ราศีธนู ดวงความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

ดูดวง
ราศีธนู

ราศีธนู ดวงความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566
เลขมงคล เคล็ดลับเสริมดวง

ราศีธนู
ราศีธนู ดวงความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน จะได้เลื่อนตำแหน่ง เป็นหัวหน้า และ จะได้สอนงานให้กับลูกทีมใหม่ โดยประสบการณ์ของคุณ ได้เลื่อนขั้นมาเป็นหัวหน้าแล้ว ต้องโชว์ศักยภาพ โชว์ผลงาน ให้กับคนพนักงานใหม่ในทีม

 

ราศีธนู ดวงความปัง   (15 ธันวาคม   –   13   มกราคม   )

การงาน

ดูดวง ในส่วนของทางด้านการทำงาน จะได้เลื่อนตำแหน่ง เป็นหัวหน้า และ จะได้สอนงานให้กับลูกทีมใหม่ โดยประสบการณ์ของคุณ ได้เลื่อนขั้นมาเป็นหัวหน้าแล้ว ต้องโชว์ศักยภาพ โชว์ผลงาน ให้กับคนพนักงานใหม่ในทีม ถือว่าเป็นประสบการณ์ ที่ทำให้คุณเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก คุณจะต้องวางแผนงาน บริหารงาน ให้ได้อย่างมีคุณภาพ เพราะหลังจากนี้ คุณจะเจอกับงานหนัก ที่ทำให้คุณต้องมีความรับผิด ชอบเพิ่มขึ้นหลายๆ เท่า ต่อให้คุณเจอปัญหา หรือ อุปสรรคในการทำงานคุณก็จะสามารถแก้ไขมันได้โดยเร็ว ไม่ทำให้เกิดการขัดแย้งในระหว่างทีม   งานนี้จะออกมาดีได้  ก็เพราะตัวของคุณเอง   ตอนนี้ดวงกำลังขึ้น   พยายามทำงานรับผิดชอบหน้าที่ ของตนเองให้ดีขึ้น   จะได้เป็นตัวอย่างที่ดีในการทำงานของทุกๆ ด้าน


การเงิน

ในส่วนของทางด้านการเงิน ถือว่าคุณเป็นคนที่จ่ายเงินมือหนัก จ่ายเงินแบบไม่คิด ได้เงินมาแบบจ่ายไปไม่เหลือเก็บ ทำให้คุณมีปัญหาทางด้านการเงิน ติดหนี้สินคุณจะไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ ถ้าหากคุณยังคงเป็นคนฟุ่มเฟือย ไม่รู้จักคิด ในเรื่องของการใช้จ่าย ไม่วางแผนการเงินของคุณ ไม่รู้จักเก็บออมคุณ ก็จะพบแต่ความลำบากแบบไม่จบไม่สิ้น ถ้าหากคุณอยากให้มันดีขึ้น แนะนำให้เก็บเงิน แล้วเอาไปลงทุนเพิ่ม เพื่อให้ได้ผลกำไร และ เป็นรายได้เสริม บวกกับรายได้งานประจำไม่อย่างนั้น ตัวคุณเองจะติดลบ แบบนี้ตลอดไป


ความรัก

ในส่วนของทางด้านความรักของคุณ สำหรับคนโสด ก็ประมาณว่าจะ มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ที่เขามีแฟนอยู่แล้ว อย่าพยายามเข้าไปเล่นด้วย เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเป็นชู้ของเขา ซึ่งเขาก็มีเจ้าของอยู่แล้ว มันก็ไม่เหมาะสม พยายามหาคนที่เขาจริงใจกับเรา และ เขาก็ยังไม่มีใคร เขาพร้อมที่จะมีเราเพียงคนเดียวเท่านั้น ในส่วนของคนมีแฟน ความรักตอนนี้แฮปปี้มาก เพราะคนรักของคุณเอาใจเก่ง ใส่ใจในความรักของคุณเป็นอย่างมาก หวานอยู่ตลอดเวลา เขาเข้าอกเข้าใจคุณมาก ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไร เขาจะเป็นคนช่วยคุณได้ทุกเรื่อง สามารถปรึกษากันได้ทุกอย่าง และ พยายามที่จะปรับจูน ซึ่งกันและกัน


สุขภาพ

ในส่วนของทางด้านสุขภาพ สุขภาพของคุณในตอนนี้ อาจจะมีโรคประจำตัว ที่ติดตัวคุณมาอย่างยาวนาน พยายามกินยาให้ตรงเวลา หรือ หากว่าเกิดอาการหนักขึ้น ให้รีบเข้าพบคุณหมอโดยเร็ว ในส่วนของคนที่ยังไม่มีโรคประจำตัว คุณจะต้องระวังในเรื่องของการพักผ่อนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ คุณจะต้องแบ่งเวลาในการทำงาน และ ในการพักผ่อนให้สมดุลกัน ไม่อย่างนั้นปัญหาสุขภาพของคุณ ก็จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ โรคไมเกรน จอประสาทตา และ อาจจะมีอาการวิงเวียนศรีษะได้


เสริมดวง

การ เสริมดวง ในส่วนของการเสริมดวง แนะนำให้ตัวคุณ จัดระเบียบความเรียบร้อยของบ้านคุณ หรือ ในห้องนอนของคุณให้สะอาดที่สุด และ เป็นระเบียบที่สุดเพื่อที่จะเป็นการ เสริมสิริมงคล ให้กับตัวของคุณ และ แนะนำให้นำสิ่งของที่สภาพดี แต่ไม่ได้ใช้แล้ว ให้นำไปบริจาคกับผู้คนยากไร้ หรือให้นำไปบริจาคกับมูลนิธิ เพื่อให้คนอื่นๆ ได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อ ในการเสริมสิริมงคลในขั้นต่อมา แนะนำให้คุณไปทำบุญโลงศพ สะเดาะเคราะห์ให้หมดสิ้นไป และ หลังจากนั้นชีวิตของคุณก็จะดีขึ้น ไม่ติดขัด ไม่ขัดสน ไม่ลำบากอย่างแน่นอน


ดวงโดยรวมของชาวราศีธนู มี เคล็ดลับการเสริมดวง ให้กับชาวราศีธนู ซึ่งราศีธนูดวงตอนนี้ ในเรื่องของการงานจะปังมาก ได้ขยับขยายตำแหน่ง เป็นหัวหน้าทีมที่ดีของคนรุ่นใหม่ จะทำให้หารายได้ ได้เพิ่มขึ้น ตำแหน่งที่สูง ขึ้นบวกกับเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น ถือว่าดวงโดยรวมดีขึ้นมากๆ ในส่วนของความรัก คนโสดก็ยังไม่เจอใครที่ถูกใจ สำหรับคนมีคู่ ก็ดีไปหมดยังคงหวานชื่น ใส่ใจซึ่งกันและกัน ความรักนี้มั่นคง ในส่วนของทางด้านสุขภาพ ก็ให้ระวังในเรื่องของโรคประจำตัว เรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งจะทำให้เกิดอันตราย ต่อชีวิตของคุณได้


เลขนำโชค เลขมงคลราศีธนู 

เลขเด่น  1   6   9
เลขเด็ด 2 ตัว :  19  – 16 – 96– 84
เลขเด็ด 3 ตัว :   7   5   9


88winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 15% คืนยอดเสียทุกสัปดาห์

แหล่งที่มา   :  sanook

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด