หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66

ดูดวง
หมอช้าง เปิดดวง ชี้ชัด 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66

“หมอช้าง” ทำนายดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย  พลิกชีวิตครั้งใหญ่

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลัง ราหูย้าย 17 ตุลาคม 66 จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หม้อช้าง กล่าวว่าตั้งแต่เข้าเดือนตุลาคม 66 มานี้ มีเหตุการณ์เปลี่ยนแปลง ในรูปแบบต่างๆ เกิดขึ้นเยอะมาก นอกจากเดือนนี้จะมีราหูย้าย ยังมีเหตุการณ์ จันทรุปราคา สุริยุปราคา เกิดขึ้นในเดือนนี้  และในวันที่ 17 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ เป็นวันเปลี่ยนดวงครั้งใหญ่ ในรอบ  18 เดือน เพราะราหูจะย้าย ทุกๆ 18 เดือน แต่ในครั้งนี้ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 เป็นปีที่พิเศษ จังหวะพอเหมาะพอดี ที่ราหูย้ายมาบรรจบ อยู่จุดนี้ ทุกๆ 18 ปี  เป็นความบังเอิญที่ได้มีการคาดการณ์ไว้แล้วว่าจะเกิดขึ้นแน่นอน ครั้งนี้ หมอช้าง จะมาแนะนำว่าแต่ละ ราศี ควรจะต้องเตรียมตัวรับมืออย่างไร

เปิดดวง 12 ราศี หมอช้าง ชี้ชัด !

ราศีที่หลุดพ้นพระราหู

กลุ่มราศี ที่ราหูย้ายออก หากมีการไป ทำบุญ อธิษฐาน ก็ให้อธิษฐานในเรื่องของการส่งให้พระราหูออก เพราะมีโอกาสที่พระราหูจะย้อนกลับมาอีก  แต่หากท่านจะกลับมาก็ขอให้นำแต่สิ่งดีๆ กลับเข้ามาอีก

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66
ราศีเมษ  (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)
  • ราศีเมษ  (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

เป็นราศีเมษเป็นราศีที่ดีที่สุด ในจุดเริ่มต้นของการปรับเปลี่ยนที่ดี  เมื่อราหูย้ายออกไป ดาวพฤหัสฯ จะมีพลังที่มากขึ้น  สำหรับใครที่ต้องการเริ่มอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้เป็นฤกษ์ที่ดี จะดวงรุ่งมากๆ มีโอกาสก้าวหน้า และ เติบโต ในช่วงเวลานี้

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66
ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)
  • ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

ราศีตุลย์ ดาวราหูจะอยู่คู่กับ ราศีเมษ  ราศีตุลย์จะเด่นในเรื่องของคู่ครองมาก  มีเรื่องของการเปิดตัวคนรัก หรือมีการชัดเจนในความสัมพันธ์เกิดขึ้นในบางคู่ ที่อาจจะยังดูใจกันอยู่ หลังวันที่ 17 ตุลาคมนี้ มีโอกาสที่จะชัดเจนขึ้น

ข้อควรระวัง :  ราศีเมษ และ ราศีตุลย์ ช่วงนี้ เป็นช่วงว้าวุ่น ระมัดระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงที่ยากจะรับมือได้  อาจมีการตัดสินใจที่ผิดพลาด เกี่ยวกับการลุ่มหลง มัวเมาต่างๆ รอให้พ้นช่วงนี้ไปสักพัก ประมาณ 7 วันหลังเป็นต้นไป แล้วชีวิตจะดีขึ้น

 

ราศีที่ได้รับผลกระทบ พระราหูย้ายเข้า

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66
ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
  • ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

มีการปรับเปลี่ยนชีวิต และถึงเวลาที่จะต้องมีการเริ่มใหม่ในบางอย่างเกิดขึ้น  หากเป็นสมัยก่อนมีการทำนายดวงราศีย้ายเข้าไว้ว่า หากมีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย หรือ เดินทาง จะมีอุปสรรคมาขวางกันเยอะ  แต่ในปัจจุบันนี้จะแตกต่างกันออกไปตามลักษณะรายบุคคล แต่หากเป็นเรื่องการงาน พระราหูย้ายเข้านั้น จะส่งผลดีต่อ มีการพลิกผันของชีวิต มีมุมมองชีวิตใหม่ๆ เข้ามา  ดีสำหรับคนที่ต้องการจะขยับขยายธรุกิจ เดินทาง โดยเฉพาะปัจจุบันนี้ มีการทำธุรกิจในสายออนไลน์ ค่อนข้างเยอะ มีโอกาส เจริญรุ่งเรือง ตลอด 18 เดือนหลังจากนี้ จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

ข้อควรระวัง :  พระราหูย้ายเข้าระมัดระวังในเรื่องของ สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บเป็นสำคัญ  และระวังในเรื่องของการพลิกผัน ดวงราหูย้ายเข้า หากขึ้นจะขึ้นสุด แต่หากลงจะลงสุดเช่นกัน ต้องมีสติและใช้ชีวิตในความไม่ประมาทในทุกๆ เรื่อง

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66
ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
  • ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

ราศีกันย์  ดวงการงานดี โอกาสทางการงานกำลังเข้ามาไม่ขาดสาย  หากช่วงนี้ชีวิตมุ่งในเรื่องของเส้นทางการงาน หรือมุ่งในเส้นทางใหม่ๆบางอย่าง จะเป็นจังหวะที่ดีมาก มีโอกาสรับ โชคลาภ ที่ดีกลับมา

ข้อควรระวัง : ระวังในเรื่องของคู่ครอง มีความเบาะปาง อาจจะมีคู่ที่มีความแตกต่างกัน หรือมีอายุไม่สมดุลกัน ทำให้ก่อให้เกิดความขัดแย้งภายในเกิดขึ้นได้ จะต้องเรียนรู้และค่อยๆ ปรับกันไป ในช่วงนี้

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66
ราศีมังกร  (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
  •  ราศีมังกร  (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ราศีมังกร  จะเป็นราศีที่เกิดโลกในการทำงาน การเปลี่ยนพระราหูครั้งนี้น่าจะเป็นผลดี ทำให้การงานกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังทำ นั้นกว้างขวางมากยิ่งขึ้น พร้อมที่จะประสบความสำเร็จ  หากมีการเจรจาติดต่อต่างๆ จะนำผลกำไรตอบแทนที่ดีกลับมา ชาวราศีนี้มีโอกาสที่จะต้องเจอเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ แต่จะส่งผลดีในเรื่องของหน้าที่การงาน  เพราะจะมีคนคอยสนับสนุนอยู่เสมอ

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

เป็นราศีที่มีพระราหูเป็นดาวประจำตัวอยู่แล้ว   ช่วงนี้จะมีการคิดวางแผนในเรื่องของ เงินทอง มากขึ้น มีเกณฑ์จะต้องใช้เงินมาก   อาจมีการวางแผนใช้เงินเยอะในช่วงนี้ เช่น ซื้อบ้าน ซื้อรถ   หรือการวางแผนทำธุรกิจใหม่   ช่วงนี้เป็นเกณฑ์ที่ราหูค้นทรัพย์ แต่หากสามารถวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ในการซื้อของจำเป็นต่อปัจจัย 4 ก็ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ และราศีกุมภ์ในรอบ 18 เดือนหลังนี้ มีโอกาสรวยพลิกผัน แบบไม่ทันได้ตั้งตัว แน่นอน

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66
ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ  เมื่ออยู่ในช่วงของพระราหูย้าย จะให้ผลในเรื่องของ โชค โชคเรื่องแรก คือ เรื่องของงาน มีความก้าวหน้า มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเมตตา   และโชคที่สอง คือ โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ เงินเข้ามาเยอะ ไหลมาเทมา แต่จะต้องใช้เงินในการ ทำบุญ หรือทำในสิ่งที่ก่อให้เกิดประโยชน์บ้าง ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็น ทุกขลาภ

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66
ราศีเมถุน (15  มิ.ย. – 16 ก.ค.)
  • ราศีเมถุน (15  มิ.ย. – 16 ก.ค.)

ราศีเมถุน เป็นราศีที่มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน หรือการทำงานที่มากขึ้น ในเวลาเดียวกันมากกว่า 1 อย่างเช่น คนมีงานประจำ ก็จะมีธุรกิจส่วนตัวเพิ่มเข้ามาให้ได้ทำ แนะนำสำหรับคนราศีเมถุน หากมีเวลาให้จัดห้องและจัดโต๊ะทำงานขึ้นใหม่ เพื่อแก้เคล็ด ที่อาจก่อให้เกิดการว้าวุ่น หรืองานเยอะจนล้นมือเกินไป ช่วงปลายปีจะดีขึ้น

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ จะเด่นในเรื่องเดินทาง มีเกณฑ์เดินทางไกลไปถึง ต่างประเทศ หรือมีการโยกย้ายงานไปอยู่ต่างถิ่น มีโอกาสเติมโตและโด่งดังในต่างถิ่น

ราศีสิงห์
ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
  • ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์ ข้อดีคือมีดาวพฤหัสฯ สนับสนุนด้านโชคลาภ ความเฮง   เรื่องคู่จะมีการเปลี่ยนคู่ อาจมีจังหวะการเลิกราเกิดขึ้น หากไม่แน่นแฟ้นมากพอในความสัมพันธ์

ข้อควรระวัง : เป็นราศีที่มีเรื่องระวังของทรัพย์สิน และมรดก อาจจะมีการแบ่งปันทรัพย์สินเงินทอง ช่วงนี้อาจมีปัญหาเอกสาร เช่นการทำสัญญากู้ยืม และ ข้อกฎหมายต่างๆ ช่วงนี้ทำอะไรต้องระวังเป็นพิเศษ

ราศีพิจิก
ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก เป็นราศีที่เติบโต ก้าวหน้าทางการลงทุนที่ดี มีการเติบโตของธุรกิจมากขึ้น และอาจจะต้องมีปัญหาเกี่ยวกับบริวาร หรือบุตรหลานมากขึ้น จากการขยับขยายงาน ต้องดูแลสมาชิกในครอบครัวและในการทำงานเป็นพิเศษ

ข้อควรระวัง :   ระวังในเรื่องการเจ็บไข้ ได้ป่วย

ราศีธนู
ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
  • ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ราศีธนู ผลต่างๆ จะส่งผลตรงไปลงกับครอบครัว  ระวังเรื่องที่บ้าน อย่างเช่น การเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์ได้ซ้อมบ้าน หรือโยกย้านที่อยู่ ระวังเรื่องการเจ็บป่วยในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่

 


สรุป  หมอช้าง เปิดดวง ชี้ชัด 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลา 66 

ทั้งหมด ใน 12 ราศีข้างต้น จะเห็นได้ว่า มีเรื่องของการเปลี่ยนแปลง แต่ละราศีจะมีการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกันออกไปตามลักษณะเฉพาะของตนเอง โดยรวมถือว่ายังอยู่ใน ดวงที่ดี หากมีปัญหาที่จะเกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้โดยง่าย มีดวงทางด้านการงาน และ รับโชคทางการเงิน ก้อนโต ชีวิตปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

 

เลขเด่น :  2 , 5 , เลขรอง : 0 , 7 , เลขนำโชค :  361 , 030 , 510

แหล่งที่มา : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด