ดูดวง 3 ราศี ดวงดี ดวงเฮง ตั้งแต่ต้นปี 2567

ดูดวง
ดูดวง 3 ราศี

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี ดวงเฮง ตั้งแต่ต้นปี 2567

 

ดูดวง 3 ราศี ดวงที่จะเฮง รับทรัพย์ รับโชคใหญ่ ก่อนใครๆ ในต้นปีนี้ จะมีราศีกันย์ ราศีตุลย์ และราศีเมถุน ทั้งสามนี้ ดวงจะดี และจะปังตั้งแต่ต้นปี แต่ความหมายที่แปลออกมาได้ก็จะแตกต่างกันออกไป แต่รวมแล้ว ถือว่าเป็นข่าวดีทั้งหมด ที่จะเข้ามา สำหรับทางด้านของการงาน การเงิน หรือ ด้านของความรัก ก็จะไม่เหมือนกัน ลองมาดูความหมายของทั้งสามราศีกันได้เลย

 

ดูดวง 3 ราศี

 

ราศีกันย์
ในส่วนของด้านการงานของคุณ ถือว่ายังราบรื่น และประสบความสำเร็จทุกๆอย่าง ที่คุณได้ลงมือทำ ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกจ้าง คุณอาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ที่มียศสูงขึ้น และหัวหน้าของคุณ จะเพิ่มเงินเดือนให้คุณเป็นสองเท่า ส่วนใครที่ทำธุรกิจของตัวเอง หรือ เป็นการค้าขาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดร้านอาหาร การเปิดร้านขายเสื้อผ้า หรือการ ลงทุน การเล่นหุ้นต่างๆ คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดี และได้รับโบนัสที่สูงขึ้นกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องระวังอยู่บ้าง ไม่ถึงขั้นกับหนักมาก อาจจะเป็นเรื่องของการถูกหักหลัง เพื่อนสนิท หรือ ใกล้ชิด อาจจะหักหลังคุณได้ ควรระวังข้อนี้ไว้ ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ ในช่วงนี้ คุณจะได้งานทำในทันที และเป็นงานที่คุณถนัดที่สุด และงานของคุณ อาจจะเป็นงานด้านของการต้อนรับ หรือ การดูแลลูกค้า ซึ่งมีรายได้ที่สูงพอ ที่จะทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น และเติบโตต่อไปข้างหน้าได้ ความรักในช่วงนี้ ถือว่ายังไปได้ดี ไม่มีปัญหาเข้ามาทำให้คุณต้องเกิดความกังวล หรือ ทุกข์ใจใดๆ คุณและคู่รักของคุณ สามารถพากันไปถึงฝั่งอย่างสำเร็จ

เลขเด่น : 36 , 36 , 98 , 502 เลขรอง : 805 , 65 , 43 , 403 เลขนำโชค : 964 ,778 , 917 , 513


 

ดูดวง 3 ราศี

 

ราศีตุลย์
ทางด้านของการงาน ก็ยังคงปกติ และ สามารถเดินต่อไปข้างหน้าได้ดี สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ตรงจุด และที่โชคดีไปกว่านั้นคือ คุณได้พบเจอกับเจ้านายที่ดี มีเมตตา และคอยเอ็นดูคุณอยู่เสมอมา คอยช่วยเหลือคุณในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้จ่าย หรือ เรื่องของปัญหาครอบครัวของคุณ ส่วนใครที่ทำธุรกิจของตัวเอง ช่วงนี้ ก็จะประสบผลสำเร็จอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะลงทุนอะไรก็ตาม คุณก็จะได้ผลตอบแทนที่ดีและทำให้ธุรกิจของคุณ หรือ บริษัทของคุณ มีชื่อเสียงที่โด่งดัง การเงินในช่วงนี้ คล่องแคล่วมากๆ ไม่ขาดมือเลยทีเดียว สามารถหมุนเงินได้ดีและ มีโอกาสได้สร้างบ้าน สร้างรถสมดังปรารถนา ส่วนในเรื่องของความรัก คุณจะได้พบรักที่ดี อาจจะเป็นคนที่มีอายุมากกว่าคุณ และจะเข้ามาดูแลคุณได้ จะทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น พากันทำมาหากินสร้างครอบครัว ให้เติบโตต่อไปข้างหน้า ในช่วงนี้ จะไม่มีปัญหาที่จะต้องทะเลาะกันเลย คุณจะเข้าใจกันมากขึ้น รักกันเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด จะได้พบเจอเนื้อคู่สมดังใจหวัง จะได้พบเจอกับคนที่คุณหมายปองไว้ คาดว่าจะได้แต่งงานกันในเร็วๆนี้

เลขเด่น : 06 , 56 , 505 , 79 เลขรอง : 741 , 66 , 93 , 403 เลขนำโชค : 904 , 95 , 907 , 883


 

ดูดวง 3 ราศี

 

ราศีเมถุน
งานของคุณในช่วงนี้ ถือว่าดีมากๆ เริ่มต้นปีใหม่นี้ คุณอาจจะได้เปลี่ยนงานใหม่ ได้พบเจอกับผู้จัดการคนใหม่ หัวหน้างานคนใหม่ และเพื่อนร่วมงานคนใหม่ ที่มีแต่ความหวังดี ความจริงใจให้กับคุณ ถือว่าคุณโชคดีมากๆ ที่ได้เจอกับบุคคลเหล่านี้ เพราะเขาจะคอยสอนงานคุณ คอยช่วยเหลือคุณ ให้คุณสามารถทำงานได้อย่างสำเร็จ ลุล่วง ส่วนใครที่กำลังคิดอยากสร้างธุรกิจ หรือ อยากเป็นนายคน แนะนำว่าให้คุณทำงานเกี่ยวกับด้านที่คุณถนัด อาจจะเป็นการลงทุนเปิดร้านขายของชำ หรือ เปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เพราะงานเหล่านี้ เป็นงานที่เหมาะกับคุณมากๆดวงของคุณในช่วงนี้กำลังพุ่งแรง คุณอาจจะได้รับ โชคลาภ โดยที่ไม่ทันตั้งตัวก็ว่าได้ ส่วนเรื่องการเงิน ช่วงนี้ ถือว่าไม่มีปัญหาอะไรที่จะเข้ามาทำให้คุณต้องเครียด เกี่ยวกับเรื่องของการเงิน คุณอาจจะได้รับทรัพย์จากพ่อแม่ตั้งแต่ต้นปี ส่วนทางด้านความรัก คุณและคู่ชีวิตของคุณ จะเข้าใจกันมากขึ้น และมีเกณฑ์ที่จะได้สร้างครอบครัว วางแผนที่จะแต่งงาน ในกลางปีนี้อย่างแน่นอน

เลขเด่น : 06 , 52 , 11 , 75 เลขรอง : 855 , 05 , 88 , 413 เลขนำโชค : 964 , 55 , 907 , 53


โดยรวมแล้ว ทั้งสามราศีในต้นปีนี้ ถือว่าคุณจะได้พบกับเรื่องราวชีวิตที่ดี มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามา ทำให้คุณปลาบปลื้มใจ ไม่มีข่าวร้ายใดๆเข้ามาทำให้คุณต้องเครียด หรือ เป็นกังวลใจ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านของการงาน ทั้งคนที่เป็นลูกจ้าง หรือ ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง จะได้พบเจอแต่เรื่องดีๆทั้งหมด ส่วนทางด้านความรักก็เช่นกัน จะได้พบเจอเนื้อคู่ที่ดี เข้ามาคอยซัพพอร์ต และช่วยกันทำมาหากิน การเงินไม่มีติดขัด คิดอยากได้สิ่งไหนก็สมปรารถนาไปหมด

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด