ดูดวง 3 ราศี ปี 2567 ดวงชีวิตพลิก จากร้ายกลายเป็นดี

ดูดวง
ดูดวง 3 ราศี

ดูดวง 3 ราศี ปี 2567 ดวงชีวิตพลิก จากร้ายกลายเป็นดี

 

ดูดวง 3 ราศี

 

ดูดวง 3 ราศี ในช่วงนี้คุณจะต้องเตรียมตัว พบเจอกับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดเจริญรุ่งเรือง ไม่ว่าจะในด้านไหนก็ตาม จะมีการเริ่มต้นใหม่ที่ดี มีโอกาสใหม่ที่ดีเข้ามา จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก ก็ตาม แต่ก็อาจจะมีข่าวร้าย หรือดวงร้ายเข้ามาบ้าง ประปรายโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต หรือการเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ลองมา ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ ของทั้งสามราศีกันได้เลย ว่าจะเป็นอย่างไร

 

ดูดวง 3 ราศี ปี 2567 ราศีพิจิก

 

1 . ราศีพิจิก

เรื่องงาน : ช่วงนี้ได้รับคำติชมจากเจ้านายเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง เพราะคุณนั้นเป็นคนที่มีความสามารถ ฉลาดขยันขันแข็งไม่ย่อท้อต่อหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะลงมือทำในด้านไหน

ก็จะประสบความสำเร็จ ได้ผลลัพธ์ที่ดีอยู่เสมอ ถือว่าทำงานได้ดีมากๆ มีเกณฑ์ที่จะได้ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ เพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย

เรื่องเงิน : ให้ระวังในเรื่องของการกู้ยืมเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการกู้ยืมจากคนใกล้ชิดคนรักคนสนิท หรือญาติพี่น้องที่อยู่แดนไกลก็ตามช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่คุณหมุนเงินไม่ทัน แต่ก็อยากแนะนำว่า

ให้ระมัดระวังในเรื่องของ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ใช้จ่ายกับอะไรที่ไร้สาระไม่จำเป็น  ควรงดไปก่อนเพราะจำเป็นต้องเริ่มสร้างเริ่มเก็บ

ด้านความรักสำหรับคนโสด : จะได้พบเจอกับคนรักที่จริงจังจริงใจ อยากเข้ามาเป็นคู่ชีวิต ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้คุณตกหลุมรัก หากคุณเปิดใจก็ถือว่าเป็นผลดี ลองคบหากันไปก่อนก็ไม่ได้เสียหาย

ด้านความรักสำหรับคนมีคู่ : ช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามาสร้างปัญหาให้ครอบครัวของคุณ เกิดความแตกแยก หรือถึงขั้นหย่าร้างกันได้

 

เลขนำโชค : 0 . 2 . 8
เลขเด็ด 2 ตัว :  73 . 87 . 89
เลขเด็ด 3 ตัว :   564 . 776 . 906

 

ดูดวง 3 ราศี ปี 2567 ราศีเมษ

 

2 . ราศีเมษ

เรื่องงาน : อาจจะมีปัญหาติดขัดเล็กน้อย เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน ที่ไม่เข้าใจคุณชอบนินทาว่าร้ายกลั่นแกล้ง หรือใส่ร้ายคุณอยู่เสมอ แต่ไม่ต้องสนใจ ให้ตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาดีอย่างแน่นอน

เรื่องเงิน : จะได้รับโชคลาภลาภลอยเข้ามา โดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะมาจากไหนก็ตาม ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ช่วงนี้ไม่ว่าคิดอยากได้อะไรก็ได้สมปรารถนา

ด้านความรักสำหรับคนโสด : มีเกณฑ์ที่จะอาภัพรักหรือเสียใจได้ ให้ระมัดระวังเรื่องของคู่รัก ที่จะเข้ามาหลอก หรือเข้ามาหวังผลประโยชน์ ไม่ควรเชื่อใจมากเกินไป

ด้านความรักสำหรับคนมีคู่ : ช่วงนี้จะรักกันดีเป็นพิเศษ ความรักจะหวานฉ่ำ ไม่มีใครสามารถมาทำให้คุณแตกแยกได้ มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนโตจากคนในครอบครัวอีกด้วย

 

เลขนำโชค : 0 . 2 . 8
เลขเด็ด 2 ตัว :  73 . 87 . 89
เลขเด็ด 3 ตัว :   564 . 776 . 906

 

ดูดวง 3 ราศี ปี 2567 ราศีพฤษภ

 

3 . ราศีพฤษภ

เรื่องงาน : ช่วงนี้เจริญก้าวหน้ามากๆ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ สนับสนุนไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่เข้ามา หรือมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายถิ่นฐานไปในที่ที่ดีกว่าเดิม มีชีวิตที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม มีงานเข้ามาแบบรัวๆ

รื่องเงิน : ให้ระวังในเรื่องของการที่จะเสียทรัพย์สินเงินทอง ไปอย่างง่ายดายให้กับคนแปลกหน้า ไม่ควรลงทุนกับอะไรที่เสี่ยงจนเกินไป เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหักหลัง หรือถูกโกงได้ ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

ด้านความรักสำหรับคนโสด  : ช่วงนี้จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่หมายปองเอาไว้ เป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน มีโอกาสได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง เขาจะเข้ามาทำความรู้จัก และขอคุณเป็นแฟน

ด้านความรักสำหรับคนมีคู่ : ให้ระวังเรื่องของการเข้าใจผิดกัน หรือให้ระวังในเรื่องของสามี จะแอบไปนอกใจมีชู้ไม่ซื่อสัตย์ต่อคุณได้ ควรตรวจเช็กเป็นระยะ ไม่ควรปล่อยปละละเลย จนทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่

 

เลขนำโชค : 0 . 2 . 8
เลขเด็ด 2 ตัว :  73 . 87 . 89
เลขเด็ด 3 ตัว :   564 . 776 . 906

 


 

ตรวจดวงชะตาของทั้งสามราศี พร้อมกับคำทำนาย และความหมายที่สื่อออกไป ทั้งทางด้านที่ดีและไม่ดี ดวงของคุณในช่วงนี้ ก็ถือว่าไม่มีอะไรที่ต้องระวังมากนัก

ไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก ก็จะมีทั้งข่าวดีข่าวร้ายเข้ามาปะปนกันไป ที่คุณจะต้องรับมือกับเหตุการณ์ หรือ สถานการณ์นั้นๆให้ได้ แต่คุณก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรค ทั้งหมดที่เข้ามาได้อย่างแน่นอน

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by :  sanook

Picture Credit by :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด