ดูดวง 2 ราศี เดือนมิถุนายน เรื่องงาน เงิน ความรัก จะดีหรือไม่? เช็กเลย!!

ดูดวง
ดูดวง 2 ราศี เดือนมิถุนายน เรื่องงาน เงิน ความรัก จะดีหรือไม่? เช็กเลย!!

ดูดวง 2 ราศี เดือนมิถุนายน   เรื่องงาน  เรื่องเงิน  เรื่องความรัก  เรื่องสุขภาพ

 

ดูดวง 2 ราศี เจาะลึกทุกคำทำนาย

 

ดูดวง 2 ราศี การงานธุรกิจราบรื่น เงินเข้ามาไม่ขาดสาย ช่วยหนุนนำได้พบแต่ดวงโชคดี มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต และมีโชคลาภก้อนใหญ่ ที่มาจากการเสี่ยงโชค หรือเกิดจากการเสี่ยงดวง

ซื้อหวยออนไลน์ หรือ ลอตเตอรี่ในครั้งนี้ จนได้จับเงินก้อนโต ในเรื่องของงาน มีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ต และ อุปถัมภ์ค้ำจุน คุณสามารถ ดูดวงฟรี ได้เลย จะมีราศีไหนใดบ้าง? ที่เป็นกลุ่มดวงดีเหล่านี้

 

ดูดวง 2 ราศี ราศีกุมภ์ สื่อความหมายได้ดังนี้

 

  • 1.ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เรื่องงาน :  หน้าที่งานที่ทำอยู่ยังโดดเด่น แต่ยังคงมีปัญหาเรื่องของการโยกย้าย การดำเนินเงินกับเพื่อนในทีม หรือเพื่อนร่วมงานอาจจะนำพา ปัญหาต่างๆเข้าที่คุณได้ แต่เรื่องงานของคุณที่กำลังทำอยู่ จะนำคุณสู่ความเจริญดี

เรื่องเงิน :  รายได้ดีงามมีเงินเข้ามามากกว่าหนึ่งช่องทาง สภาพเงินตอนนี้คล่องตัวดี ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงเลย แต่ก็น่าจะมีเรื่องได้รับโชคลาภ จากคนอายุน้อยของบ้าน อยากจะให้คุณเสี่ยงดวง หาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ซื้อเลขตามวันเกิดดูซื้อแบบพองาม

เรื่องความรัก :  คนโสด จะเป็นคนที่พูดจาเก่งพูดหยอดเก่ง คุยอ้อนเก่งอยู่เป็น ชวนให้คนหลงใหลอยู่เรื่อย หรือชอบโปรยเสน่ห์มากๆ จะมีคนเข้าหาเยอะ ช่วงนี้คนที่มีลูกติดจะชอบเข้าหาคุณ หรือพบรักกับคนต่างวัยอายุเยอะกว่า รวมถึงคนเคยคุยคนเก่าๆ จะกลับมาเต๊าะวนมาหาคุณอีกครั้ง

เรื่องสุขภาพ :  ผู้หญิงระวังมดลูกสำคัญเลย ผู้ชายระวังระยะสืบพันธุ์ ยังไม่หมดยังต้องระวังเรื่องระบบสายตา คุณต้องไปตรวจสายตาบ้าง กลัวว่าจะเป็นต้อกระจก สำคัญมากอย่าปล่อยไว้ ตับหรือฮอร์โมนของคุณทำงานหนักเกินไป เพราะตัวคุณนั้นนอนดึกตื่นเช้า เลยทำให้เกิดการพักผ่อนไม่เพียงพอ

เลขนำโชค ประจำราศีกุมภ์

เลขเด่น :  4 . 6 . 8
เลขประจำราศี :  03 . 42 . 76
เลขแนะนำ :  593 . 654 . 859

 

ดูดวง 2 ราศี ราศีสิงห์ สื่อความหมายได้ดังนี้

 

  • 2.ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

เรื่องงาน :  จะเป็นเดือนนี้ที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ แล้วอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นบ้าง จะมีการแลกเปลี่ยนหรือการเริ่มต้นในช่วงนี้ จะนำพาไปสู่โอกาสที่ดีมากขึ้น กว่าเดิมอย่างแน่นอน ส่วนใครที่รอเรียกการสัมภาษณ์ได้เลย การรอการถูกโปรโมท หรือคนที่ทำงาน เกี่ยวกับการเจรจาถือว่าถูกโฉลก

เรื่องเงิน :  ลงทุนอะไรไปก็จะเติบโต เกิดแต่กำไรหรือโชคลาภ และต่างๆก็จะเกิดขึ้น หรือแม้แต่เรื่องเงินที่มาจากการซื้อขาย หรือการชดเชยบางส่วนก็มีโอกาสที่จะเข้าด้วย ดวงในช่วงเดือนนี้อยากจะให้แบ่งเงินบางส่วนไปทำบุญ ช่วยเหลือผู้ยากไร้เสริมสร้างดวง เพราะจะทำให้โชคลาภ เรื่องเงินเรื่องทองงอกขึ้นมาเรื่อยๆ

เรื่องความรัก :  คนมีคู่ ต้องปรับกันหรือถ้ามีปัญหากัน ต้องใส่ใจกันหน่อยนึง ปรับการพูดคุยกันบ้าง ก็จะกลับมารักกันมากขึ้น เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยหวานกับเรื่องความรัก เวลาเจอหน้ากันไม่ค่อยจะถามอะไรนอกจากเรื่องอื่น แต่เรื่องของความรัก ความเอาใจใส่กันไม่ค่อยจะมี หาได้ยากมาก

เรื่องสุขภาพ :  ความเจ็บป่วยของคุณ จะมีสาเหตุที่มาจากร่างกายคุณเอง พวกฝุ่นนั้นเอง อาจจะมาจากตอนคุณเดินทางไปทำงาน คุณต้องคอยมั่นออกกำลังกาย จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ให้ระวังเรื่องโรคเครียด หรือโรคไมเกรน และอาการปวดกระดูก ปวดฟันปวดเหงือก อาจจะมีการเจ็บกระดูก

เลขนำโชค ประจำราศีสิงห์

เลขเด่น :  1 . 5 . 7
เลขประจำราศี :  33 . 64 . 77
เลขแนะนำ :  214 . 554 .959

 


 

ตรวจดวงชะตา   2  ราศี  คำทำนายดวง  ไม่ว่าจะเป็นใน เรื่องเงิน เรื่องงาน และ เรื่องความรัก เรื่องของสุขภาพ ก็ถือว่าไม่มีเรื่องอะไร ที่ทำให้ คุณต้องทุกข์ร้อนใจ หรือไม่มีความสุข ในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ก็อย่าชะล่าใจ และอย่าประมาทใจเด็ดขาด ว่าตนเองเก่ง อย่าพยายาม พัฒนาตัวเองให้เก่ง อยู่ตลอดเวลา


@88winner

@88winner

Picture Credit by  :    huaydedded

Picture Credit by  :    kapook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด