พยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี

ดูดวง
พยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี

พยากรณ์ ดวง 3 ราศี พร้อมเลขนำโชค

พยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี
ราศีกุมภ์ ( พยากรณ์ ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ – ๑๒ มีนาคม )

 

1.ราศีกุมภ์

(  ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ – ๑๒ มีนาคม )

ความรัก : คนโสด จะได้พบเจอกับคนที่ มีครอบครัวมาแล้วแล้วหรือคนเป็นม่าย เคยแต่งงานก่อน เขาจริงใจกับคุณ แต่ด้วยภาระหรือว่าการผูกพันธ์จากครอบครัวเก่าของเขานั้น จะต้องเป็นปัญหากับคู่ของคุณในอนาคต  คนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่จะต้องห่างกับครอบครัว อาจจะทำงานคนละที่ ต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ  ทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างที่จะสั่นคลอน เพราะต่างคนต่างใช้ชีวิตไม่มีการหยอดกันหรือใส่ใจกัน

สุขภาพ :  ร่างกายช่วงนี้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เนื่องจากการทำงานหนักไป   ทำให้เกิดความเครียดเกี่ยวกับระบบประสาท ส่งผลถึงปัญหาสุขภาพตามมาได้

การงาน  : มีความอึดอัดจากการทำงาน  จะเสนอความคิดเห็นอะไร ก็มีแต่คนมองข้าม ไม่เห็นความสำคัญ แต่หากผ่านช่วงนี้ไปได้นั้น งานที่ท่านประสบ อุปสรรค หรือติดขัด ก็จะดีขึ้นตามลำดับ รวมถึงมีผู้ใหญ่คอย ซัพพอร์ต อยู่ คอยให้คำแนะนำ คำปรึกษา

การเงิน : ช่วงนี้ไม่ควรที่จะให้ใครยืม ไม่ควรจะเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีเกณฑ์ ที่จะต้องเสียเงิน อาจจะถึงขั้น ขึ้นศาล มี คดีความ ฟ้องร้อง กันเลย

  • เลขเด็ด 2 ตัว : 93   , 36 , 41 , 71
  • เลขเด็ด 3 ตัว : 4 70 , 049 , 617 , 325
  • เลขนำโชค   :  9 , 1 , 3   , 4 , 7

พยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี
ราศีมีน ( พยากรณ์ ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๓ มีนาคม – ๑๒ เมษายน )

2.ราศีมีน

(  ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๓ มีนาคม – ๑๒ เมษายน )

ความรัก :  คนโสด ได้เจอคนที่ถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ ผิวสองสี หรือเป็นผู้ชายที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่เขายังไม่ใช่คู่แท้ของคุณ คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้แต่งงาน ได้ใช้ชีวิตเป็นครอบครัว

สุขภาพ : พยายามกินอาหารที่ดีต่อร่างกาย และทานอาหารสุขภาพดีเพราะช่วงนี้รู้สึกว่าทำงานหนัก   หากเลือกกินอาหารจะช่วยให้สุขภาพดีขึ้นไม่เสี่ยงเป็นโรคด้วย

การงาน  : เพื่อนร่วมงานคอยอิจฉา นินทาว่าร้ายลับหลัง ส่งผลให้ตัวคุณเองต้องเดือดร้อน ช่วงนี้ให้ตั้งใจทำงานให้มากกว่าเดิม เพราะว่ามีคนที่คิดไม่ดีกับคุณนั้นจ้องจะแย่งงานคุณอยู่ ตั้งใจให้มากกว่าเดิมแล้วเอาผลงานฟาดหน้ามันไปเลย

การเงิน : หากคิดอยากจะลงทุนทำธุรกิจอะไร ต้องให้ท่านผ่านช่วงนี้ไปสักพักก่อน เพราะว่าจะเกิดอุปสรรคกับธุรกิจ หรือกิจการของท่าน เพราะมีเกณฑ์ที่รายจ่ายมากกว่ารายรับ

  • เลขเด็ด 2 ตัว : 64   , 26 , 41 , 11
  • เลขเด็ด 3 ตัว : 216 , 641 , 664 , 226
  • เลขนำโชค   :  2 , 1 , 6   , 4 

พยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี
ราศีเมษ ( พยากรณ์ ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๓ เมษายน – ๑๒ พฤษภาคม )

3.ราศีเมษ

(  ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๓ เมษายน – ๑๒ พฤษภาคม )

ความรัก :  เรื่องของความรัก ของคนมีคู่มันเป็นความรักแบบ อบอุ่นแบบคนในครอบครัวที่ดูแลกันเสียมากกว่า  คนโสด ควรศึกษาดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจตกลงคบ  เพราะเขาอาจจะเข้ามาเพื่อหลอกจีบคุณ

สุขภาพ :   เรื่องของสุขภาพเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง ในเดือนนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยง่าย ดังนั้นควรดูแลเรื่องอาหารให้ดี จะส่งผลได้สุขภาพดีขึ้น อาจจะมีคนใกล้ตัว สมาชิกในครอบครัว หรือคนรัก ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล

การงาน :   เหมือนตอนนี้ไม่ค่อยดี หวังความสำเร็จหรือจะทำอะไรได้ดั่งใจบอกเลยว่ายากมาก  มีความอึดอัดจากการทำงาน  แต่ก่อนสิ้นปีนี้ อาจจะได้เปลี่ยนตำแหน่งงาน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงจากการสร้างตัวของตนเอง มีเงินทองใช้  ไม่ติดขัด เงินทองไหลมาเทมา หากลงทุนช่วงนี้จะกอบโกยได้มาก

  • เลขเด็ด 2 ตัว : 55   , 39 , 65 , 73
  • เลขเด็ด 3 ตัว : 596 , 396 , 613 , 325
  • เลขนำโชค   :  5 , 6 , 9   , 3 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด