ทำนายดวงชะตา 4 ราศี แต้มบุญเก่ามาเสริมโชค จะสำเร็จทุกสิ่ง!

ดูดวง
ทำนายดวงชะตา 4 ราศี แต้มบุญเก่ามาเสริมโชค จะสำเร็จทุกสิ่ง!

ทำนายดวงชะตา 4 ราศี แต้มบุญเก่ามาเสริมโชค จะสำเร็จทุกสิ่ง! เช็กเลยจะมีราศีใดบ้าง  เปิดคำทำนาย พร้อมเลขเด็ดประจำราศี

ทำนายดวงชะตา 4 ราศี แต้มบุญเก่าจะเข้ามาเสริมโชค  ไม่ว่าจะเป็นบุญเก่าที่เคยทำไว้ตั้งแต่ชาติปางก่อน หรือ แม้กระทั่งความดี การช่วยเหลือ การแบ่งปันต่างๆ ที่คุณเคยกระทำมาในชีวิตนี้ จะบันดาลส่งผลดีดี มาตอบแทนและช่วยเหลือคุณในเวลาอันใกล้นี้ รวมถึงใครก็ตามที่ดวงกำลังตก ก็จะสามารถผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายไปได้ง่ายมากขึ้น อะไรที่เกือบจะแย่ ก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีทั้งหมด ดวงถือว่าเป็นขาขึ้นแบบที่คุณเองก็ไม่ทันได้ตั้งตัว เรื่องโชคดีจะเข้ามาแบบฟลุกๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก ที่จะบันดาลโชคให้ทั้ง 4 ราศี ที่กำลังจะกล่าวถึงนี้ เจอแต่สิ่งดีดี ตลอดเส้นทางในช่วงปีนี้ มาดูกันเลยว่าจะประกอบไปด้วยราศีอะไรบ้าง เช็กดวงแม่นๆ พร้อมเลขเด็ดประจำราศีฟรี

ทำนายดวงชะตา ราศีมังกร  (Capricorn)

ราศีมังกร  (Capricorn)

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง  15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 

การงาน : ช่วงนี้ทำอะไรจะราบรื่นขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยเอ็นดู พร้อมสนับสนุนในเส้นทางการทำงาน อาจจะได้ปรับตำแหน่งที่สูงขึ้น จะมีลูกน้องบริวารคอยดูแล ในอีกไม่นานนี้

การเงิน : จะได้โชคแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จะเป็นโชคที่มาจากทางไกล หากมีโอกาสได้เดินทาง หรือ คบหากับคนต่างถิ่นในช่วงนี้ ก็อาจจะลุ้นโชคดีในเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะเป็นโชคจากการติดต่อค้าขาย รวมถึงโชคจากการเสี่ยงดวงด้วย

ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่แท้ คนที่เป็นสาสนาต่อกันในพบก่อน วนบรรจบได้มาเจอกันอีกครั้ง นอกจากนี้ใครที่แต่งงานหรือมีลูกแล้ว  เส้นทางความสัมพันธ์ครอบครัวจะราบรื่น เรื่องร้ายๆ ที่กำลังประสบอยู่จะต่อยๆ จางหายไป

เลขเด็ด  ชาวราศีมังกร : 1 – 2 – 9 – 12 – 29 – 09 – 009 – 219 – 922 – 951 – 152

ทำนายดวงชะตา ราศีมีน (Pisces)

ราศีมีน (Pisces)

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง  15 มีนาคม – 12 เมษายน

การงาน :  โชคจะหนุนนำให้คุณได้รับโอกาสใหม่ๆ เข้ามา อยู่เรื่อยๆ ปากท้องจะไม่มีขาด การงานจะเติบโต อยู่จุดไหนใครก็รักก็เมตตา หากชีวิตตกระกําลําบาก  ไม่นานเกินรอ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ อุปถัมภ์อย่างแน่นอน อย่าได้กังวลใจ

การเงิน : เงินทองไม่ขาดมือ ใช้จ่ายราบรื่น หากขยันและชอบอดออม มีโอกาสเก็บเงินเก็บทองก้อนโตได้ในไม่ช้า นอกจากนี้ ปัญหาจากการกู้หนี้ยืมสิ้น จะค่อยๆ ทุเลาลงไป เส้นทางชีวิต จะได้รับโอกาสใหม่ ให้คุณได้แก้ตัวอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตาม พยายามออกห่าง สิ่งที่จะทำให้ชีวิตของคุณนั้นแย่ลง เพราะอาจจะกระทบต่อบุคคลที่อยู่ใกล้ ไม่ว่าจะคนรัก หรือ คนในครอบครัว จะพลอยทุกข์ไปด้วย

ความรัก : คนรักจะเป็นคนที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงอะไรลหลายๆ อย่าง คอยช่วยเหลือยามคุณทุกข์ยาก ส่วนใหญ่ของชาวราศีมีน มักจะได้เจอกับคนที่ดี คนที่พร้อมจะทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจให้คุณเสมอ

เลขเด็ด  ชาวราศีมีน : 5 – 7 – 3 – 13 – 39 – 57 – 733 – 351 – 005 – 053 – 395

ทำนายดวงชะตา ราศีสิงห์ (Leo)

ราศีสิงห์ (Leo)

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง  16 สิงหาคม – 16 กันยายน

การงาน : มีโอกาสเติบโตได้ดี ในสิ่งที่ชอบและรัก ทำงานอะไรมักจะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ความผิดพลาดจะเกิดขึ้นได้น้อย ส่วนใหญ่หากเจออุปสรรค มักจะดวงดีมีคนเข้ามาค่อยแก้ไขปัญหาอยู่เบื้องหลัง นอกจากนี้ในสายธุรกิจ จะเติบโตได้ดีอีกด้วย คู่แข่งทางการค้า หรือ คนที่จะร่วมลงทุนด้วย จะเชื่อใจเชื่อถือในตัวคุณ  โดยรวมมองว่าชาวราศีสิงห์ เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์หลายๆ อย่าง รวมถึงมีความเป็นผู้นำที่สูงมาก หากอยู่ในจุดที่ถูกที่และถูกทาง บารมีจะค่อยๆ เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน : ดวงเศรษฐีแต่กำเนิด ชีวิตหากตกระกำลำบาก ไม่นานก็จะลืมตาอ้าปากขึ้น และเมื่อถึงจุดหนึ่งของชีวิต จะได้พบกับเส้นทางที่ราบรื่น มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ ดวงดีทั้งเรื่องของการทำงาน การกอบโกยกำไร รวมถึงโชคในการเสี่ยงดวงอีกด้วย

ความรัก : คุณจะดึงดูดคนที่ดีเข้ามาหาตัวเอง หากบังเอิญไปพบรัก และ อยู่กับคนที่ชอบเอาเปรียบ หรือ คอยจ้องจะรังแก คิดทรยศ ไม่นานความสัมพันธ์จะตัดขาดกันไปเอง ดวงชะตาจะผลักคนชั่วๆ ให้ใกล้ตัว และดึงดูดคนดีเข้ามาหาอยู่เสมอ

เลขเด็ด  ชาวราศีสิงห์ : 8 – 6 – 4 – 46 – 54 -14 – 654 – 440 – 045 – 985 – 664

ทำนายดวงชะตา ราศีเมถุน  (Gemini)

ราศีเมถุน  (Gemini)

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง  16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

การงาน : ดวงชะตาจะมีคนเข้าหา คอยอุปถัมภ์ไม่ขาด จะได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม รวมถึงบุคคลในครอบครัว ที่จะสานฝันเส้นทางการทำงานให้คุณ  งานอะไรที่กำลังหนักหน่วงเกินจะแก้ไขได้ ทุกอย่างจะค่อยๆ เบาขึ้น เมื่อถึงจุดหนึ่งของชีวิต ที่คุณเหนื่อยหรือไม่มีทางออก ก็มักจะได้โชคจากความช่วยเหลือเข้ามาเสมอ ใครที่ตกงาน หรือ การงานยังไม่คืบหน้า อย่าเพิ่งกระวนกระวายใจ มีเกณฑ์ที่ดวงชะตาชีวิตของคุณจะดีขึ้นในไม่ช้านี้

การเงิน : เป็นกลุ่มราศี ที่มักจะได้โชคการเงินมากกว่าหนึ่งเส้นทางเสมอ  รายจ่ายออกไปเท่าไหร่ ก็มีเกณฑ์จะหากลับมาได้มากเท่านั้น แถมในบางคนอาจจะดวงดี ได้กำไรเพิ่มมากขึ้นสองเท่าสามเท่าอีกด้วย

ความรัก : อาจจะเจอรักที่ไม่มั่นคงในช่วงแรก หรือ ที่ผ่านมาอาจจะเจอความลำบากมาบ้าง เจอคนไม่ดี หรืออะไรหลายๆ อย่างที่เข้ากันไม่ได้  และในไม่ช้านี้ ดวงความรัก ของคุณจะเปลี่ยน เสน่ห์ราศีจะจับ จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักมากขึ้น คุณมีโอกาสที่จะได้เลือก คนที่ชอบ คนที่ถูกสเปคในเร็วๆ นี้

เลขเด็ด  ชาวราศีธนู : 2 – 9 – 1 – 01 – 02 – 94 – 910 – 219 – 992 – 004 – 902


จากการทำนายดวงชะตา ของทั้ง 4 ราศี ไม่ว่าจะเรื่องของ การทำงาน การเงิน และ ความรัก จะโชคดีได้รับสิ่งดีดีเข้ามา ในไม่นานหลังจากนี้ นอกจากนั้นยังถือว่าความโชคดีที่ได้รับ อาจจะราบรื่นเพราะบุญเก่าที่สั่งสมมา บันดาลให้เคราะห์ต่างๆ รวมถึงอุปสรรคนั้นจางหายไป คุณจะสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างสบายขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี สุดท้ายแล้วก็ของให้ ทุกท่านที่เกิดใน 4 ราศีนี้ โชคดีตลอดปีตลอดไป


@88winner

@88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by :  istock

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด