สุดปัง แบบไม่คาดคิด พลิกชีวิต 3 ราศี ราหูย้าย

ดูดวง
สุดปัง

สุดปัง พลิกชีวิต 3 ราศี รวย แบบไม่คาดคิด พระราหูย้าย 

สุดปัง แบบไม่คาดคิด  3 ราศี พระราหูย้าย  พลิกชะตาชีวิต   รวยได้แบบไม่ยั้ง ได้แก่  ราศีพิจิก  ราศีพฤษภ  ราศีกุมภ์   

 

สุดปัง
เป็นปีที่ดวงดี ดวงปัง แบบหยุดไม่อยู่ เปิดรับโชคใหญ่ เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่

 

ราศีพิจิก   คนที่เกิดในช่วงของวันที่   17   พฤศจิกายน   –   15   ธันวาคม   เป็นปีที่ ดวงดี ดวงปัง แบบหยุดไม่อยู่   เปิดรับโชคใหญ่   เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่  ได้ทำในสิ่งที่ใจคิด พยายามให้ถึงที่สุด ก็จะได้พบกับ ความสำเร็จ ได้อย่างแน่นอน    แต่บางครั้งก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเสมอไป   อาจจะมี อุปสรรค ในการทำงาน หรือทำหน้าที่ที่เราได้รับมอบหมาย   ให้คิดเสมอว่า อะไรที่เพิ่งเริ่มต้นมันมีความยากเสมอ   อย่าพึ่งท้อนะ   ตราบใดที่ใจยังสู้ขอให้ลุกสู้ให้เต็มที่   พร้อมที่จะทำอะไรให้ตัวเองสำเร็จอย่างใจหวัง

ด้านการเงิน ในปีนี้ถือว่าเป็น   1   ปี ที่ดีมากๆ   ที่ส่งผลตอบแทนให้กับชาว  ราศีพิจิก   มีรายได้มาหลากหลายทางกันเลยทีเดียว    เก่งมาที่คุณสามารถทำ   ให้เกิดผลประโยนช์เพิ่มขึ้นมาได้   จงจำไว้ว่า   ขยันวันนี้วันหน้าสบาย   แต่ต้องระวังอาจจะต้องเสียทรัพย์ ในเรื่องที่เราไม่ได้ก่อขึ้นมาเอง อาจจะมาจากทางครอบครัว ที่สร้างหนี้ขึ้นมาให้เรา หรือ ผู้คนรอบๆ ข้าง   อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด    จะส่งผลเสียต่อความรู้สึกไม่ดีต่อผู้อื่นได้

ความรัก   พูดถึงความรักนี้จึ้งอึ้งกันเลยทีเดียว   เพราะอาจจะต้องเปลี่ยนคนใหม่   จะได้พบเจอคนใหม่ที่ถูกใจกว่าคนเก่า   แต่ถ้าหากยังรักคนเดิมอยู่ จงเปลี่ยนตัวเองให้ไปในทางที่ดี  ขึ้นความรักของคุณจะได้ยั่งยืน

สุขภาพ คุณจะต้องดูแลตัวเองให้ดีอย่างมาก คือ เรื่องของระบบมดลูก หรือระบบขับถ่าย   และที่ต้องระวัง น่าเป็นห่วงที่สุด คือเรื่องของอารมณ์ ความเครียด   อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรแล้ว

 

สุดปัง
สุดปังมากในเรื่องของการทำงาน เพราะตัวคุณเองมีความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่มีความสามารถพิเศษ

 

ราศีพฤษภ   คนที่เกิดในช่วงของวันที่ 15   พฤษภาคม   –   15   มิถุนายน สุดปังมากในเรื่องของการทำงาน เพราะตัวคุณเองมีความเก่งในการปฏิบัติหน้าที่มีความสามารถพิเศษที่คิดงานออกมาแล้วคือปัง มีความรับผิดชอบในหน้าที่สูง ผู้ใหญ่เห็นถึงผลงานที่คุณทำประทับใจเป็นอย่างมาก ได้รับการเสนองาน ยิ่งทำให้หนัก ยิ่งทุ่มเท ยิ่งฝึกฝนให้ตัวเองเก่งขึ้น การงานตำแหน่งก้าวหน้า  ไปได้ด้วยดีแน่นอน   แต่ระวังเพื่อนร่วมงานจะไม่พอใจคุณได้

ดวงการเงิน  ทางด้านการบริหารเงินของคุณดีขึ้น หาเงินง่ายเก่งขึ้น แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความพยายาม ที่จะค้นคว้าโอกาศให้กับตัวเองด้วย ต้องขยันให้มากกว่านี้อีก  หาเงินเพื่อให้เกิดความสุข แต่ต้องระวังในเรื่องใช้จ่ายเก่ง ซื้อเก่ง ซื้อแบบไม่ยั้งคิด หากเป็นแบบนี้คุณจะไม่เหลือเงินให้เก็บแน่นอน แต่คุณรู้จักเก็บเงินตัวคุณจะมีฐานะดีขึ้นแน่นอน ควรวางแผนการเงิน อนาคตจะมั่นคงขึ้น

ดวงความรัก คนโสด จะรู้ดีว่ารักแบบไหนดี ไม่ดี ชอบทำตัวแบบน่าค้นหา อาจจะดูแบบเงียบๆ  แต่ในใจคือคิดทุกอย่าง  ต้องระวังถูกหลอก แต่บางครั้งตัวคุณเองก็เต็มใจให้เขาหลอก คนมีคู่ รักนี้หวานชื่นสุดหัวใจ เข้าใจกันมากขึ้น เอาอกเอาใจกันเก่งขึ้น   ไม่ต้องห่วงเรื่องมือที่ 3 ไม่มีแน่นอน

ดวงสุขภาพ   อย่าทำงานจนลืมดูแลตัวคุณเอง   อย่าโหมงานหนักมากไป   เพราะร่างกายของเรามันอาจจะรับไม่ไหว   จะมีปวดหัว ไมเกรน   ปวดตามตัว   ปวดในข้อกระดู   ปวดหลัง

 

สุดปัง
การงานดี มั่นคง ดวงหญิงเด่น เก่งมาก สู้ลุยจนขึ้นตำแหน่งสูง โดดเด่นในสังคม

 

ราศีกุมภ์  คนที่เกิดในช่วงของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม  การงานของคุณดีมากๆ ไม่ว่าจะยากเย็นสักแค่ไหน ตัวคุณเองก็พร้อมที่จะสู้จนหัวชนฝา   ไม่เคยเกรงกลัวความเหนื่อยเลยสักนิด  คิดแค่ว่าทำให้มาก งานเท่ากับเงิน ไม่มีงานก็ไม่มีเงิน ตั้งใจจนกว่าจะทำมันออกมาได้ดี  

ดวงการเงิน   ยิ่งขยันเท่าไร ยิ่งได้มากเท่านั้น   แต่อย่าหวังที่จะได้เพียงแค่ลาภลอย   ยากมากไม่มีมีดวงในทางด้านนี้   มุ่งขยันทำงานให้เยอะ ให้หลากหลายช่องทาง  การเงินมั่นคงแน่นอน

ดวงความรัก  คนไม่มีแฟน   เนื้อหมอมาก กำลังจะพบกับความรักครั้งใหม่   ที่มันจะหอมหวานกว่าความรักครั้งที่ผ่านมา   จะเจอคนที่ตัวเองถูกใจจริงๆ   แบบแอบชอบมาเนินนาน จนกลายมาเป็นหวานใจ ในเร็วๆ นี้  และคนมีแฟน   ถ้าจะให้ความรักในครั้งนี้ดีขึ้น   ต้องมั่นเอาใจ เอาใส่ใจในทุกๆการกระทำ   ไม่ว่าเป็นในเรื่องของคำพูด   หวานๆ   ที่ทำให้คนรัก   รักและใส่ใจกลับมาให้เรามากขึ้น 

ดวงสุขภาพ แข็งแรง ควรฟังเสียงตนเองที่บอกเกี่ยวกับสุขภาพ อารมณ์จะขึ้น ๆ ลง ๆ


สรุป  สุดปัง พลิกชีวิต 3 ราศี รวย แบบไม่คาดคิด พระราหูย้าย

พระราหูย้าย  พลิกชะตาชีวิต   รวยได้แบบไม่ยั้ง ได้แก่  ราศีพิจิก  ราศีพฤษภ  ราศีกุมภ์   เป็นปีที่ดวงดี ดวงปัง แบบหยุดไม่อยู่   เปิดรับ โชคใหญ่   เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่  ได้ทำในสิ่งที่ใจคิด พยายามให้ถึงที่สุด ก็จะได้พบกับความสำเร็จได้อย่างแน่นอน  พระราหูย้าย  มีเงินมาเรื่อยๆ   มีรายได้มาหลากหลายทางกันเลยทีเดียว ช่วงนี้ได้รับโอกาสดีๆ และพบความสำเร็จ  ควรวางแผนการเงิน อนาคตจะมั่นคงขึ้น  อย่าทำงานจนลืมดูแลตัวคุณเอง   อย่าโหมงานหนักจนเกินไป   เพราะร่างกายของเรามันอาจจะรับได้ไม่ไหว   ต้องปรับเปลี่ยนการกินและดูแลตัวเองเพิ่มให้ดีที่สุด


  • เลขเด่น 38 20 11
  • เลขรอง 001 948 636 780 770
  • เลขนำโชค 19 18 65 88 331 808

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด