ดูดวง 3 ราศี การงาน การเงิน โดดเด่น ความรัก ไม่ราบรื่น

ดูดวง
ดูดวง 3 ราศี

ดูดวง 3 ราศี การงาน การเงิน โดดเด่น ความรัก ไม่ราบรื่น

 

ดูดวง 3 ราศี การงาน การเงิน โดดเด่น ความรัก ไม่ราบรื่น

 

ดูดวง 3 ราศี สำหรับสามราศี ที่มีเกณฑ์ดวงจะดีแถมชีวิตจะพลิก จากที่เคยมีทุกข์ มีเคราะห์ร้ายเข้ามา ก็จะค่อยๆดีขึ้น ไม่ว่าจะจะเป็นด้าน การงาน การเงิน ความรัก

จะได้เจอแต่ความโชคดี มีบุญใหญ่หนุนนำ มีลาภลอยเข้ามา ให้ได้ลุ้นกันอยู่บ่อยครั้ง ดวงจะพุ่งแรงเป็นพิเศษ ไม่ว่าคุณจะเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค มีโอกาสที่จะกลายเป็นเศรษฐีร่ำรวย

ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ลองมา ดูดวงแม่นๆ ดูดวงออนไลน์ ของทั้งสามราศีนั้น จะสามารถทำนายไปในทิศทางไหนได้บ้าง

 

ดูดวง 3 ราศี ราศีกรกฎ

 

1 . ราศีกรกฎ

การงาน : ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ได้เปลี่ยนงานใหม่ที่ดีกว่างานเก่า เงินเดือนสูงได้อยู่ในตำแหน่งที่ดี ได้พบเจอกับเพื่อนร่วมงานที่สามัคคีกัน ช่วยเหลือกันไม่เห็นแก่ตัวเข้ากันได้ดี

การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะได้เคลียร์หนี้สินให้หมดภายในปีนี้ จากที่เคยเป็นหนี้เยอะ ก็จะค่อยบรรเทาทุเลาลงจนหมด จะได้รับทรัพย์จากคนรัก เข้ามาทำให้การเงินในช่วงปลายปีนี้ มั่นคงมากขึ้น

ความรักคนโสด : เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ จะได้พบเจอกับรักแรกพบ ที่จะเข้ามาเป็นจุดเริ่มต้น ได้พบเจอเนื้อคู่กับคนที่มียศ มีชื่อเสียงมีฐานะ หรืออาจจะมาในรูปแบบของข้าราชการ

ความรักคนมีคู่ : ให้ระวังเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้ง จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งเกี่ยว ให้ครอบครัวของคุณแตกแยก ติดขัดไม่ลงรอยกัน จากที่เคยเป็นปัญหาเล็กทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ได้

เลขนำโชค : 0 . 6 . 4
เลขเด็ด 2 ตัว :  13 . 66 . 89
เลขเด็ด 3 ตัว :   634 . 749 . 603

 

ดูดวง 3 ราศี ราศีเมถุน

 

2 . ราศีเมถุน

การงาน : ช่วงนี้ จะมีข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์ที่จะได้ไปหาประสบการณ์ ต่างถิ่นต่างแดน ธุรกิจในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เปิดกว้างมากขึ้น หรือได้ขยายสาขาเพิ่ม

การเงิน : ดวงกำลังพุ่ง ใครที่ทำงานประจำ มีโอกาสที่จะได้เงินเดือนเพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น เพราะจะต้องเดินทางอยู่บ่อยครั้ง ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

ความรักคนโสด : ได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่มาในรูปแบบเพื่อนสนิท หรือเพื่อนร่วมงาน จะเข้ามาเปิดใจคุยกับคุณ เข้ามาจีบหรือเข้ามาขอเป็นแฟน แต่หากคุณสนใจก็อาจจะได้เลื่อนขั้น ไปถึงขั้นสามีภรรยาได้เลย

ความรักคนมีคู่ : ให้ระวังในเรื่องของการหึงหวง สามีของคุณอาจจะเป็นคนที่เจ้าชู้ หลายใจ ช่วงนี้ควรหมั่นตรวจเช็กเป็นประจำ ไม่ควรปล่อยปละละเลย เพราะหากมีปัญหา ก็จะต้องรีบแก้ไข และหาทางออกให้ด่วนที่สุด

เลขนำโชค : 0 . 8 . 3
เลขเด็ด 2 ตัว :  03 . 12 . 87
เลขเด็ด 3 ตัว :   334 . 789 . 404

 

ดูดวง 3 ราศี ราศีตุลย์

 

3. ราศีตุลย์

การงาน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีคู่รักคอยชี้แนะ ให้ทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับตัวคุณ หลังจากผ่านพ้นปีนี้ไปได้ จะมีข่าวดีเข้ามา อาจจะเป็นการเปลี่ยนงานใหม่ หรือเปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม
การเงิน : ให้ระวังในเรื่องของค่าใช้จ่ายภายในบ้าน แนะนำให้ประหยัดอดออม ในช่วงนี้จะมีเงินเข้าน้อย แต่จะมีรายจ่ายที่เยอะ อาจจะทำให้หมุนเงินไม่ทันได้

ความรักคนโสด : ในปีนี้ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ อาจจะต้องอยู่คนเดียวตามลำพัง ไปอีกสักพักใหญ่ๆ แต่อีกไม่นานก็จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักอย่างแน่นอน

ความรักคนมีคู่ : จะมีปัญหาความขัดแย้งเข้ามา เกี่ยวกับเรื่องของการวางแผนที่จะสร้างเนื้อสร้างตัว ไม่ว่าจะเป็นการ สร้างบ้าน สร้างรถ หรือวางแผนที่จะมีลูกด้วยกัน อาจจะใจไม่ตรงกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา

เลขนำโชค : 0 . 4 . 2
เลขเด็ด 2 ตัว :  03 . 88 . 39
เลขเด็ด 3 ตัว :   963 . 789 . 447

 


 

ตรวจดวงชะตาของทั้งสามราศี พร้อมกับคำทำนาย และความหมายที่จะสื่อออกไป ก็จะมีทั้งด้านที่ดีและไม่ดี ดวงของคุณในช่วงนี้ส่วนใหญ่แล้วก็จะค่อนข้างภายในทิศทางที่ดีซะมากกว่า

ไม่ว่าจะทางด้าน เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา จะเป็นการได้รับโชคลาภได้ พบเจอกับคนใกล้ชิดที่ดีเพื่อนร่วมงานที่ดี และมีหน้าที่การงานที่มั่นคง แต่ก็อาจจะมีเรื่องที่ไม่ดีเข้ามาบ้างเล็กน้อย แต่คุณก็สามารถฝ่าฟันทุกเหตุการณ์ได้อย่างแน่นอน

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by : theasianparent

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด