เช็กดวง คนเกิดปีมะแม ประจำเดือนเมษายน ปี2567 เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีมะแม

เช็กดวง คนเกิดปีมะแม ประจำเดือนเมษายน ปี2567   เรื่องงาน  เรื่องเงิน เรื่องความรัก เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดปีมะแม เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

เช็กดวง คนเกิดปีมะแม

เรื่องงาน

การทำงานก็จะมี การแข่งขันค่อนข้างสูง ต้องเตรียมพร้อมให้มากๆ และ ยังต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ เพราะ จะได้รับการช่วยเหลือ ในเรื่องของการทำงาน ส่วนใครที่ค้าขายออนไลน์ โดดเด่นมากๆรับทรัพย์ รับโชค ใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองจะเป็น โอกาสที่ดีงามมากๆ หรือ เรียกว่านาทีทอง ส่วนใครที่ต้องการจะเปลี่ยนงานใหม่ ก็ถือว่าโชคดีจะได้ งานใหม่ดีงาม สมดั่งใจที่หวังไว้ ได้ตามที่คุณนั้นได้คาดหวังไว้

  • เลขนำโชค :     – 2 –   5 –   8
  • เลขเด็ด  :    12  – 55 –    67–  009 –  365 –  732

เรื่องเงิน

คุณยังคงมีค่าใช้จ่ายมากในตอนนี้ ต้องควบคุมการจ่ายเงินให้ดี และ จะมีคนที่เข้ามาสร้างปัญหา ค่าใช้จ่ายอยู่ตลอดเลย เรื่องของเอกสารต่างๆ ของการเป็นหลักค้ำ อย่าไปยุ่งเด็ดขาดเลย และ การทำงานในช่วงนี้ อาจจะต้องให้คุณนั้น ต้องออกเงินอยู่ เป็นจำนวนมาก คุณต้องคอยควบคุม และ ระวังในส่วนนี้ด้วย แต่เรื่องการเงินก็ดีอยู่แล้ว แต่พอมันมีปัญหาเข้ามา โดยที่เราไม่ทันตั้งตัวก็จะทำให้เรื่องของเงินไหลออกไปได้ง่าย

  • เลขนำโชค :    – 1 –   4 –   7
  • เลขเด็ด  :     33  – 45 –   54–  473 –  582–  669

เรื่องความรัก

คนโสด ถึงแม้จะมีคนเข้ามาพัวพัน แต่ความสัมพันธ์ ที่จะไปต่อกันค่อนข้างที่จะยาก เพราะ นิสัยตรงกันข้ามมาก ถ้าหากจะตกลงเป็นแฟนกัน ก็จะเลิกรากันได้ง่าย เพราะ คุณทั้ง 2 ไม่ค่อยที่จะเข้าใจกัน

คนมีคู่  เป็นคู่ที่คอยช่วยเหลือกัน ในเรื่องของการทำงาน แต่จะชอบมีปากเสียงกันบ่อย กลัวว่าตรงนี้ จะทำให้ความรัก ของทั้งคู่จะลดลงไปเรื่อยๆได้ เลยอยากให้ควบคุม การมีปากเสียงกัน ไม่เข้าใจหรือมีอะไร ให้ถามกันดีๆ ด้วยเหตุผล ปรับความเข้าใจกัน เพราะ ทั้งคู่ก็เป็นคนที่รักกันมากๆ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันให้เยอะๆ

  • เลขนำโชค :    3 – 4 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :     11  – 42 –    57–  648 –  706 –  859

เรื่องสุขภาพ

ควรที่จะตรวจสุขภาพรายปีบ้าง ควรที่จะดูแลตัวเองให้เยอะหน่อย และ คุณควรที่จะดูแลเรื่องการกิน ในช่วงเช้าบ้าง เพราะ คุณเป็นคนที่ กินอาหารไม่ค่อยที่จะตรงเวลา อยากให้คุณนั้น ลองปรับตัวตรงนี้ดูนะ ควรงดกินของมันๆ เพราะ มันไม่ดีต่อร่างกาย ควรที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการกินใหม่

  • เลขนำโชค :    2  – 5 –   6 –   7
  • เลขเด็ด  :  00– 25 –    36 – 229 –  403 –  682

ตรวจดวงชะตา  ชาวปีมะแม   คำทำนายดวงชะตา  เรื่องงานจะเกิดปัญหาค่อนข้างเยอะ ในช่วงปลายเดือน และ จะมีการแข่งขันกันสูง คุณจะต้องรู้จัก เข้าหาคนเป็น เพราะ เขาจะคอยช่วยเหลือคุณ ได้อย่างแน่นอน เรื่องการเงิน อาจจะมีเรื่องค่าใช้จ่าย เข้ามามากมาย แต่รับรองว่ามี โชคลาภ ได้จับเงินก้อน อย่างแน่นอนเลย

winner-88

winner-88

Picture Credit by :        sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด