เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์ ประจำเดือนมีนาคม การเงินกำลังดี การงานไม่ราบรื่น

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์

เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์ ประจำเดือนมีนาคม การเงินกำลังดี การงานไม่ราบรื่น

เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์ ประจำเดือนมีนาคมลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนที่พูดน้อย ไม่ค่อยเข้าสังคม ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว มีโลกส่วนตัวสูง แต่จะเป็นคนที่มีนิสัยใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ที่ลำบากกว่า จะเป็นคนที่โกรธง่ายหายากมากๆ หากได้โกรธใครแล้ว คุณต้องทำใจเอาไว้ได้เลย ส่วนในเรื่องของความรัก จะเป็นคนที่เจ้าชู้เงียบๆ ไม่ค่อยกล้าแสดงออกสักเท่าไหร่ ไม่เปิดเผย แต่หากได้รักใครแล้ว ก็จะทุ่มสุดตัวเช่นกัน ลองมา เช็กดวงฟรี ของทางด้านการงาน การเงิน ความรักกันบ้าง

เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์ ประจำเดือนมีนาคม การเงินไปได้สวย การงานไม่ราบรื่น

การงาน

สำหรับใครที่กำลังเป็นลูกจ้างอยู่ ในช่วงนี้ คุณจะได้พบเจอกับเจ้านายที่ดี มีเมตตา คอยช่วยเหลือคอยซัพพอร์ตคุณ ไม่ว่าคุณจะเจอกับปัญหาใดก็ตาม เขาจะเป็นคนที่คอยยื่นมือ เข้ามาช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องระวังอีกหนึ่งเรื่อง ก็คือ ให้ระวังเรื่องของเพื่อนร่วมงาน ที่คอยจะกันแกล้ง ใส่ร้ายคุณ ไม่ให้คุณได้ดิบได้ดี หรือคอยขัดขวางคุณอยู่เสมอ แต่คุณก็ไม่ควรลดตัวลงไป โต้เถียงกับคนเหล่านั้นจะดีที่สุด ส่วนใครที่คิดจะทำธุรกิจ อยากลงทุน ช่วงนี้ ควรหลีกเลี่ยงไปก่อน เพราะคุณมีเกณฑ์ ที่จะถูกโกง ถูกหักหลังได้ ส่วนคนที่คิดจะหางานทำอยู่ ในช่วงนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดี จะมีงานเข้ามาโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว

เลขเด่น :  87 , 58 , 16 , 05 , 551
เลขรอง :   41 , 909 , 907 , 30 , 104
เลขนำโชค :    852 , 475 , 324 , 23 , 69


การเงิน

ช่วงนี้ ถือว่าหมุนเงินได้ดีมากๆ คล่องมือ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด สำเร็จทุกประการ หากคุณคิดที่จะเสี่ยง ดวงเสี่ยงโชค ในช่วงนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ให้รีบคว้าโอกาสตรงนั้นเอาไว้ ไม่ควรปล่อยให้หลุดลอยไปได้ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลใหญ่อีกด้วย ในช่วงกลางปีนี้ จะมีคนเข้ามาทำความรู้จัก แต่คุณก็ควรตรวจเช็ก ให้รอบคอบเสียก่อน มิฉะนั้นคุณอาจจะโดนหลอกก็ได้ แนะนำมันทำบุญตักบาตร เพื่อเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น และ หากมีเวลาที่เหลือ แนะนำให้คุณไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจบ้าง กับคนในครอบครัว อาจจะช่วยเยียวยาจิตใจ ของคุณให้ดี เข้มแข็งขึ้นต่อไป

เลขเด่น :   690 , 503 , 06 , 60 , 11
เลขรอง :   52 , 963 , 07 , 348 , 606
เลขนำโชค :   02 , 35 , 930 , 93 , 997


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะได้พบเจอกับเนื้อคู่ ที่คุณถูกใจ ตรงสเปค ไม่ว่าจะเป็นลักษณะนิสัย หน้าตา ผิวพรรณต่างๆนาๆ ก็เป็นได้คนๆนั้น จะเข้ามาทำให้คุณมีความสุขอีกครั้ง

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้หมั้นหมาย แต่งงานกันในเร็วๆนี้ จะได้จัดงานใหญ่โต อย่างแน่นอน ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของคู่รัก อาจจะมีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น เกี่ยวกับเรื่องบุคคลที่สาม คู่รักของคุณแอบไปนอกใจคุณได้ ควรตรวจเช็กเป็นบ่อยครั้ง ไม่ควรปล่อยปละละเลย มิฉะนั้นเรื่องเล็ก จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาทันที รีบจัดการ และ แก้ไขให้เร็วที่สุด

เลขเด่น :   96 , 58 , 16 , 05 , 414
เลขรอง :   66 , 639 , 207 , 30 , 320
เลขนำโชค :   677 , 405 , 174 , 23 , 69


โดยรวมแล้ว ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในวันนี้ อาจจะเป็นคนที่เงียบ ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยจา สักเท่าไหร่ รักในการอยู่คนเดียว แต่ในด้านการงาน อาจจะต้องทำใจเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน ที่คิดไม่ดีไม่ร้ายกับคุณ ต้องจัดการกับสิ่งเหล่านั้นให้ได้ ส่วนในเรื่องของการเงิน ถือว่าไปในทิศทางที่ดี ค่อนข้างหมุนเงินได้คล่องมากๆ ความรักคนโสดอาจจะสมหวัง แต่คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของการทะเลาะกัน เข้าใจผิดกัน

 

88winner

88winner

Picture Credit by :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด