เช็กดวง คนเกิดราศีพิจิก ประจำเดือนเมษายน ปี2567 เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดราศีพิจิก ประจำเดือนเมษายน ปี2567

เช็กดวง คนเกิดราศีพิจิก ประจำเดือนเมษายน ปี2567   เรื่องงาน  เรื่องเงิน  เรื่องความรัก  เรื่องสุขภาพ   เรื่องที่ต้องระวัง

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดราศีพิจิก เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง และ เรื่องที่ต้องระวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นโดยที่ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือสถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลย

เช็กดวง คนเกิดราศีพิจิก ประจำเดือนเมษายน ปี2567 เจาะลึกทุกเรื่อง

เรื่องงาน

เป็นเดือนที่มีงานเข้ามาเยอะ พอสมควร เจ้าของกิจการ หรือ คนที่ตำแหน่งหน้าที่ การงานสูงแต่จะเป็นเดือนที่ จะมีปัญหาที่ให้ต้องปรับปรุง หรือแก้ไขบ้าง แต่ดวงการทำงาน ก็จะสามารถ ทำให้เกิดโอกาส ได้เป็นอย่างดีแน่นอน แต่จะมีเรื่องความเหนื่อยใจบ้าง ในช่วงปลายเดือนนี้หรือ ว่าจะเป็นเดือนที่คุณนั้น ต้องสร้างเป้าหมาย หรือ เป็นเรื่องของการทำงาน ที่คุณนั้นต้องสร้างผลงาน ให้ได้เยอะที่สุด แต่ก็ไม่ได้มีดวงที่จะเสียหาย กับเรื่องหน้าที่การงาน อาจจะจะติดขัด กับหัวหน้างานบ้างเล็กน้อย


เรื่องเงิน

งานที่ทำก็จะทำให้เกิดรายได้ ที่ค่อนข้างดีและเยอะ เพียงแค่เดือนนี้ จะมีเรื่องของค่า ใช้จ่ายเข้ามาไม่ว่าจะเรื่องที่อยู่บ้าน เรื่องรถ หรือเรื่องสุขภาพ และ อาจจะพบเจอปัญหาความ ขัดแย้งด้านการเงินเข้ามา ในช่วงนี้แล้วเรื่องผิดนัด ที่เกี่ยวข้อง กับเรื่องการเงินอาจจะเกิดขึ้นได้ และมีปัญหาที่ให้ต้องระวัง เช่นปัญหาของเอกสาร หรือ บางคนระวังการร่วมลงทุนกับใคร เพราะ มีโอกาสมากที่จะถูกหลอกลวงเอาได้ กับเรื่องของการลงทุน


เรื่องความรัก

คนโสด มีดวงที่จะพบรักต้องคุยกัน ให้พ้น 3 เดือนถึงจะมีโอกาส ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ อาจจะเจอคนที่ไม่ใช่ คนที่ตามหาไม่ถูกใจ แต่คนที่เข้ามานั้น อาจจะพบรักกัน ในด้านการทำงาน หรือ พบรักกันในด้าน ของการติดต่องาน

คนมีคู่ เป็นคู่ที่สนับสนุนกัน ทั้งเรื่องงาน เป็นความรักที่ส่งผลกัน ในด้านที่ดีแต่ก็จะมีปัญหาเข้ามาบ้าง ซึ่งต้องคอยระวัง หรือ ไปเติมความหวาน กันให้มากหน่อย จะมีปัญหาเรื่องบ้าน เรื่องของการเดินทาง หรือเรื่องเงิน เข้ามาเป็นผลกระทบได้


เรื่องสุขภาพ

ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ ของลำไส้ระบบทางเดินหายหรือ หรือปลายประสาทการทำงาน ของตับหรือฮอร์โมนไม่ค่อยจะดี เพราะเรื่องจากการ สะสมความเครียดทำให้เรื่องพวกนี้ มีเรื่องของปัญหา หรือสายตาต่างๆๆอาจจะเกิดขึ้น และบางคนมีปัญหาเรื่องหูช่วงนี้ อาจจะไม่ค่อยได้ยิน ต้องระวังในส่วนนี้ ต้องพักผ่อนให้ตรงเวลา ดื่มน้ำให้เพียงพอ


เรื่องที่ต้องระวัง

เรียกได้ว่าหนักพอสมควร ส่งผลกระทบไปใน ด้านการงาน จะเกิดความวุ่นวาย เกิดปัญหาติดขัด ระหว่างเพื่อนร่วมงาน หรือ โปรเจกต์งานใหม่ที่จะต้องนำเสนอ ทำงานไม่ราบรื่น ส่วนด้านการเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้แย่มาก สภาพคล่องเงินในกระเป๋าถือว่ายังโอเค ไม่มีอะไรให้น่ากังวล

เลขเด็ด สำหรับคนเกิดราศีพิจิก

  • เลขนำโชค :  0 – 6 – 8
  • เลขเด็ด 2 ตัว : 10 – 45
  • เลขเด็ด 3 ตัว : 003 – 381 – 760

ตรวจดวงชะตา   ชาวราศีพิจิก  คำทำนายดวงชะตา  เป็นเดือนที่เด่นกับเรื่องาน หรือ เรื่องธุรกิจ เรื่องของการงาน จะสร้างรายได้ มีโอกาสด้านการงานได้รับงาน โครงการใหญ่ๆ แต่อาจจะมีปัญหา เรื่องของการเดินทาง หรือ มีปัญหาเรื่องของ การเงิน เข้ามาเกี่ยวข้องได้ และ อาจจะมีความผิดพลาด หรือคลาดเคลื่อนได้ ยังต้องคอยระวัง


@88winner

@88winner

Picture Credit by :          sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด