เช็กดวง คนเกิดปีเถาะ ประจำปี 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีเถาะ

เช็กดวง คนเกิดปีเถาะ ประจำปี 2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดปีเถาะ ในปี 2567 เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดใหม่จะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

เช็กดวง คนเกิดปีเถาะ

เรื่องงาน

อาจพบเจอ สิ่งที่คุณไม่คาดคิด หรือ คุณอาจจะพลาด ทำสิ่งที่ผิดพลาด และ ก็ไม่ได้ยอมรับผิด ทำให้ส่งผลเสีย ต่อผู้อื่น อาจจะโดนต่อว่า หรือมีการ กระทำที่ไม่ดีใส่ ถึงอย่างไร หากคุณทำอะไร คุณก็รู้อยู่แก่ใจ อย่าทำให้ คนอื่นเดือด เพราะ ตัวของเอง ไม่อย่างนั้น ก็จะไม่มีใครนับถือ และ เคารพคุณ อาจจะอยู่ยาก เพราะ ความเห็นแก่ตัว ของตัวคุณเอง ยังไม่ทันสาย ที่จะปรับปรุงตัวเสียใหม่

  • เลขนำโชค :   – 3 –   5 –   7
  • เลขเด็ด  :    32 – 47 –   58 –  226 –  783 –  921

เรื่องเงิน

ไม่มีอะไรที่จะต้องคิดมาก หรือ ทำให้คุณหนักใจ ในครั้งของเรื่องเงิน ในเรื่องของค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีครอบครัว และ คนรักของคุณ ช่วยเหลือ ไม่ให้คุณหนักจนเกินไป และ พวกเขา ก็พร้อมที่จะยืน เคียงข้างคุณเสมอ ในทุกๆเรื่อง   ในปีนี้เรื่องเงินก็จะราบรื่นไปด้วยดี   อะไรที่เคยติดๆขัดๆ   ก็จะเริ่มเบาขึ้น   หรือ   อาจจะได้สร้างสิ่งของใหญ่โต

  • เลขนำโชค :   – 4 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :   31 – 35 –   58 –  638 –  739 –  831

เรื่องความรัก

คนโสด คนที่โสดตอนนี้ ยังไม่เจอคนที่โดนใจ หรือ เมื่อถูกใจใคร หรือ ชอบใคร พูดคุยได้แปปๆ เขาก็ไปหนีไปงั้น  เขาไม่เคยที่จะมอง กลับมารักตัวเอง ลงทุนกับตัวเองดีกว่า มีความสุขกว่าเดิมแน่นอน

คนมีคู่ คุณต้องคอยใส่ใจ ให้กับคนรักเยอะๆ ต้องทำให้ความรัก อยู่ตลอดเวลา ต้องตามจีบ เหมือนวันแรกที่คุยกัน เพื่อเติมความหวาน ให้คนรักในแต่ละวันให้รักเรามากขึ้น

  • เลขนำโชค :    0 – 5 –   7 –   9
  • เลขเด็ด  :   06  – 07 –   58 –  322 –  740 –  831

สุขภาพ

ช่วงนี้ถือว่าไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ไม่ร้ายแรงมาก แต่คุณอย่าประมาท ต้องคอยระวังในเรื่องของโรค ที่เกี่ยวกับระบบประสาท ไมเกรน ปวดหัวบ่อยๆ เพราะ เกิดจากที่คุณนั้นขาดการพักผ่อน คุณต้องให้ร่างกายได้พักเยอะๆบ้าง

  • เลขนำโชค :    4 – 5 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :    18 – 78 –   88 –  217 –  694 –  703

ตรวจดวงชะตา   ชาวปีเถาะ   คำทำนายดวงชะตา   ในปี   2567  ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ที่ดี สำหรับตัวกันเอง ไม่ว่าจะเจอปัญหา หรือเรื่องราวที่ไม่ดี ก็จะมีคนที่อยู่ข้างๆคุณ ไม่ทำให้คุณรู้สึกว่า เหมือนตัวคนเดียว แต่หลังจากนี้ ไม่ว่าจะเจออะไร คุณต้องสู้ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆวัน

88winner

88winner

Picture Credit by  :       sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด