ดูดวง 3 วันเกิด ดวงขาขึ้น ลุ้นรับทรัพย์ รับโชคใหญ่ ปี 2567

ดูดวง
ดูดวง 3 วันเกิด ดวงขาขึ้น ลุ้นรับทรัพย์ รับโชคใหญ่ ปี 2567

ดูดวง 3 วันเกิด ดวงขาขึ้น ลุ้นรับทรัพย์ รับโชคใหญ่ ปี 2567

 

ดูดวง 3 วันเกิด เช็กคำทำนายดวงฟรี

 

ดูดวง 3 วันเกิด จากการทำนายดวง ของทั้งสามวันเกิด จะต้องเตรียมตัวเตรียมใจ พบเจอกับเหตุการณ์ ที่คุณไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดขึ้น อาจจะมีทั้งในเรื่องที่ดี และไม่ดีที่จะเข้ามาพร้อมๆกัน จะต้องจัดการรับมือให้ได้ในทุกๆด้าน

หากเป็นเรื่องที่ดีก็ถือว่าจะโชคดี คาดว่าจะได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะทางด้านไหนก็ตาม ด้านการงาน ด้านการเงิน ด้านความรัก แถมยังจะได้รับโชคลาภ ลาภลอย เข้ามาแบบฟลุ๊คๆ

ช่วงนี้ก็ถือว่าอยู่ในช่วงที่ขาขึ้น ส่วนใหญ่แล้วจะพบเจอกับข่าวดี  หากเป็นเรื่องที่ไม่ดี ก็อาจจะต้องระวังปัญหาที่จะเข้ามา และพร้อมที่จะแก้ไข กับทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ได้ ลองมา ดูดวงฟรี ดูดวงออนไลน์ ของทั้งสามวันเกิดกันเลย ว่าจะเป็นอย่างไร

 

ดูดวง 3 วันเกิด ทำนายดวงวันจันทร์

 

1 . วันจันทร์

เรื่องงาน : สำหรับใครที่เป็นลูกจ้าง หรือทำงานเกี่ยวกับราชการ ในช่วงนี้เจ้านายจะรัก และเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะคุณนั้นเป็นคนที่มีความสามารถ มีศักยภาพในการทำงาน เป็นที่ไว้วางใจของหัวหน้างานมากๆ

เรื่องเงิน :  ไม่ว่าหยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด คิดอยากสร้างอะไรก็ได้สร้าง สมหวังสมปรารถนาทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน สร้างรถ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง

ความรักทางด้านคนโสด : จะได้พบเจอเนื้อคู่ที่ดี เป็นคนที่ที่คุณหมายปองเอาไว้ แล้วมีโอกาสได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง เขาจะเข้ามาทำความรู้จัก  และในเร็วๆนี้ อาจจะเข้ามาขอคุณแต่งงานอย่างแน่นอน

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องของการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น อาจจะเป็นเรื่องของการเข้าใจผิด กันเกี่ยวกับการใช้จ่ายภายในครอบครัว ที่ไม่ลงรอยกัน ให้ระงับสติอารมณ์ของตัวเองให้ได้ ควรพูดคุยกันด้วยเหตุและผล ไม่ควรใช้ความรุนแรงจะดีที่สุด

 

เลขนำโชค :     4 .  8   .   6

เลขเด็ด 2 ตัว :   48  .  67 .    22

เลขเด็ด 3 ตัว :   364 .  785   . 876

 

ดูดวง 3 วันเกิด ทำนายดวงวันศุกร์

 

2 . วันศุกร์

เรื่องงาน : จะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาอุปถัมภ์ มีคนเข้ามาเสนองาน ให้คุณได้ทำเกี่ยวกับการบริการ การพูดคุยเจรจากับลูกค้า และเชื่อว่าเขาจะเข้ามาทำให้คุณมีหน้าที่การงานที่ก้าวหน้า และมั่นคงมากขึ้น

เรื่องเงิน : จะมีรายรับเข้ามาหลายทางด้วยกัน ไม่ว่าจะมาจากงานเสริม หรือมาจากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ของคุณ ได้รับโบนัสก้อนโตในทุกๆปี มีโอกาสที่จะถูกรางวัลใหญ่ ในเร็วๆนี้

ความรักทางด้านคนโสด : จะมีคนเข้ามารุมจีบรุมชอบเยอะ เป็นคนที่ตรงสเปค ถูกอกถูกใจคุณมากๆ ไม่ว่าจะทางลักษณะนิสัย รูปร่างหน้าตา แถมเขาคนนั้นยังเป็นคนที่จริงใจ และจริงจังกับคุณมากๆอีกด้วย

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ความรักจะหวาน เอาอกเอาใจกันเก่ง ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง มีการวางแผนที่จะสร้างบ้านหลังใหญ่โต อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาในปลายปีนี้

 

เลขนำโชค :     4 .  2   .   9

เลขเด็ด 2 ตัว :   18  .  56 .    82

เลขเด็ด 3 ตัว :   364 .  475   . 585

 

ดูดวง 3 วันเกิด ทำนายดวงวันเสาร์

 

3 .  วันเสาร์

เรื่องงาน : ในช่วงนี้ไปในทิศทางที่ดี จะได้เลื่อนตำแหน่งเลื่อนขั้นที่สูงกว่าเดิม พบโอกาสใหม่ๆได้ลงมือทำกับสิ่งใหม่ บอกได้เลยว่าคุณจะปังมากๆ

เรื่องเงิน : มีวาสนาดี จะได้สร้างเนื้อสร้างตัว ได้สร้างทรัพย์สินเงินทองเงิน ถือว่าเป็นน้ำพักน้ำแรงที่มาจากการทำงานของคุณ ในช่วงหลังนี้ ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไร้สาระ เน้นรู้จักเก็บออม จะเป็นผลดีกับคุณมากๆ

ความรักทางด้านคนโสด : ช่วงนี้อาจจะมีเหงาบ้างเล็กน้อย แต่คุณก็สามารถอยู่ตัวคนเดียวได้ โดยที่ไม่มีใครเข้ามาให้คุณพูดคุย หรือแก้เหงา แต่หากผ่านปีนี้ไปได้ จะมีคนที่อายุมากกว่า เข้ามาทำความรู้จัก หรือเข้ามาจีบคุณ

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาของการทะเลาะเบาะแว้ง เกี่ยวกับมือที่สาม ที่จะเข้ามายุแยงให้คุณทะเลาะกัน ถึงขั้นที่จะต้องเกิดความแตกแยก หย่าร้างกันอย่างแน่นอน

 

เลขนำโชค :     6  .  8   .   5

เลขเด็ด 2 ตัว : 48  .  67 .    12

เลขเด็ด 3 ตัว :   364 .  785   . 996

 


 

โดยรวมแล้ว จากการดูดวงของทั้งสามวันเกิด จะเห็นได้ว่าสามวันเกิดนี้ ถือว่าดวงในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะไปในทิศทางที่ดีสุดๆ เป็นดวงชะตาที่ฟ้าเปิดทางให้เจอกับ ข่าวดี พบเจอกับความเฮง ความปัง ความร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา ในทุกๆด้านไม่ว่าจะทางด้านไหนก็ตาม การงาน การเงิน ความรัก ก็จะประสบความสำเร็จ และโตขึ้นไปได้อย่างสวยงาม

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by : huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด