งปี 67 นี้


@88winner

@88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด