เช็กดวง คนเกิดปีฉลู ประจำปี 2567

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีฉลู

เช็กดวง คนเกิดปีฉลู ประจำปี 2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดปีฉลู ในปี 2567 เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดใหม่จะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

เช็กดวง คนเกิดปีฉลู

เรื่องงาน

ช่วงนี้ต้อง ระวังเป็นพิเศษ เพราะ จะเกิดความเสียหาย หรือ อึดอัดใจ ถูกกดดันมีปัญหา กับเพื่อนร่วมงาน มีปัญหา กับหัวหน้า แต่ยังมีดวงว่าจะได้ปรับเปลี่ยน หรือ ได้โยกย้ายงานเหมือนกัน แต่อยากให้รอบคอบ ในเรื่องหน้าที่การงาน ส่วนคนที่กำลัง ทดลองงาน อยากจะให้อดทน เพราะ ปัญหาที่กำลังเจออยู่ มันให้ทักษะความรู้ ความสามารถของตัวเอง

  • เลขนำโชค :   0 – 3–   5 –   9
  • เลขเด็ด  :   42 – 52 –    82–  679 –  790 –  909

เรื่องเงิน

ไม่ควรที่จะไปเป็นหลักฐานค้ำอะไรให้ใคร เพราะ จะมีกฎหมายด้านคดีความ ทำให้การเงินรั่วไหลออกไปได้อย่างง่ายดาย เพื่อนที่เข้ามาช่วงนี้อาจจะเข้ามาหยิบยืมเงิน แต่ไม่ควรให้ยืมเพราะบางคนเอาเงินมาหมุน เพื่อเอามาใช้จ่ายหนี้ มันจะทำให้มีโอกาสรั่วไหล มีดวงที่จะถูกหลอก ถูกโกงอยู่  ค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะขึ้นกว่าก่อนๆ ยังคงมีปัญหารายจ่ายอยู่เช่นเดียวกัน

  • เลขนำโชค :   3 – 4 –   6 –   8
  • เลขเด็ด  :   02 – 04 –    06–  709 –  757 –  904

เรื่องความรัก

คนโสด รักมักจะไปไม่รอด เพราะ ถ้ามีปัญหาเข้ามากระทบ จะทำให้เรารู้สึกหวั่นไหวมากๆ แล้วก็จบลง ด้วยการพูดไม่ออก บอกไม่ถูกต่างคนต่างไปต่างเดิน เริ่มๆห่างกันไป ด้วยการที่ไม่เข้าใจกันทั้ง  2  อะไรที่มันมีปัญหาก็ควรที่จะพูด และ เคลียร์ปัญหาใจกัน

คนมีคู่ ต้องปรับกันมาก ในเรื่องของความเข้าใจ และ ต้องรู้จักการแบ่งเบาภาระ ของกัน และ กันไม่ควรไปหนักอยู่แค่ฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่ง มันจะทำให้เกิดการทะเลาะกันเกิดขึ้นได้ ต้องรู้จักแบ่งเบาภาระ เพราะจะทำให้ ชีวิตคู่ มีความสุขมากยิ่งขึ้น

  • เลขนำโชค :   3 – 5 –   6 –   7
  • เลขเด็ด  :   33 – 36 –   38–   301 –  490 –  594

เรื่องสุขภาพ

ในปีนี้ควร ที่จะต้องดูแลตัวเองให้มากๆ และ อาจจะมีอุบัติเหตุ หรือ การผ่าตัด เข้ามา หรือ ใครที่กำลังเตรียมตัว เพื่อรับการผ่าตัด เพราะในช่วงนี้การผ่าตัดในเรื่องสุขภาพ ร่างกายดีมากยิ่งขึ้น

  • เลขนำโชค :   1 – 5 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :   00 – 21 –    27 –   309 –  413 –  551

ตรวจดวงชะตา   ชาวปีฉลู   คำทำนายดวงชะตา   ในปี   2567  จะโดดเด่นเรื่องงาน เรื่องเงินทองไหลเข้ามา รายได้เพิ่มขึ้น แต่ก็จะมีแต่รายจ่าย มาหเหมือนกันตรงนี้อยากจะระวัง เป็นคนนิสัยใจเย็น ค่อนข้างที่จะมีความอ่อนหวาน อ่อนโยน ต่อผู้อื่นอยู่ตลอด แต่จะหนักมากไปทางอ่อนไหวง่าย เรื่องอารมณ์และความรู้สึก


88winner

88winner

แหล่งที่มา   :   sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด