ดูดวง 2 ราศี เรื่องงานก้าวหน้า ออร่าจับเรื่องโชคลาภ ปังสุด ๆ ในช่วงนี้

ดูดวง
ดูดวง 2 ราศี เรื่องงานก้าวหน้า ออร่าจับเรื่องโชคลาภ ปังสุด ๆ ในช่วงนี้

ดูดวง 2 ราศี เรื่องงานก้าวหน้า ออร่าจับเรื่องโชคลาภ ปังสุด ๆ ในช่วงนี้

ดูดวง 2 ราศี  ได้แก่ ราศีกุมภ์ เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม และ ราศีกรกฎ เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม เรื่องงานก้าวหน้า ออร่าจับเรื่องโชคลาภ ปังสุด ๆ ในช่วงนี้  ดวงโชคลาภ เข้าหาแบบปัง ๆ ลองเช็ก คำทำนายดวงชะตา ได้เลย ดวงเสี่ยงโชคกำลังมาแรง อย่าลืมเอา เลขนำโชคดวงชะตา ไปลองเสี่ยงดวงกันนะ

 

ดูดวง 2 ราศี เรื่องงานก้าวหน้า ออร่าจับเรื่องโชคลาภ ปังสุด ๆ ในช่วงนี้

 

  • ราศีกุมภ์ เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

ถือว่าเป็นการเริ่มต้นธุรกิจได้ดี หากท่านอยากคิดจะเปิดกิจการ แนะนำให้ลงมือทำเลย อย่าช้าเพราะทำก่อน เราก็จะรวยก่อน แต่แนะนำว่า ให้ทำคนเดียว อย่าไปดึงคนอื่นเข้ามาร่วมด้วย เพราะเสี่ยงที่จะโดนโกง คนที่ว่างงาน แนะนำว่าหาก มีงานที่ติดต่อเข้ามา ในช่วงนี้ ให้ท่านตอบปาก รับคำไปเลย อย่าไปเลือกงานในช่วงนี้ จะมีเงินทองไหลมา เทมาเรื่อย ๆ ไม่ติดขัด ในช่วงนี้หากว่า มีเพื่อนมา ขอยืมเงินของท่าน ท่านจะต้องให้เขาทำเอกสารให้ชัดเจน อย่าเอาความไว้ใจมาแลก เพราะต่อให้ เป็นเพื่อนสนิทกันแค่ไหน เรื่องเงินก็ไม่ควร จะเสี่ยงต่อกัน มีดวงทางด้านโชค จะมีเงินทองไหลมาเทมา มาจากการ เสี่ยงดวง และ ได้รับผลประโยชน์ คนมีคู่ ยินดีด้วย เร็ว ๆ นี้ท่านจะได้รับข่าวดี เกี่ยวกับเรื่อง ครอบครัวของท่าน หรือว่าอาจจะเป็นข่าวดี เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ ต้องดูแลตัวเองให้ดี ในช่วงนี้

เลขนำโชค :  2 – 3 – 6 – 8
เลขเด็ด 2 ตัว :  02 – 34 – 68 – 63 – 23
เลขเด็ด 3 ตัว :  329 – 368 – 223 – 236 – 840


  • ราศีกรกฎ เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

เรื่องงานช่วงนี้ หากท่านใดมี โอกาสที่จะขยายกิจการ หรือจะเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ก็จะสำเร็จ กิจการจะรุ่งเรือง ก้าวหน้าไปในทางที่ดี สาวโสด ช่วงนี้ฮอตมาก มีคนเข้ามารุมจีบเยอะมาก เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ฮอตสุด ๆ  ส่วนหนุ่มโสด ระวังจะถูกหลอก จากคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว แต่เขามาโกหกท่าน เพื่อที่จะหลอกท่าน ควรพักผ่อนให้เยอะขึ้น หาอาหารเสริม มาทานเพื่อเสริม ให้สุขภาพดี และแข็งแรงขึ้น และระวังปัญหา เรื่องสายตาสั้นด้วย  ท่านมีโชคลาภ ด้านการเสี่ยงดวงเด่นมาก ลองซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เผื่อไว้ มีโอกาสได้ถึง รางวัลใหญ่เลยทีเดียว แนะนำให้คุณทำบุญบริจาค เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กยากไร้ เพื่อเสริมดวง

เลขนำโชค : 0 – 3 – 7 – 9
เลขเด็ด 2 ตัว : 00 – 03 – 39 – 77 – 99
เลขเด็ด 3 ตัว : 993 – 177 – 970 – 373 – 079


โดยรวม จากคำทำนาย ของ 2 ราศี นี้ ถือว่ามีคำทำนาย ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ ไปในทางที่ดี ไม่มีอะไรติดขัด  โดยเฉพาะ เรื่องโชคลาภ กำลังมาแรงสุด ๆ อย่าลืม ที่จะเสี่ยงดวง ด้วยนะ เผื่อท่านมีโอกาส ได้รับรางวัลใหญ่

88-winner

88-winner

Picture Credit by  :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด