ดูดวง 3 ราศี โดดเด่นเรื่องโชคลาภ ดวงการเงินกำลังมา

ดูดวง
ดูดวง 3 ราศี

ดูดวง 3 ราศี โดดเด่นเรื่องโชคลาภ ดวงการเงินกำลังมา

 

ดูดวง 3 ราศี สำหรับดวงของทั้งสามราศี ในปีนี้ 2567 ในเรื่องของ โชคลาภ จะมาแรงเป็นพิเศษ อาจจะได้รับลาภลอยแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็น งาน เงิน ความรัก และ รวมไปถึงด้าน สุขภาพ ด้วยก็ตาม ไม่ว่าคิดจะทำอะไร ก็ประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง เงินทองไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี

 

ชาวราศีเมษ
สำหรับในเรื่องของการงาน ช่วงนี้ อาจจะต้องอดทน กับงานที่ทำอีกสักนิด เพราะคุณจะพบเจอกับปัญหาที่ไม่ดี อาจจะเป็นเรื่องของเพื่อนร่วมงาน หรือ มีเจ้านายที่ไม่ดี หากคุณสามารถผ่านจุดๆนี้ไปได้ จะไม่มีอะไรน่ากลัวอีกต่อไป คุณมีเกณฑ์ที่จะได้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง และจะได้เป็นนายคนในเร็วๆนี้ ทางด้านการเงิน คุณเป็นคนที่ควบคุม การใช้จ่ายไม่ค่อยอยู่สักเท่าไหร่ มีเท่าไหร่ก็หมดเท่านั้น แต่คุณจะโชคดีในเรื่องของการ เสี่ยงดวง อยู่เสมอ ส่วนในเรื่องของความรัก คนโสด จะยังไม่ได้พบเจอกับเนื้อคู่ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักของคุณจะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

เลขเด่น : 09 , 74 , 896 , 75 เลขรอง : 895 , 05 , 43 , 523 เลขนำโชค : 964 , 08 , 471 , 996


ชาวราศีเมถุน

การงาน ในช่วงนี้ จะพบความสำเร็จเป็นอย่างมาก คุณจะได้รับโบนัสจากเจ้านาย และ หัวหน้างานของคุณ เพราะคุณเป็นคนขยัน และมีความสามารถมากกว่าใครๆ ในสายงานที่คุณกำลังทำ และ ในช่วงกลางปีนี้ อาจจะมีเกณฑ์ ที่จะได้โยกย้ายถิ่นฐานการทำงาน ไปต่างประเทศส่วนการเงิน ช่วงนี้ จะมีรายรับเข้ามาเพิ่มมากขึ้น จะมีรายจ่ายที่ลดลง และ การเงินคล่องมือมากๆ ความรัก คนโสด จะได้พบเจอกับคนต่างประเทศ คนนั้นจะเข้ามาจีบคุณ และเชื่อว่าจะนำพา โชคลาภ มาให้คุณอย่างแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ อาจจะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง ควรใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะอาจจะทำให้คุณ กับคู่รักของคุณแตกแยกกันได้

เลขเด่น : 52 , 574 , 05 , 75 เลขรอง : 895 , 0 , 55 , 556 เลขนำโชค : 502 , 09 , 907 , 336


ราศีกรกฎ

การงาน ของคุณในช่วงนี้ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ คอยอุปถัมภ์ และ คอยสนับสนุนอยู่ข้างหลัง จะเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่คอยช่วยเหลือคุณอยู่หากใครที่กำลังทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ จะเห็นกำไรได้ชัดเจน และ มีลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มมากขึ้น ส่วนในเรื่องของการเงิน ช่วงนี้ ควรระวังการใช้จ่ายภายในครอบครัว เพราะอาจจะมีค่าใช้จ่าย เพิ่มเข้ามา จึงทำให้คุณหมุนเงินไม่ทันได้ หากประหยัดได้ก็ควรประหยัดเสียก่อน ในทางที่ดีควรช่วยกันทำมาหากิน เพราะเงินของคุณจะเข้ามาในหลายๆทาง อาจจะทำให้ชีวิตทางด้านการเงิน ของคุณดีขึ้นได้ ส่วนในเรื่องของความรัก คนโสด จะได้พบเจอกับคนที่ตรงสเปค และถูกใจมากๆ โดยมีคนในครอบครัวเป็นแม่สื่อให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงาน และ หมั้นหมายกันในเร็วๆนี้

เลขเด่น : 85 , 30 , 55 , 58 , 965 เลขรอง : 778 , 96 , 705 , 964 เลขนำโชค : 878 , 222 , 585 , 01


โดยรวมแล้ว สำหรับทั้งสามราศี ถือว่าดวงในช่วงนี้ ค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี อาจจะมีเรื่องการเสี่ยงโชคเข้ามา ในเรื่องการงาน ก็จะไม่มีปัญหาติดขัดมากนัก และในเรื่องการเงิน ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยติดขัดสักเท่าไหร่ ทำมาหากินได้ดี และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ ส่วนในเรื่องความรัก ก็จะมีทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดีเข้ามาบ้าง แต่ส่วนใหญ่รวมๆแล้วก็จะเป็นเรื่องที่ดีมากกว่า

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด