เช็กดวง คนเกิดวันจันทร์ ประจำเดือนเมษายน ปี2567 เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดวันจันทร์

เช็กดวง คนเกิดวันจันทร์ ประจำเดือนเมษายน ปี2567   เรื่องงาน  เรื่องเงิน  เรื่องความรัก  เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดวันจันทร์ เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือ สถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลย

เช็กดวง คนเกิดวันจันทร์

เรื่องงาน

จะเป็นเดือนนี้ที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ แล้วอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นบ้าง จะมีการแลกเปลี่ยน หรือการเริ่มต้นงานในช่วงนี้ จะนำพาไปสู่โอกาสที่ดีมากขึ้น สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ส่วนใครที่รอเรียกการสัมภาษณ์ การรอการถูกโปรโมท หรือคนที่ทำงาน เกี่ยวข้องกับ การขายของต่างๆถือว่า ถูกโฉลกกับอาชีพการงานนี้ แต่อาจจะมีปัญหาเข้ามาบ้างที่ ให้คุณนั้นต้องปรับเปลี่ยน แต่ก็จะเกิดการเริ่มต้นใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมแน่นอน หรือปัญหาที่ยุ่งยากมานาน ก็อาจจะสิ้นสุดลงไปด้วย


เรื่องเงิน

เป็นการเงินที่ดีคนของคนที่เกิดวันนี้ เกิดการซื้อขายดี ทำให้สภาพการเงินอยู่ในสภาพที่ดี รวมถึงอาจจะมีทรัพย์ที่มีมูลค่า โดยเฉพาะที่ก็จะมีโอกาส ทำให้ในเรื่องของการเงิน ถือว่าดีมากๆ ให้กับคนที่วันจันทร์ รายได้ส่วนใหญ่จะมาจากงาน เป็นเดือนนี้ที่สภาพการเงินคล่องตัว แต่ก็จะมีปัญหารายจ่ายเข้ามาบ้าง เรื่องที่อยู่เกิดความซ่อมแซม ของใช้ต่างๆที่จำเป็น หรือเรื่องสุขภาพร่างกายของตัวเอง หรือสุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัว ก็อาจจะมีปัญหารายจ่ายเข้ามา การเงินเดือนนี้ยังต้องระวัง


เรื่องความรัก

คนโสด  อดีตที่ผ่านมาอาจจะเคยผิดหวังเสียใจมาก่อน หรือเป็นคนที่ไม่กล้าเคลื่อนไหว กับเรื่องความรักเท่าที่ควร แต่เดือนนี้คุณจะมีโอกาสพบรักทางไกล รวมถึงอาจจะมีคนรักเก่า หรือคนคุยเก่ากลับเข้าหาบ้าง คนโสดเดือนนี้แนะนำให้ใจเย็นๆ ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ จะทำให้เกิดความรักหรือความเข้าใจกันมากขึ้น คนที่เข้ามาต้องสามารถ ดูแลตัวคุณได้ สามารถที่จะทำให้คุณรู้สึกดีรู้สึกอบอุ่น ไม่ใช่แค่รักอย่างเดียว แต่ต้องเป็นคนที่แสดงออกให้เห็นด้วย ต้องดูแลครอบครัวได้

คนมีคู่ ต้องเติมความสุขความหวานกันให้มาก จะทำให้เรื่องของความรัก มีความสุขกันให้มากยิ่งขึ้นได้ รักกันน้อยลงรักไม่ได้ดั่งใจ รักจืดจางกันไปเพราะเกิดจาก ช่วงเวลาไม่ค่อยมีให้กัน เห็นหน้ากันก็มีแต่ปัญหาจุกจิกกวนใจ ไม่ค่อยได้กลับบ้านตรงกัน หรือไม่ค่อยที่จะนั่งกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แล้วยังมีปัญหาเรื่องของการเงิน ปัญหาทางธุรกิจจะเข้ามา กระทบอยู่บ่อยทำให้เรื่องของความรัก เกิดความร้าวกันเกิดขึ้น สำหรับคนที่มีคู่สามีภรรยา ลดอารมณ์ลงมาบ้าง ต่างฝ่ายต่างยอมคนละครึ่งทาง


เรื่องสุขภาพ

เดือนนี้พักผ่อนน้อย ปัญหาโรคเครียดจะเข้ามาต้องพักผ่อนเยอะๆ ให้สมองมันได้พักบ้าง จะไปส่งผลกระทบในระบบประสาทได้ แล้วอีกปัญหานึงคือ ปัญหาของลำคอ มีโอกาสที่จะติดเชื้อได้ ปัญหาน้ำเหลืองไม่ค่อยจะดี เป็นผื่นคันอักเสบ  จะมีการปวดกระดูกบ้างปวดขา ปวดหัวเข่าเดือนนี้อยากจะให้ หาเวลาไปทำบุญบ้าง สะเดาะเคราะห์หรือหาเวลา ไปตรวจสุขภาพร่างกาย เพราะดวงเดือนนี้จากร้ายจะกลับกลายเป็นดี

เลขเด็ด สำหรับคนเกิดวันจันทร์

เลขนำโชค :   2 – 5 – 7

เลขเด็ด 2 ตัว :   33  – 64

เลขเด็ด 3 ตัว : 003 – 648 – 750


ตรวจดวงชะตา   คนเกิดวันจันทร์   คำทำนายดวงชะตา  จะเด่นเรื่องหน้าที่การงาน หรือ การเรียน และ คนที่เกิดวันจันทร์ จะเป็นคนที่เก่งกับเรื่องการทำงาน มีความคิดไอเดียใหม่ๆเกิดขึ้นอยู่ตลอดคนใกล้ชิดที่เป็นชาย จะเข้ามาส่งเสริมดวงชะตาในช่วงนี้ เรื่องการเงิน หรือเรื่องธุรกิจ ส่วนใครที่คนใกล้ชิดเป็นผู้หญิง ก็จะส่งผลดีจะเข้ามาแก้ไขปัญหา หรือนำข่าวดีๆมีโอกาสในการรับ โชคลาภก้อนโต จากการเสี่ยงดวง หวย ลอตเตอรี่

@88winner

@88winner

Picture Credit by :                sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด