ดูดวง 3 ราศี การงานดี การเงินปัง ความรักสมหวัง

ดูดวง
ดูดวง 3 ราศี การงานดี การเงินปัง ความรักสมหวัง

ดูดวง 3 ราศี การงานดี การเงินปัง ความรักสมหวัง

 

ดูดวง 3 ราศี ทำนายดวง เช็กดวงฟรี

 

ดูดวง 3 ราศี สำหรับวันนี้ เราจะมา ทำนายดวงชะตา ของทั้งสามราศี มีเกณฑ์ที่จะร่ำรวย มีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะด้านไหนก็ตาม ด้านการงาน ด้านการเงิน ด้านความรัก จะได้พบเจอกับข่าวดี

เรื่องราวดีๆเข้ามา ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จมากๆ ลองมาทำนายดวงชะตากันว่า จะมีราศีไหนบ้าง ที่จะโชคดี พร้อมวิเคราะห์ และให้ เลขเด็ดนำโชคประจำราศี ได้เอาไปเสี่ยงดวง ดูดวงฟรี ได้ที่นี่

 

ดูดวง 3 ราศี ทำนายดวง ราศีตุลย์

 

1. ราศีตุลย์

การงาน : ได้พบเจอกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียง จะเข้ามาอุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือ เกี่ยวในเรื่องของทางด้านการงาน ทำให้มีหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้น และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินเดือนเพิ่มสูงขึ้นในทุกๆเดือน

การเงิน : ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ช่วงนี้ถือว่าขยันขันแข็งมากๆ มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนโตจากคนรัก หรือคนในครอบครัวเข้ามา

คนโสด : จะได้พบเจอกับคนที่คุณหมายปองเอาไว้ เป็นคนที่ตรงสเป็ค ถูกอก ถูกใจ เข้ากันได้ดี ถือว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ

คนมีคู่ : ช่วงนี้จะเข้าใจกันดี รักกันเป็นพิเศษ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง ความรักจะหวาน ไม่มีใครสามารถมาแย่งคุณออกจากกันได้

เลขนำโชค : 4 . 9 . 0
เลขเด็ด 2 ตัว :  96 . 87 . 55
เลขเด็ด 3 ตัว :   412 . 706 . 906

 

ดูดวง 3 ราศี ทำนายดวง ราศีกุมภ์

 

 

2. ราศีกุมภ์

การงาน : ช่วงนี้เจ้านายจะรักเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะคุณนั้นมีความสามารถ มีศักยภาพในการทำงาน เป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน ถือว่าคุณนั้นเก่งมากๆ

การเงิน : ช่วงนี้จะคล่องมือคล่องตัวสุดๆ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ รับลาภลอยเข้ามาโดยที่ไม่ทันตั้งตัว อาจจะมาจากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ของคุณเองก็ได้

คนโสด : มีคนเข้ามาทำความรู้จักค่อนข้างเยอะ เข้ามาพูดคุย หรือถึงขั้นเข้ามาจีบขอเป็นแฟนได้ หากลองเปิดใจ ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เชื่อว่าเขาคนนั้นจะเข้ามาทำให้คุณสมหวังอย่างแน่นอน

คนมีคู่ : อาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดบ้าง ในช่วงนี้ แต่ก็สามารถเปิดใจเคลียร์กันได้อย่างลงตัว กลางปีนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ถอยรถใหม่ป้ายแดง ด้วยเงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณทั้งสอง

เลขนำโชค : 1 . 9 . 3
เลขเด็ด 2 ตัว :  73 . 23 . 89
เลขเด็ด 3 ตัว :   504 . 787 . 202

 

ดูดวง 3 ราศี ทำนายดวง ราศีกันย์

 

3. ราศีกันย์

การงาน : ในช่วงนี้มั่นคงมากขึ้น มีคนเข้ามาเสนองาน มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ ทำให้การงานเจริญรุ่งเรือง หรือมีหน้าที่การงานที่ก้าวหน้ามากขึ้น ได้รู้จักกับคนหลายๆประเทศ

การเงิน : จะมีรายรับเข้ามาหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเสริม งานประจำ ช่วงนี้จะเห็นผลกำไรได้อย่างชัดเจน เกี่ยวกับการลงทุน มีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อนโต โดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว

คนโสด : จะพบเจอคนรัก ที่มีลักษณะนิสัยคล้ายคลึงกับคุณ เขาจะเข้ามาทำความรู้จัก หรือเข้ามาขอคุณแต่งงาน ในเร็วๆนี้ และพร้อมที่จะดูแลคุณไปตลอดการ

คนมีคู่ : มีเกณฑ์ที่จะตั้งครรภ์ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เอาไว้ได้เลย ลูกน้อยของคุณจะมาพร้อมกับโชคลาภ ที่จะเข้ามาทำให้คุณมีชีวิตที่ปังขึ้นมากกว่าเดิม

เลขนำโชค : 4 . 2 . 5
เลขเด็ด 2 ตัว :  03 . 11 . 99
เลขเด็ด 3 ตัว :   774 . 776 . 566

 


 

สำหรับการดูดวงของทั้งสามราศี ภายในเดือนนี้ คุณก็จะได้พบเจอกับข่าวดีที่จะเข้ามา เรื่องราวดีๆเหตุการณ์ดี จะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณทั้งหมด จะไม่มีปัญหา หรือเรื่องที่เลวร้ายเข้ามา

ทำให้คุณต้องหนักใจ กังวลใจเลย ส่วนใหญ่แล้ว มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก ก็ตามแต่ ถือว่าคุณนั้นโชคดีมากๆ

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด