ดูดวง 3 ราศี การงานรุ่ง การเงินดี ความรักสมหวัง ปี 2567

ดูดวง
ดูดวง 3 ราศี

ดูดวง 3 ราศี การงานรุ่ง การเงินดี ความรักสมหวัง ปี 2567

ดูดวง 3 ราศี ในช่วงนี้ ว่ากันว่า คุณจะได้พบเจอกับข่าวดีเข้ามา จะได้ประสบความสำเร็จในชีวิต ในทุกๆด้าน จะได้รับเรื่องราวดีๆ ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้าง หรือ หน้าที่การงาน คุณจะประสบความสำเร็จภายในปีนี้ ไม่ว่าคุณคิดอยากทำอะไรก็ตาม ถือว่าคุณนั้นโชคดีมากๆ ไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก ก็ตาม ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทั้งสามราศีกันได้เลยว่าจะเป็นอย่างไร

ดูดวง 3 ราศี

  • ราศีกันย์

การงาน คุณจะได้พบเจอเจ้านาย ที่คอยช่วยเหลือคุณ คอยซัพพอร์ตคุณ ไม่ว่าคุณจะพบเจอปัญหาในด้านไหนก็ตาม เขาก็จะยื่นมือเข้ามาให้คำปรึกษาคุณ แถมคุณยังจะได้พบเจอ เพื่อนร่วมงานที่ดีอีกด้วย จะคอยช่วยคุณทุกอย่าง ไม่ปล่อยให้คุณทำงานเพียงลำพัง

การเงิน ช่วงนี้ก็ถือว่าหมุนเงินได้คล่องมากๆ ไม่ว่าอยากสร้างอะไร ก็ได้สร้าง ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ไม่มีปัญหาเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ กังวลใจเลย คุณจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค ไปได้อย่างราบรื่นส่วน

ความรัก สำหรับคนโสด จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่คุณใฝ่ฝัน ถูกอกถูกใจ ไม่ว่าจะทางลักษณะนิสัย รูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ คนๆนั้น จะคอยเข้ามาช่วยคุณทำมาหากิน ทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ก็จะได้พบเจอกับความรักที่มั่นคง ความรักในช่วงนี้ จะหวานเป็นพิเศษ ไม่มีใครสามารถมาแย่งคุณออกจากกันได้

เลขนำโชค :  66 – 2 – 9 – 0

เลขเด็ด 2 ตัว :   63  – 88   – 03 – 90

เลขเด็ด 3 ตัว :  334 – 994 – 376 – 705


  • ราศีธนู

การงาน หากคุณกำลังเป็นลูกจ้าง คุณก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ให้สูงขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะทำงานราชการ หรือรับจ้างต่างๆ จะมีเงินเดือนที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกๆเดือน ได้รับโบนัสอยู่บ่อยครั้ง หน้าที่การงานก้าวหน้า ไปได้อย่างสวยงาม ส่วนคนที่คิดอยากลงทุน สร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้แนะนำให้เปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้า ขายเฟอร์นิเจอร์ร้านอาหารตามสั่ง คุณจะมีกำไรที่ดี มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย ถือว่าธุรกิจของคุณนั้นเติบโตมากๆ

การเงิน คุณสามารถหมุนเงินได้ดีมากๆ ไม่มีหนี้สินที่ต้องชำระ แต่จะมีค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆ ภายในครอบครัว ที่คุณต้องจัดการ ในช่วงกลางปีนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ถอยรถใหม่ป้ายแดง สร้างบ้านหลังใหญ่โตอีกด้วย

ความรัก คนโสดจะได้พบเจอกับคนที่คุณหมายปองไว้ เขาคนนั้นจะเข้ามาขอคุณเป็นแฟน หากคุณเปิดใจก็ไม่ได้เสียหายอะไร หากเข้าใจกันก็ถือว่าเป็นผลดี คนๆนั้นจะเข้ามานำพาโชคลาภมาให้คุณ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงาน หมั้นหมายกัน ได้สร้างครอบครัวด้วยกัน หากคิดที่จะตั้งครรภ์ จะได้ตั้งครรภ์สมปรารถนา หากอยากได้ลูกชาย ก็จะได้ลูกชาย หากอยากได้ลูกสาว ก็จะได้ลูกสาว

เลขนำโชค :  4 – 3 – 8 – 0

เลขเด็ด 2 ตัว :   63  – 45  – 22 – 90

เลขเด็ด 3 ตัว :  979 – 664 – 376 – 705


  • ราศีพิจิก

การงาน ช่วงนี้ สำหรับใครที่กำลังเป็นลูกจ้าง คุณจะได้โยกย้ายถิ่นฐาน ไปในที่ที่ดีกว่า มีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งแถมยังได้พบกับหัวหน้างานที่ดี คอยช่วยเหลือคุณ ไม่ปล่อยให้คุณ ต้องทำงานหนักมากจนเกินไป มีเพื่อนร่วมงานเข้ามาคอยให้คำปรึกษาอยู่เสมอ ส่วนคนที่คิดอยากลงทุน ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี หากคิดที่จะลงมือทำ ก็ให้รีบทำ รีบคว้าโอกาสที่เข้ามาเอาไว้ให้ได้ เพราะต่อไปข้างหน้า คุณยังไม่รู้ว่าพบเจอกับอะไรอีกบ้าง

การเงิน ช่วงนี้ ไม่ว่าคุณอยากได้อะไรคุณก็ได้ มีเกณฑ์ที่จะได้สร้างบ้านหลังใหญ่โต ในช่วงสิ้นปีนี้  ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด ถือว่าคุณเก่งมากๆ แถมคุณยังจะได้รับทรัพย์สินเงินทอง จากปู่ย่าตายายอีกด้วยมีการงาน การเงิน ที่มั่นคง สามารถเอาชีวิตรอดได้ พาคนในครอบครัวเลี้ยงดูได้อย่างดี ไม่มีปัญหาติดขัด เข้ามาทำให้คุณต้องกังวลใจ หรือ ปวดหัวเลย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณจะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่ดี เข้ามาช่วยเหลือคุณ ช่วยคุณทำมาหากิน ทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักจะหวานเป็นพิเศษ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย เข้าใจกันมากขึ้น ไม่มีใครสามารถมาทำให้คุณแตกแยกกันได้ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ช่วงนี้มีแพลนที่จะได้สร้างบ้าน สร้างรถด้วยกันถือว่าประสบความสำเร็จในด้านนี้ แถมยังจะได้รับทรัพย์สมบัติ จากคนในครอบครัวอีกด้วย

เลขนำโชค :  4 – 0 – 8 – 4

เลขเด็ด 2 ตัว :  99  – 18   – 63 – 07

เลขเด็ด 3 ตัว :  232– 454 – 906 – 454


โดยรวมแล้วทั้งสามราศีช่วงนี้ จะมีดวงที่ดีขึ้นมากๆ จะได้รับแต่ข่าวดีรับแต่สิ่งดีดีเข้ามา จะไม่มีปัญหาเข้ามาทำให้คุณต้อง หนักใจกังวลใจเลย คุณเตรียมตัวเตรียมใจรับมือ กับเหตุการณ์ดีๆ สิ่งดีๆที่กำลังเข้ามาไว้ได้เลย คุณจะมีความสุขมากขึ้นไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็จะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ทั้งทางด้านงาน ด้านเงิน ด้านความรัก

 

@88winner

@88winner

Picture Credit by :  theasianparent

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด