พยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี เดือนธันวาคม 2566

ดูดวง
พยากรณ์ ดวงชะตา

พยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี เดือนธันวาคม 2566

พยากรณ์ ดวงชะตา สำหรับเดือนธันวาคม เป็นเดือนสุดท้าย สำหรับปี 2566 จะราศีใดที่จะ ดวงดี   ดวงเฮง หรือ ราศีใดที่จะ ต้องระวัง จะใช่ราศีคุณหรือเปล่า ? พร้อมแล้วไปเช็คกันได้เลย!

พยากรณ์ ดวงชะตา
ราศีใดที่จะ ดวงดี   ดวงเฮง หรือ ราศีใดที่จะ ต้องระวัง จะใช่ราศีคุณหรือเปล่า

1.ราศีมังกร ( ผู้ที่เกิดในช่วง 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

ช่วงนี้การงานของคุณ ดำเนินการไปได้ด้วยดี ไม่ค่อยมีอุปสรรคมากในช่วงนี้ ลงทุนทำธุรกิจ หรือขยายกิจการ ต้องรีบทำ เพราะเป็นโอกาสที่ดี ที่จะสำเร็จ  และในเร็วๆ นี้ มีโอกาสได้พบเจอกับ ผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาอุปถัมภ์ ช่วยเหลือทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน จะมีรายได้เข้ามาตามที่หวังไว้ในแต่ละเดือน และมีเกณฑ์ที่จะ ถูกหวย ถูกลอตเตอรี่  จากการ เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค อีกด้วย ส่วนในเรื่องของความรัก คนมีคู่ จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ อาจจะเป็นการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หรือ จะมีลูกที่มีบุญบารมีสูงส่งมาเกิด  อาจจะได้เป็นลูกแฝดเชียวนะ

สีเสริมดวง : สีฟ้า สีม่วง สีเขียว

เลขเด็ดนำโชค : 2 – 3 – 8 – 9

เลขเด็ด 2 ตัว : 23 – 98 – 38 – 92

เลขเด็ด 3 ตัว : 923 – 983 – 223 – 389


2.ราศีเมษ ( ผู้ที่เกิดในช่วง 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม )

ช่วงนี้คุณจะเจอกับเรื่องราวดี ๆ เข้ามาในชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน จะเป็นไปได้ด้วยดี เพราะคุณนั้นเป็นคนเก่ง สามารถแก้ปัญหา ได้ด้วยตัวเองทุกครั้ง คนที่ทำงานประจำ มีโอกาสได้ลองทำหน้าที่ใหม่ๆ ไปในทางที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา  การเงิน จะมีเงินไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีเลย แต่ระวังคำพูดคำจา จะทำให้คุณงานเข้าเอาได้ จากการพูดจาตรงๆ  ไม่ค่อยสนใคร ระวังข้อเสียของคุณให้ดี ส่วนความรัก  คนโสด ให้ศึกษาดูใจกันนานๆ อย่าเพิ่งรีบตกลงคบกันเร็วเกินไป  คนที่มีคู่ ระวังเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาแทรกความสัมพันธ์ของคุณ

สีเสริมดวง : สีขาว สีแดง สีเหลือง

เลขเด็ดนำโชค : 0 – 4 – 6 – 7

เลขเด็ด 2 ตัว : 46 – 67 – 04 – 66

เลขเด็ด 3 ตัว : 046 – 467 – 040 – 464


3.ราศีเมถุน ( ผู้ที่เกิดในช่วง 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม )

ช่วงนี้การงานจะต้องเจอกับอุปสรรคอยู่บ้าง อาจจะมีการสื่อสารที่ผิดพลาด ทำให้งานเกิดความล่าช้า ต้องเริ่มทำใหม่หมด อาจจะต้องใช้เวลาเยอะขึ้นในส่วนนี้ แต่ยังโชคดีที่เพื่อนร่วมทีม คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้งานสำเร็จด้วยดี การเงิน ในช่วงนี้ญาติที่อยู่ทางไกล จะเข้ามาช่วยเหลือทางด้านการเงิน และคุณมีโชคลาภที่มาจากเด็ก ลองเสี่ยงโชคกับเด็ก หรือ ซื้อลอตเตอรี่กับคนที่มีอายุน้อยกว่า  ความรัก  คนโสด จะได้พบรักกับคนดี ที่เพื่อนแนะนำมาให้ แถมเป็นสายเปย์ ที่ตามใจคุณอีกด้วย  คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง เพราะความห่างเหินกัน ควรหาเวลาว่างให้กันมากขึ้น

สีเสริมดวง : สีเขียวอ่อนๆ สีส้ม สีครีม

เลขเด็ดนำโชค : 0 – 2 – 4 – 9

เลขเด็ด 2 ตัว : 42 – 02 – 94 – 24

เลขเด็ด 3 ตัว : 249 – 994 – 204 – 049


จากคำทำนาย 3 ราศีข้างต้น จะเห็นได้ว่า แต่ละราศีจะเรื่องที่ดี และเรื่องที่ต้องระวัง ที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาที่จะเกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ และมีดวงทางด้านของโชคลาภเข้ามาอีกด้วย


88winner

88winner

แหล่งที่มา : kapook

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด