ดูดวง 3 ราศี ที่สมหวังในด้าน การงาน การเงิน ความรัก 

ดูดวง
ดูดวง 3 ราศี

ดูดวง 3 ราศี ที่สมหวังในด้าน การงาน การเงิน ความรัก

 

ดูดวง 3 ราศี  สำหรับในปี 2567 ตั้งแต่ต้นปี จนถึงกลางปี ทั้ง  สามราศีนี้ จะได้พบเจอกับข่าวดี และเรื่องราวดีๆ ในทุกๆเรื่อง และสมหวังมากๆไม่ว่าจะเป็นทางด้าน เรื่องงาน เรื่องเงิน และ เรื่องหัวใจ ก็ตาม และถือว่าคนที่เกิดในสามราศีนี้ เป็นคนที่มีดวงดี และ โชคดี มากๆเลยทีเดียว

 

ดูดวง 3 ราศี 

ราศีมังกร

ในช่วงนี้ สำหรับทางด้านการงาน มีงานเข้ามาให้คุณได้ทำ โดยที่ไม่ขาดสาย และมีช่องเพิ่มรายได้เข้ามาอีกด้วย และจะได้รับโบนัสจากหัวหน้างาน พร้อมกับเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาให้สูงขึ้นกว่าเดิม สำหรับทางด้านการเงิน ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะมีกำไรงอกเงย และกลางปีนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับ โชคลาภ จากคนแดนไกล อาจจะเป็นญาติพี่น้อง หรือ คนที่คุณไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ส่วนในเรื่องของ ความรัก คนโสด จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่หมายปองไว้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว อาจจะได้หมั้นหมาย หรือ แต่งงานกันในเร็วๆนี้

เลขเด่น : 09 , 96 , 55 , 569 เลขรอง : 708 , 96 , 965 , 634 เลขนำโชค : 878 , 907 , 632 , 09

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ สัตว์


ราศีกุมภ์

สำหรับทางด้านการงาน หากทำการค้าขาย หรือ เปิดร้านเกี่ยวกับ ร้านอาหาร ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ หรือ ร้านขายเหล้าต่างๆ คุณจะมีลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำ ไม่หายไปนาน และ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ เพื่อต่อยอดธุรกิจ ที่กำลังทำอยู่ ส่วนในเรื่องของการเงิน ในช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน เป็นทอง ไปหมด หรือ ใครที่กำลังลงหุ้น อาจจะได้กำไรเพิ่มขึ้น มากกว่าที่ผ่านมา และ คาดว่าจะได้ รับทรัพย์ จากผู้หลักผู้ใหญ่ ส่วนในเรื่องของ ความรัก ช่วงนี้ คู่รักของคุณจะเข้าใจคุณเป็นพิเศษ และ เอาอกเอาใจในทุกๆเรื่อง ส่วนคนโสด มีคนเข้ามาอยากรู้จัก หรือ เข้ามาขอเป็นแฟน

เลขเด่น : 03 , 11 , 520 , 75 เลขรอง : 898 , 15 , 43 , 556 เลขนำโชค : 502 , 99 , 907 , 889

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ คนยากจน


ราศีเมษ

สำหรับทางด้านการงาน จะได้รับตำแหน่งใหม่เพิ่มขึ้น จากที่ทำสิ่งเดิมดีอยู่แล้ว แต่ก็ต้องระวัง เรื่องของการหักหลัง คุณอาจจะมีอภิสิทธิ์มากกว่าใครๆ ในสายงานที่คุณกำลังทำ เพราะคุณนั้นเป็นคนที่ขยัน และ ทำทุกสิ่งทุกอย่างแบบตั้งใจมากๆ เจ้านาย หรือ หัวหน้างานอาจจะหลงใหลในความตั้งใจของคุณ ส่วนในเรื่องของ การเงิน ช่วงนี้ จะมีรายรับเพิ่มมากขึ้น และ จะมีรายจ่ายที่ลดลง ในช่วงต้นปีนี้ อาจจะได้รับเงินก้อนโต ส่วนในเรื่องของ ความรัก คุณจะได้รับการเซอร์ไพรส์ จากคู่รักของคุณ อาจจะเป็นการเซอร์ไพรส์เรื่องของการแต่งงาน หรือ การเซอร์ไพรส์ ในเรื่องของการตั้งครรภ์ ส่วนคนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ คุณทุกอย่าง

เลขเด่น : 09 , 30 , 95 , 75 เลขรอง : 55 , 05 , 43 , 413 เลขนำโชค : 234 , 878 , 936 , 67

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ คนพิการ


โดยรวมแล้ว ราศีมังกร ราศีกุมภ์  ราศีเมษ สำหรับทั้งสามราศีนี้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงต้นปี จนถึงกลางปีนี้ จะสมหวังเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องไหนๆก็ตาม ถือว่าเป็นผลดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน การงาน หรือ ทางด้านของ การเงิน และรวมไปถึงทางด้านของ ความรัก ด้วยเช่นกัน ถือว่าคุณโชคดีมากๆ

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา :  dek-d

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด