ปีมะโรง เตรียมตัวรวย มีเกณฑ์ถูกรางวัลที่หนึ่ง งวด16 ธันวาคม 2566

ดูดวง
ปีมะโรง

ปีมะโรงปีมังกรทอง  เตรียมตัวรวย มีเกณฑ์ถูกรางวัลที่หนึ่ง งวด16 ธันวาคม 2566   เลขเด็ดเลขนำโชค

ปีมะโรง
ปีมะโรง เตรียมตัวรวย มีเกณฑ์ถูกรางวัลที่หนึ่ง ถือว่า เริ่มต้นเริ่มต้นจะข้ามไปปีใหม่ ถือว่าเป็นการงานที่ดี อาจทำผลงาน ให้เป็นที่ประจักษ์ตราต่อผู้ใหญ่ ทำให้ผู้ใหญ่ให้ความอนุเคราะห์

 

ปีมะโรง เตรียมตัวรวย มีเกณฑ์ ถูกรางวัลที่หนึ่ง งวด16 ธันวาคม 2566

การงาน

ในทางด้านการงาน ถือว่า คนเกิดปีมะโรง ปีนี้หลังจากขึ้นวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ก็ถือว่า เริ่มต้นจะข้ามไปปีใหม่ ถือว่าเป็นการงานที่ดี อาจทำผลงาน ให้เป็นที่ประจักษ์ตรา ต่อผู้ใหญ่ ทำให้ผู้ใหญ่ให้ความอนุเคราะห์ และ ช่วยสนับสนุนผลงานของคุณ สามารถทำให้คุณ เจริญเติบโตขึ้น อาจจะได้เปลี่ยนยศ หรือเลื่อนตำแหน่ง ที่สูงขึ้นกว่าเดิม ผลของงาน จะตอบแทนตัวคุณเอง เพิ่มความตั้งใจให้มากขึ้น และ มีประสิทธิภาพ ในการทำงานเพิ่มความรับผิดชอบ ให้ตัวคุณดูน่าเชื่อถือ และ วางตัวกับเพื่อนร่วมงานให้ดีที่สุด


การเงิน

ในทางด้านการเงิน ถือว่าเป็นปีที่โอเคสุดๆ จะเริ่มต้นด้วยความปัง จะได้เงินจากการ เสี่ยงดวง หรือ อาจจะได้มาด้วยความเสน่หา ทุกคนพร้อมที่จะสนับสนุนคุณ ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหา หรือมีความลำบากทางด้านการเงิน เขาก็จะช่วยคุณในทุกๆ เพื่อให้คุณผ่านมันไปได้ และ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ในแต่ละวัน แต่ให้เชื่อว่า หลังจากนี้ชีวิตของคุณ จะได้เริ่มต้นใหม่ เก็บออมใหม่ยังไม่สาย จะได้สร้างบ้าน สร้างรถอย่างแน่นอน  การเงินของคุณ หากหาได้มาแล้ว ให้นำเงินไปต่อธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านหุ้นส่วน หรือทำธุรกิจเป็นของตนเอง ก็สามารถทำได้เพราะเดือนนี้ ดวงเป็นของคุณอย่างแน่นอน ทำอะไรก็เป็นเงิน เป็นทอง จะสำเร็จ และ เติบโตขึ้น สามารถขยับขยายธุรกิจ และ ต่อยอดให้เกิดกำไร มากขึ้น


ความรัก

ในทางด้านความรัก ความรักของคุณ จากที่เริ่มระหองระแหงกันมานาน ซึ่งทำให้เป็นปัญหา ที่คุณหนักใจเป็นอย่างมาก อาจจะถึงขั้น เลิกกันเลยก็ว่าได้ แต่หลังจากนี้ คุณก็เริ่มจะดีขึ้น จะเข้าใจกันมากขึ้น รักกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร คุณก็สามารถผ่านกันไปได้ทั้งสองคน ช่วยเหลือกัน ช่วยกันสร้างอนาคต จะมีการเติบโตในทางด้านครอบครัว ไปพร้อมพร้อมกัน   ให้อภัยซึ่งกันและกัน ความรักของคุณก็จะยาวนาน


โชคลาภ

ทางด้านโชคลาภ ถือว่าเป็นเดือนที่มากับดวงจริงๆ ได้เลยมาอย่างหลากหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการทำงาน หรือจากการเสี่ยงดวง โชคเข้าข้างคุณอยู่เสมอ ได้มาแบบไม่คาดคิด เงินเข้ามาไม่ขาดสาย ใช่อยากให้ดวงดีมากกว่านี้ ต้องมูให้สุด การเป็น สายมู จะช่วยคุณได้ จะทำให้ดวงของคุณ เฮงขึ้น ปังขึ้น บุญหนุนนำ วาสนาดีไม่ตกยากลำบากแน่นอน แต่ให้ส่งผลบุญให้กับตัวเองเยอะๆ โดยการทำบุญ สะเดาะเคราะห์ ให้หมดสิ้นไป


เลขนำโชค  คนเกิดปีมะโรง

เลขเด่น  1 4   9
เลขเด็ด 2 ตัว :  14 – 49– 51– 74
เลขเด็ด 3 ตัว :   364


ถือว่าความปัง กำลังมาเยือน สำหรับคนเกิดปีมะโรง หรือ ที่เรียกได้ว่า ปีมังกรทอง ซึ่งต้อนรับเดือนนี้อย่างแน่นอน มีเกณฑ์ที่จะถูกหวย ถึงขั้นถูก รางวัลที่หนึ่ง เพราะดวงคุณมาแรงจริงๆ ในการทำงานก็ถือว่ามีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ อาจจะได้ขยับขยายตำแหน่ง ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และ ในส่วนของการเงิน ก็ถือว่าปังสุดๆ เงินเข้าอย่างสะพัด แบบไม่ขาดสาย หลากหลายทางมาก ที่จะสามารถได้ใช้จ่ายเงินในแต่ละวัน ถือว่าโอกาสของคุณเกิดปีมะโรงมาถึงแล้ว เก็บเกี่ยวความสุขให้ได้มากที่สุด เก็บเกี่ยวเงินทอง เก็บออมเงินให้ได้มากที่สุด ชีวิตจะได้ไม่ลำบาก อย่างที่ผ่านมา


88winner

88winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 15% คืนยอดเสียทุกสัปดาห์

แหล่งที่มา :  thethaiger

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด