ปีหน้ารวย 3 ราศี ไม่ต้องพูดเยอะรับทรัพย์ปังๆ

ดูดวง
ปีหน้ารวย 3 ราศี

ปีหน้ารวย 3 ราศี ไม่ต้องพูดเยอะรับทรัพย์ปังๆ   พร้อมเลขเด็ด

ปีหน้ารวย 3 ราศี
ปีหน้ารวย 3 ราศี ไม่ต้องพูดเยอะรับทรัพย์ปังๆ

 

1.ราศีธนู ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๖ ธันวาคม – ๑๔ มกราคม )

จะมีโอกาสได้พบผู้ใหญ่หรือคนอุปถัมภ์ ทำไรอะไรหรือคิดการใด ก็จะสำเร็จไปได้ด้วยดี ไม่มีติดขัด เจริญก้าวหน้ามั่นคงแน่นอน ช่วงนี้หากคุณมีอาการเจ็บป่วย ก็จะยังรักษาได้ เพราะมีแพทย์ปรึกษาดี หากโดยรวมเรื่องร่างกายแนะนำให้ท่านลองตรวจสุขภาพรายปีดูด้วย กันไว้ก่อนที่จะเป็นโรคร้ายได้รักษาทันเวลา การเงินในเดือนนี้ถือว่าดีกว่าเดือนที่แล้ว เพราะภาระลดลงชีวิตคนเรามักจะมีภาระทุกคนอย่าตัดพ้อตัวเองที่ภาระเยอะ ต่างคนต่างมีภาระที่ไม่เหมือนกัน ถึงคุณจะมีภาระแต่คุณก็เก่งมากที่เอาตัวรอดมาได้ตลอด สู้ต่อไป การงานก็ถือว่าดีกว่าเดิม ผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลืออยู่ ส่วนคนที่ทำธุรกิจจะดีขึ้นเรื่อยๆนับตั้งแต่ช่วงนี้ จะมีโอกาสพบกับลูกค้ารายใหญ่ คนมีคู่ความรักช่วงนี้นั้น มีโอกาสได้หวานชื่นกับคู่รัก มีแพลนเที่ยวต่างจังหวัดใช้เวลาด้วยกันเยอะเป็นพิเศษ คนโสด คู่รักของคุณในช่วงนี้ อาจจะอายุมากกว่าคุณ หรือ คนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่เขาเข้ามาด้วยความจริงใจ

  • เลขเด็ด   :   0  1  3  5  6
  • เลขเด่น   2  ตัว   :   45  89  32
  • เลขเด่น   3   :   878  323  009
  • สีมงคล   :   สีแดง  สีขาว  สีส้ม

2.ราศีมังกร ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๕ มกราคม – ๑๒ กุมภาพันธ์ )

ใจคอไม่แน่นอน ไม่มั่นคง วุ่นวาย ไม่มีระเบียบ มีหลายอารมณ์ มักสับสนในการกระทำของตัวเองอยู่เสมอ มีความหวาดกลัวเป็นบางครั้งบางคราว เย่อหยิ่ง ถือตัว ดูภายนอกเป็นคนไม่สู้คน แต่จริงๆแล้วเป็นคนต่อสู้ ฝ่าฟัน ไม่ยอมคนเหมือนกัน จะทำให้คุณเป็น ไหวพริบดี มีความหลักแหลม มีแววที่จะเป็นผู้นำสูงตั้งแต่วัยหนุ่ม สาวๆที่เกิดวันนี้ จะมีนิสัย จริงใจ ชัดลึก ไม่มีผิดเพี้ยน และ ชอบช่วยเหลือคนลำบากยากจนอยู่เป็นประจำ แต่ปีหน้าเตรียมรับทรัพย์ได้เลย จะได้ โชคลาภ จากการ เสี่ยงดวง ชอบสงสารและทำให้เสียการควบคุมในด้านการงาน มีความรัก ความเอ็นดู และ ชอบเห็นคนอื่นมีความสุข ใครที่ทำให้คุณเสียใจ หรือ เจ็บช้ำ มักจะเจ็บแล้วไม่จำอยู่เสมอ ควรจะมีสติให้มากๆในการลงมือที่จะทำอะไรสักอย่าง ไม่ควรทำตามอารมณ์ตัวเอง เพราะอาจจะโดนหลอกได้ง่าย ๆ ชีวิตตอนเด็ก เป็นเด็กที่ ไม่เชื่อฟัง ออกนอกลู่นอกทาง ไม่สนใคร ดูภายนอกอาจจะดูเรียบร้อย แต่ลึกๆแล้ว เป็นเด็กที่ก้าวร้าวมาก จะทำตามใจตัวเองทุกอย่าง

  • เลขเด็ด   :   1   4  7  9  8
  • เลขเด่น   2  ตัว   :   91  99  98
  • เลขเด่น   3   :   235  980  127
  • สีมงคล   :   สีม่วง   สีเขียว   สีเหลือง

3.ราศีพิจิก ( ดวงชะตา ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่ ๑๖ พฤศจิกายน – ๑๕ ธันวาคม )

การเงินจะเกิดโอกาสลงทุนอะไรไป ก็จะเกิดแต่กำไรหรือโชคลาภ การเงินต่างๆก็จะเกิดขึ้นหรือแม้แต่ การเงินที่มาจากการซื้อขาย หรือการเงินชดเชยบางส่วน ก็มีโอกาสที่จะเข้าด้วย ดวงการเงินในช่วงนี้ อยากจะให้แบ่งเงินบางส่วนไปทำบุญ เพราะจะทำให้โชลาภ การเงินของตัวคุณ มีออกไปเรื่อยๆ แต่อยากแนะนำให้เสี่ยงโชค เลขเบอร์มือถือหรือเลขทะเบียนรถ อาจจะได้รับ โชคใหญ่โต ได้ จะได้ โชคลาภ จากคนแปลกหน้า ผู้หญิงผิวสองสี นำโชคมาให้ ระวังอย่าให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้เงินคืนสูงมาก หากจำเป็นต้องให้ควรสัญญา ไว้เป็นหลักฐาน คนในครอบครัว คอยให้ความช่วยเหลือ ในเรื่องการงาน หรือ การลงทุนทำธุรกิจอะไรก็ตาม รวมถึงคนที่คิดร้าย ก็จะพ่ายแพ้ให้กับคุณ

  • เลขเด็ด   :   0  9   2  8  7
  • เลขเด่น   2  ตัว   :   40  54  31
  • เลขเด่น   3   :   982  298  231
  • สีมงคล   :   สีน้ำเงิน   สีม่วง  สีชมพู

โดยรวมทั้ง   3  ราศี  จะมีโอกาสได้พบผู้ใหญ่หรือคนอุปถัมภ์ ทำไรอะไร หรือ คิดการใดก็จะสำเร็จไปได้ด้วยดี ไม่มีติดขัด เจริญก้าวหน้ามั่นคงแน่นอน ช่วงนี้หากคุณมีอาการเจ็บป่วย ก็จะยังรักษาได้ ปีหน้าเตรียมรับทรัพย์ได้เลย จะได้โชคลาภ จากการเสี่ยงดวง

88 winner

88winner

แหล่งที่มา   :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด