ดูดวง 2 ราศี ประจำเดือน มิถุนายน 2567 การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง
ดูดวง 2 ราศี ประจำเดือน มิถุนายน 2567 การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง 2 ราศี ประจำเดือน มิถุนายน 2567 การงาน การเงิน ความรัก

 

ดูดวง 2 ราศี เช็กคำทำนายได้เลยที่นี่

 

ดูดวง 2 ราศี จากการทำนายดวง ของคนที่เกิดในราศีนี้ สำหรับดวงของคุณในช่วงนี้ จะพบเจอเหตุการณ์เลวร้าย ที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะในด้านไหนก็ตามแต่ อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็มักจะพบเจอกับ

ความล้มเหลวอยู่เสมอ ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก ช่วงนี้ ไม่ควรลงทุนเกี่ยวกับอะไรทั้งสิ้น เพราะดวงของคุณ ค่อนข้างที่จะตกมากๆ มีโอกาสที่ธุรกิจของคุณ

ล้มละลายอย่างแน่นอน ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทั้งสามด้านกันบ้าง ว่าสื่อไปในทิศทางไหน พร้อมกับให้ เลขเด็ดนำโชค ไปเสี่ยงดวง ซื้อหวย ซื้อลอตเตอรี่ กันได้เลย

 

ดูดวง 2 ราศี คำทำนาย ราศีมีน

 

1 . ราศีมีน 

เรื่องงาน :   ช่วงนี้ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ไม่ว่าจะเป็นงานที่คุณได้รับมอบหมาย จะเป็นงานโปรเจกต์ใหม่ๆที่เข้ามา ส่วนใหญ่จะล้มเหลวทั้งหมด คุณอาจจะโดนหัวหน้างานตำหนิ  ถึงขั้นที่จะต้องพักงานเลยก็ว่าได้

เรื่องเงิน : จะมีปัญหาติดขัด เนื่องจากมีรายจ่ายที่เข้ามามากมาย จนคุณรับมือไม่ไหว เงินที่มีอยู่อาจจะไม่พอกับค่าใช้จ่าย คุณอาจจะต้องไปกู้ยืมเงินนอกระบบ หรือกู้ยืมเงินจากธนาคารได้

ความรักทางด้านคนโสด :  ให้ระวังคนใกล้ตัว จะมาในรูปแบบเพื่อนร่วมงาน จะเข้ามาทำดีตีสนิท เพื่อที่จะหวังผลประโยชน์จากคุณ หรืออาจจะเข้ามาหลอกคุณก็ได้เข้ามาทำให้คุณหลงรัก แต่สุดท้ายคุณอาจจะโดนทิ้งโดยไม่รู้ตัว

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ช่วงนี้ จะมีเรื่องเข้ามามากมายก่ายกอง มีเรื่องทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง จะมีมือที่สามเข้ามายุ่ง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคุณ เข้ามาทำให้ครอบครัว ของคุณแตกแยก ทำให้ทุกอย่างพังทลายลง และคุณทั้งคู่มีโอกาสจะต้องแยกทางกัน

  • เลขนำโชค :   0 . 4 . 2
  • เลขเด็ด 2 ตัว :   12 . 97 . 99
  • เลขเด็ด 3 ตัว :   696 . 474 . 802

 

ดูดวง 2 ราศี คำทำนาย ราศีกุมภ์

 

2 . ราศีกุมภ์ 

เรื่องงาน :   ช่วงนี้งานของคุณเยอะพอสมควร อาจจะต้องรับมือที่หนักหน่วง พบเจอปัญหาต่างๆนาๆ เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน ที่คิดไม่ดีไม่ร้าย คอยใส่ร้ายคุณ นินทาว่าร้ายคุณ  ทำให้คุณเสียหาย

เรื่องเงิน : จะมีปัญหา ให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอก ถูกคดโกง ทรัพย์สินเงินทองของมีค่า จะมีเคราะห์ร้ายเข้ามาเยือนคุณอยู่บ่อยครั้ง มีโอกาสที่จะเสียเงินก้อนโต และอาจจะไม่ได้กลับคืนมาอีกเลย

ความรักทางด้านคนโสด :  ช่วงนี้ค่อนข้างที่จะลำบากใจมากๆ เพราะเสน่ห์ของคุณเอง จะมีคนเข้ามาให้คุณได้เลือกมากหน้าหลายตา แต่อยากแนะนำว่า ช่วงนี้อาจจะต้องเป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า เพราะมีเรื่องที่จะต้องจัดการ และสำคัญมากกว่าเรื่องของการหาคู่ครอง

ความรักทางด้านคนมีคู่ :  ความรักค่อนข้างที่จะจืดจางลงมากๆ เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน ละเลยความรู้สึกของกันและกัน ไม่ใส่ใจกัน หรือดูแลกันเหมือนที่ผ่านมา อาจจะมัวแต่ทำงานจนลืมคนรัก จะมีปัญหาในเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นได้

 

  • เลขนำโชค :   5 . 4 . 0
  • เลขเด็ด 2 ตัว :   31 . 85 . 40
  • เลขเด็ด 3 ตัว :   321 . 398 . 454

 


 

โดยรวมแล้ว สำหรับการดูดวง ของทั้งสองราศี จะเห็นได้ว่าช่วงนี้ เป็นช่วงที่ดวงของคุณค่อนข้างที่จะตก และย่ำแย่มากๆ การงาน ไม่ประสบความสำเร็จ มีอุปสรรคเข้ามามากมาย

ธุรกิจอาจจะต้องล้มละลายได้ การเงิน อาจจะต้องละเว้นในเรื่องของการลงทุนต่างๆ เพราะคุณมีโอกาสที่จะเสียเงินก้อนโต มีเกณฑ์ที่จะถูกหักหลัง ถูกโกงอยู่บ่อยครั้ง

ส่วนความรัก ก็จะพบเจอกับความผิดหวัง ความเสียใจเกิดขึ้น ทั้งคนโสด และคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะได้เลิกรากันสูงมากๆ แต่หากผ่านพ้นปีนี้ไปได้ เชื่อว่าทุกๆอย่าง จะค่อยๆบรรเทาลง และจะนำพาคุณไปพบกับ ความโชคดีอย่างแน่นอน


@88winner

@88winner

Picture Credit by : huaydedded

Picture Credit by : board

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด